Tình tiết bất ngờ vụ chồng đâm chết người khi cứu vợ: Em ruột của vợ nằm trong nhóm bắt cóc, đang bỏ trốn

Cơ quan cảnh sát điều tra xác định em ruột người phụ nữ trong vụ bắt cóc dẫn đến án mạng ở Vĩnh Long có liên quan và đang bỏ trốn.

Tối 16/11, trên Tuổi trẻ, đại tá Huỳnh Thanh Mộng - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long - cho biết, vụ án mạng liên quan đến bắt cóc xảy ra ngày 15/11 tại xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vẫn đang trong quá trình điều tra theo quy định.

"Hiện nhóm bắt cóc có 1 người chết, 2 người bị thương nằm viện điều trị, 2 người bị tạm giữ, 1 nghi phạm bỏ trốn. Người bỏ trốn là em ruột của chị Võ Thị Thúy Hằng (người bị bắt cóc - PV)" - đại tá Mộng cho biết thêm.

Cảnh sát cũng sẽ mời mẹ chủ quán cà phê đến làm việc.

tinh-tiet-bat-ngo-vu-chong-dam-chet-nguoi-khi-cuu-vo-em-ruot-cua-vo-nam-trong-nhom-bat-coc-dang-bo-tron

Hiện trường vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, ngày 15/11, bà Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê người từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt đưa con gái ruột là VTTH (29 tuổi) đi.

Trưa cùng ngày, nhóm gồm sáu người, trong đó có em ruột chị H. đi xe ô tô đến quán cà phê của vợ chồng H. ở ven quốc lộ 53 đoạn thuộc xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Nhóm người này dùng bình xịt hơi cay khống chế và đưa H. lên xe.

Nghe tiếng vợ la hét, Trần Ngoại Giao (30 tuổi, chồng chị H.) lao ra giải cứu.

Bị xịt hơi cay, Giao cầm thanh sắt dài khoảng 1,5m đâm Nguyễn Minh Tuấn tử vong. Còn Nguyễn Văn Dũng bị thương, được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Sau đó, Giao đến công an đầu thú và bị tạm giữ điều tra.

Từ lời khai của những người liên quan, mẹ chủ quán bị tình nghi đã thuê người từ Vũng Tàu xuống Vĩnh Long để bắt con gái về, không cho chung sống với Giao.

Cứu vợ bị bắt cóc lên ô tô, chồng đâm thương vong 3 người

 

Hương Ly (tổng hợp)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Hé lộ nguyên nhân vụ nữ luật sư rơi lầu t.ử v.ong ở Thủ Đức

+Vụ "Giải cứu vợ, đ.âm ch.ết người": Mẹ ruột có liên quan đến vụ bắt con gái

+iPhone 12 Pro Max mất giá gần 20 triệu đồng sau 2 ngày về Việt Nam

-----