Tóc Tiên ‘nổi đóa’ khi Hồ Văn Cường bị ‘ném đá’

Tóc Tiên bức xúc khi có nhiều người phản đối kết quả của chương trình Vietnam Idol Kids 2016 và cho rằng Hồ Văn Cường không xứng đáng với ngôi vị Quán quân.

Đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra vào tối 17/7 vừa qua với phần tranh tài của Top 4 gồm: Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm và Hồ Văn Cường.

Có một quy định lớn được thay đổi trong đêm Chung kết đó là ban giám khảo sẽ không cho điểm các thí sinh như thường lệ, kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào sự bình chọn của khán giả. Thí sinh nào có số lượng bình chọn lớn nhất từ khán giả sẽ trở thành Quán quân cuộc thi.

Kết thúc đêm thi, với lượng bình chọn từ khán giả đạt 59,2 %, “cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường đã trở thành Quán quân của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam 2016.

Tóc Tiên ‘nổi đóa’ khi Hồ Văn Cường bị ‘ném đá’

Hồ Văn Cường trong đêm Chung kết Vietnam Idol Kids 2016.

Tuy nhiên, kết quả này đã gây ra khá nhiều những tranh cãi, đa số khán giả đồng tình nhưng cũng có những ý kiến phản đối.

Nhiều người cho rằng, chiến thắng của Hồ Văn Cường là không xứng đáng bởi cậu bé khá đơn điệu, chưa đa dạng. Thậm chí có người còn nói, Hồ Văn Cường giành được ngôi vị Quán quân nhờ sự thương cảm của khán giả vì hoàn cảnh khó khăn.

Trước những ý kiến trái chiều, tiêu cực của một bộ phận khán giả, giám khảo Tóc Tiên khá bức xúc. Cô cho rằng, dù kết quả có như nào thì cũng sẽ có người phản đối. Tóc Tiên cảm thấy day dứt khi góp phần “tạo ra các con nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này!”. Đặc biệt, ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” cho biết: “Ai đụng đến cô cũng mặc kệ, nhưng đụng đến các con là cô chấp hết!”.

Tóc Tiên ‘nổi đóa’ khi Hồ Văn Cường bị ‘ném đá’

Trạng thái bức xúc của Tóc Tiên

Chia sẻ của Tóc Tiên:

“Thế giới này ngộ ghê con há! Đưa con lên cao nhất vì đúng thực lực đúng cả số phiếu bình chọn công bằng rõ mồn một, rõ mười mươi thì thiên hạ lớn tiếng "chương trình làm màu lợi dụng sự thương hại của khán giả".

Đưa bạn khác lên cao nhất (mặc dù điều đó có thể trái với sự thật về phiếu bầu) thì họ hoặc giận dữ chửi bới chương trình không công bằng, hoặc hả hê vì "dân ca mà sao nhất được".

Các con ơi cô xin lỗi vì người lớn bọn cô xấu xí thế đấy! Bọn cô góp phần tạo ra các con nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này! Thiên hạ ngoài kia sao thấy được sự hồn nhiên của cả top 4 khi cô hỏi đứa nào cũng nói "con không quan tâm ai quán quân hết". Bảo Trân thì "con vui mà", Jayden Trinh Jesudhass ngây thơ "ủa là con đứng thứ 3 hay thứ 4 hả cô"? Gia Khiêm cười khoái chí khi hát xong không bị lỗi!!!

Thế nên cô hứa, ai đụng đến cô cũng mặc kệ, nhưng đụng đến các con là cô chấp hết!”.

Chia sẻ này của ca sĩ Tóc Tiên nhận được khá nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Gia Khiêm và Jayden cũng đã bày tỏ tình cảm của mình với Tóc Tiên, hai cậu bé đều nói rằng yêu Tóc Tiên rất nhiều.

Tóc Tiên ‘nổi đóa’ khi Hồ Văn Cường bị ‘ném đá’

Bức thư viết tay của Jayden gửi cho Tóc Tiên

  Tóc Tiên ‘nổi đóa’ khi Hồ Văn Cường bị ‘ném đá’

 Gia Khiêm, Jayden thể hiện tình cảm với Tóc Tiên.

Theo Minh Trí/nguoiduatin