Tóc Tiên lần đầu lên tiếng sau đám cưới bí mật

Tóc Tiên cho biết cô và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa mới diễn ra tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Không như các nghệ sĩ khác tổ chức một đám cưới rình rang tại các khách sạn lớn hay bãi biển với hàng trăm khách mời, với toàn các sao hạng A showbiz, nữ ca sĩ Tóc Tiên lại lựa chọn một địa điểm khác để cử hành hôn lễ, đó là nhà thờ Con Gà nổi tiếng. Và buổi tối, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngay tại biệt thự của Tóc Tiên với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Điều đáng nói, vì muốn giữ kín chuyện riêng tư nên trước đó cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver liên tục "ngó lơ" những đồn đoán. Thậm chí, đến gần ngày cưới bố cô dâu vẫn khẳng định "Cháu chưa cưới em ơi, 21/2 Tóc Tiên ra MV đó" khi được hỏi về Việt Nam đám cưới con gái?

toc-tien-lan-dau-len-tieng-sau-dam-cuoi-bi-mat
Chính điều này khiến cho người hâm mộ cảm giác "khó chịu" khi Tóc Tiên và Hoàng Touliver nắm tay nhau vào lễ đường đúng ngày như đồn đoán.

Trước những phản ứng "kém vui" của dư luận, phía quản lý của nữ ca sĩ cho biết Tóc Tiên chỉ muốn ngày vui của mình diễn ra một cách riêng tư, không ồn ào.

"Thật sự không muốn gây khó dễ hay cản trở gì. Thấy mọi người vất vả từ tối qua tới giờ vì công việc phải làm cũng thấy rất thương, nhưng mong mọi người thông cảm cho mong muốn ngày vui này được diễn ra thật sự riêng tư, không gây ồn ào hay phiền hà cho ai" - quản lý của Tóc Tiên chia sẻ.

toc-tien-lan-dau-len-tieng-sau-dam-cuoi-bi-mat

Tóc Tiên và "đối tác" bên nhau trong lễ đường tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt)

Về phía Tóc Tiên, sáng sớm 21/2 nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca "Ngày mai" gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người. Cảm ơn vì đã tôn trọng cô và người thân gia đình.

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình. Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và "đối tác" đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người" - Tóc Tiên bày tỏ.

toc-tien-lan-dau-len-tieng-sau-dam-cuoi-bi-mat

Còn nhớ trước đó, trong một bài phỏng vấn Tóc Tiên cũng từng chia sẻ về hôn lễ bí mật. Cô cho rằng 99% phụ nữ đều muốn là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong ngày đám cưới....

toc-tien-lan-dau-len-tieng-sau-dam-cuoi-bi-mat

... Nhưng Tiên đã lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất. Một đám cưới chẳng hạn. Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn....

toc-tien-lan-dau-len-tieng-sau-dam-cuoi-bi-mat

... Nó không phải 1 đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả" - Tóc Tiên từng chia sẻ.

An Khánh

Theo GiaDinh