Tổng quan năm 2019 của 12 con giáp: vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Năm 2019 Kỷ Hợi sẽ mang đến cho tuổi Dậu nhiều thăng tiến trong sự nghiệp, tài vận của người tuổi Tuất tuy có hao hụt vào đầu năm, con giáp tuổi Hợi trong năm nay được nhận định là khá bình ổn và tiến triển đều đặn...

tong-quan-nam-2019-cua-12-con-giap-van-menh-tinh-yeu-su-nghiep

Tuổi Tý

Tổng quan năm 2019 có thể nói rằng tuổi Tý được cả danh cả lợi, có sự nghiệp khá vững chắc. Nhờ vài cơ duyên kỳ ngộ, tuổi Tý có thể nắm đúng thời cơ, thể hiện được khả năng của bản thân, nhận được sự tán dương của đồng nghiệp cấp trên, bắt đầu được trọng dụng.

Tài phú của tuổi Tý năm 2019 thăng tiến rất nhanh, gặp rất nhiều điều tốt. Trên con đường kinh doanh, tuổi Tý có cơ hội gặp được quý nhân, chỉ bảo cho cách đầu tư, làm thế nào có thể đạt được lợi ích tối đa

Sang năm mới, vận đào hoa của tuổi Tý nở rộ, có thể tìm được một nửa hoàn hảo của mình. Nắm trong tay vận khí tốt, tuổi Tý nên mạnh dạn bắt lấy cơ hội của mình. Khi thấy đối phương dịu dàng chăm sóc, vì mình suy nghĩ, tuổi Tý cần chú ý, phải biết quý trọng đối phương, không chủ quan, không kiêu ngạo. Có như thế tình cảm mới vững chắc, gắn bó, không bỏ qua định mệnh cuộc đời.

Trong năm 2019, nhìn chung tuổi Tý không gặp vận hạn về sức khỏe. Tuy nhiên, không nên vì thể mà chủ quan, ham công tiếc việc, bỏ bê rèn luyện thân thể. Cần phải nhớ, sức khỏe mới là quan trọng nhất. 

tong-quan-nam-2019-cua-12-con-giap-van-menh-tinh-yeu-su-nghiep

Tuổi Sửu

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Sửu được nhận định là khá viên mãn và êm đẹp, họ sẽ khá thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp.

Người cầm tinh con trâu năm 2019 được phúc tinh cao chiếu nên vượng vận sự nghiệp, mọi sự hanh thông. Ở chỗ làm, họ được cộng sự yêu mến, cấp trên trọng dụng nên khả năng đề bạt lên vị trí mới là rất cao. Các con giáp tuổi Sửu làm kinh doanh tự do sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, thường xuyên được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn.

Tài chính, kinh tế cũng được nhận định là ở mức độ hanh thông, thuận lợi, dồi dào suốt từ đầu tới cuối năm, càng di chuyển đi lại xa nhà/xa quê hương bản quán, họ càng đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Sau thời gian vất vả nửa đầu năm, từ nửa cuối tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa nhà người tuổi Sửu. Người làm kinh doanh sẽ bận rộn ngập đầu trong những đơn hàng với các đối tác xuyên quốc gia, vượng vận quý nhân và hay được giúp đỡ kịp thời khi xảy ra khó khăn.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu trong năm Kỉ Hợi được nhận định là khá bình ổn, chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng, ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi đúng lúc để đảm bảo hiệu quả làm việc thật tốt. 

Tuổi Dần

Bước sang năm Kỉ Hợi 2019, người tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày có cát có hung, may sao vận thế giao chuyển hài hòa nên tổng quan vẫn thuận lợi, sự nghiệp và tài vận thăng hoa vừa tầm. Con giáp tuổi Dần càng hướng ngoại, làm việc xa nhà càng có cơ hội thành công và gặt hái nhiều triển vọng trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, điểm trừ cho người tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi là dễ gặp mâu thuẫn với người xung quanh, hay bị oán thán, than trách vì những sự cố khách quan không phải do họ gây ra. Đặc biệt là nữ tuổi Dần năm 2019 rất dễ gặp phải phiền não trong mối quan hệ với đồng nghiệp/đối tác.

TRong năm 2019, con giáp này sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt là dễ được người nam giúp đỡ, hộ mệnh. Nhờ được cất nhắc và hỗ trợ kịp thời, họ sẽ dễ được thăng chức, tăng lương nên tài vận dồi dào, hầu bao rủng rỉnh.

Nhờ được phúc tinh cao chiếu, vận trình tình cảm của người tuổi Dần năm 2019 dự báo sẽ có những chuyển biến tốt đẹp, vận đào hoa khá vượng. Nữ tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi được nhận định là sẽ may mắn hơn nam giới nhiều phần.

Tuy vậy, sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2019 được dự đoán là sẽ khá suy giảm hoặc diễn biến phức tạp. Con giáp này dễ mắc các bệnh ngoài da hoặc bị dị ứng, viêm nhiễm do thay đổi thời tiết đi kèm với căn bệnh đau dạ dày/đại tràng vì làm việc quá sức.

tong-quan-nam-2019-cua-12-con-giap-van-menh-tinh-yeu-su-nghiepáp: vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tuổi Mẹo

Vận số 12 con giáp năm 2019 nhận thấy rằng, nếu chuyên tâm học hành, nâng cao khả năng chuyên môn người tuổi Mẹo sẽ càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Tuyệt đối tránh trạng thái hoặc tâm lý làm cho qua chuyện, đối phó với cấp trên hoặc làm việc “nhảy cóc”, không đúng trình tự bởi lẽ càng hấp tấp càng không đạt được kết quả như kì vọng. Tuy nhiên, tài vận của người tuổi Mẹo trong năm 2019 sẽ không có bước đột phá hay lội ngược dòng ngoạn mục, mà ở dạng ổn định đều.

Về tình yêu, mục tiêu năm nay của họ là duy trì tình yêu ổn định chứ không vội vàng hạn định việc chung thân đại sự. Nếu may mắn cuối năm, các chàng trai, cô gái cầm tinh con mèo yêu lâu năm sẽ có cơ hội giã từ đời độc thân.

Sức khỏe của con giáp tuổi Mẹo năm 2019 sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị. Họ sẽ có một cơ thể cường tráng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần phấn khởi, khỏe cả về thân và tâm.

Tuổi Thìn

Nhờ có phúc tinh cao chiếu mà sang năm Kỉ Hợi 2019, con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái được rất nhiều may mắn và thành công. Họ đặc biệt vượng vận quý nhân và được tiền bối, người thân trong gia đình dẫn dắt, giúp đỡ cả về tài chính lẫn tinh thần nên sự nghiệp sẽ thành công viên mãn.

Tiền lương, bổng lộc của tuổi Thìn được dự đoán là sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân, đồng thời sẽ dễ bề được thăng chức, tăng lương vào khoảng sau nửa đầu năm. 

Nhờ vào những thành tựu đạt được trong công việc, vận trình tình cảm của con giáp này cũng rất khởi sắc. Tuy không quá vượng vận đào hoa nhưng họ dễ được đáp lại nhiệt tình khi bộc lộ tình cảm với người khác giới. Các con giáp tuổi Thìn đã có gia đình chính vì thế cần chú ý giữ mình, không được quá gần gũi, thân cận với người khác giới để tránh nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

tong-quan-nam-2019-cua-12-con-giap-van-menh-tinh-yeu-su-nghiep

Tuổi Tỵ

Vận số 12 con giáp năm 2019 dự báo con giáp tuổi Tị sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là với những ai mới chuyển việc, bắt đầu đi làm. Họ dễ vướng phải khẩu thiệt, thị phi hoặc vô tình bị đẩy vào những cuộc cãi vã, tranh chấp không có hồi kết. Cách hóa giải tốt nhất với họ chính là chuyên tâm làm việc, giữ tâm không bị tham sân si ảnh hưởng và tuyệt đối không “nhúng mũi” vào việc của người khác. 

Điểm sáng của năm Kỉ Hợi với những cá nhân cầm tinh con rắn chính là nhờ vào năng lực ổn định và cống hiến đều đặn mà họ vẫn được cấp trên nhìn nhận tốt và đánh giá cao. Vì thế năm 2019 này các con giáp tuổi Tị hoàn toàn có thể có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Ngoài ra, các cá nhân tuổi Tị cũng cần cẩn trọng khi vay mượn tiền bạc, hạn chế mắc bẫy những kẻ tiểu nhân gài bẫy hoặc gặp phải con nợ khó đòi.

Các con giáp tuổi Tị độc thân năm 2019 được dự đoán sẽ không có nhiều khởi sắc. Họ có nhiều cơ hội gặp mặt, kết duyên với người khác giới nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân trong mộng.

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuổi Ngọ 2019 dự báo bản mệnh tiếp tục có một năm bình ổn và gặp khá nhiều may mắn, hầu như không xảy ra biến cố nào quá nghiêm trọng.

Công việc thành nhiều hơn bại, mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới ngày càng thắt chặt, tạo điều kiện để bản mệnh phát huy năng lực và sự cầu tiến. Dù là hạng mục công việc mang tính chất cá nhân hay công khai, mọi thứ diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn. Tuy nhiên, sẽ có thời điểm tuổi Ngọ rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm và áp lực cùng lúc. Nên chia sẻ công việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo bước đà thăng tiến cho bản thân.

Tình hình tài chính ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu để trang trải cuộc sống. Năm nay bản mệnh cũng có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn tiến hành, hứa hẹn kết quả như ý. Không chỉ mang đến may mắn về tài lộc mà người tuổi Ngọ còn được thăng chức, tăng lương.

Chuyện tình cảm của các con giáp cầm tinh con ngựa năm nay lại khá tẻ nhạt và êm đềm. Các bạn có nhiều cơ hội đi xem mặt, gặp gỡ nhưng hai bên chưa thực sự đồng điệu đủ để thúc đẩy tình cảm tiến xa như mong đợi.

Sức khỏe của tuổi Ngọ có mối liên hệ mật thiết với công việc. Bởi một khi công việc bận rộn, nhiều áp lực, bản mệnh sẽ tổn hao càng nhiều tinh lực. Thường xuyên làm việc căng thẳng, phải đi công tác xa, dịch chuyển nhiều, ít tập thể dục thể thao có thể làm đảo lộn thói quen sinh hoạt. Từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

tong-quan-nam-2019-cua-12-con-giap-van-menh-tinh-yeu-su-nghiep

Tuổi Mùi

Năm 2019 với con giáp tuổi Mùi sẽ rất vượng vận quý nhân, nhờ được phúc tinh cao chiếu bạn sẽ thăng tiến rất nhiều trong công việc và sự nghiệp.

Nửa đầu năm, dự đoán các chàng trai/cô gái tuổi Mùi sẽ khá vất vả, gian nan, nhưng nếu chỉ cần mạnh mẽ, kiên trì bước tiếp, bạn sẽ xoay chuyển được thế cục kịp thời. Càng về cuối năm người tuổi Mùi sẽ càng vượng vận và định hướng đúng đắn những dự án trọng điểm giúp cho kinh tế, tài chính đi đúng quỹ đạo cần có, bội thu dồn dập. Tuy nhiên, cần nhắc nhở con giáp này rằng nên hạn chế đầu tư mạo hiểm đồng thời chú ý bảo quản đồ đạc cá nhân thật tốt, tránh mất mát, hao tổn hoặc dính họa tiểu nhân tư thù, trộm vặt.

Các chàng trai/cô gái tuổi Mùi độc thân sẽ có cơ hội bước chân vào lễ đường, tổ chức ngày kết hôn linh đình trong mơ. Với những ai tình cảm chưa đủ chín muồi hoặc chưa gặp được người trong mộng, sau 3 tháng đầu năm, bạn sẽ có nguy cơ trúng tiếng sét ái tình. Các cặp đôi đã yên bề gia thất nhiều khả năng sẽ luôn rơi vào tình trạng cãi vã, mâu thuẫn liên miên nhưng tình cảm luôn bền chặt và ấm áp hơn.

Người tuổi Mùi trong năm Kỉ Hợi 2019 sẽ có sức khỏe bình ổn. Tuy nhiên, họ cần chú ý tăng cường dinh dưỡng, đi khám sức khỏe định kỳ để tránh bị suy giảm sức đề kháng và khả năng miễn dịch.

Tổng quan năm 2019 của 12 con giáp: vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tuổi Thân

Năm 2019 người tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động, bao gồm cả về thể chất, tiền bạc và tinh thần. Từ tháng 5 Âm lịch trở đi, nhờ vượng vận quý nhân nên vận số của con giáp tuổi Thân sẽ được hóa giải phần nào. Đa phần mọi việc dù có xảy ra trắc trở nhưng đều sẽ có người trợ giúp khi cần thiết và mưu sự thành công về phút chót.

Với con giáp tuổi Thân, năm 2019 còn là một năm đầy mâu thuẫn và khá ngột ngạt. Các cặp đôi đã yêu nhau lâu năm sẽ liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã còn những chàng trai/cô gái độc thân sẽ không mấy thu hút sự chú ý của người khác giới.

Ngoài ra, về sức khỏe, con giáp này cũng không mấy dồi dào. Khi đi lại, công cán xa hay du lịch riêng với gia đình, đều cần phải chú ý đi lại và mua sẵn những loại bảo hiểm cần thiết, đề phòng bất trắc.

Tuổi Dậu

Các con giáp tuổi Dậu trong năm tới được tử vi năm 2019 dự đoán sẽ khá thăng tiến trong sự nghiệp nhưng luôn bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Đôi khi họ sẽ cảm thấy lãnh đạo khá thờ ơ với những đóng góp của bản thân và không mấy trọng dụng người tài. Cách vượt quá khó khăn vào thời điểm này cho họ là rũ bỏ tham sân si, bao dung độ lượng, nhìn nhận vấn đề tích cực khách quan.

Tình hình tài chính của họ năm nay bù lại sẽ khá thăng hoa và vượng vận. Họ liên tục quay vòng vốn nhanh và thu hồi vốn với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, càng để dòng tiền tĩnh càng lâu, họ càng sẽ gặp nhiều nguy cơ nên kiếm được càng nhiều thì họ phải chi tiêu càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Đáng mừng là vào những lúc khó khăn nhất, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình cả về tinh thần và vật chất của người thân trong gia đình.

Các cặp đôi tuổi Dậu đã bén duyên/yên bề gia thất trong năm 2019 sẽ liên tục xảy ra “bão tố”, thăng trầm. Gia đình hai bên cần cư xử khéo léo để ý, tránh không gây thêm áp lực không đáng có, hãy để người trong cuộc tự giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp. Những chàng trai/cô gái cầm tinh con gà độc thân sẽ khá vượng vận đào hoa nhưng sẽ vẫn phải bôn ba xuôi ngược trên đường tình vì cả hai chưa đủ chín chắn và không chuyên tâm vun đắp tình cảm thực sự.

Vận số sức khỏe của họ trong năm Kỉ Hợi 2019 là khá bình ổn, nguy cơ gặp các bệnh nhỏ, vặt vãnh vẫn có nhưng không đáng kể. Tuy nhiên trong giao thông hàng ngày và nếu có di chuyển, công tác đi xa cần đặc biệt chú ý an toàn, tránh tai nạn hoặc sự cố gây thương tích ngoài da.

Tổng quan năm 2019 của 12 con giáp: vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tuổi Tuất

Năm 2018 là một năm khá biến động (năm tuổi) của con giáp này nên khi bước sang năm Kỉ Hợi, đa phần họ sẽ thấy “dễ thở” và thoải mái hơn rất nhiều. Các mối quan hệ cá nhân và cả sức khỏe của con giáp này đều được cải thiện tối đa. Chính vì thế, tài vận và sự nghiệp của họ đều có những bước tiến triển ổn định và cân bằng nhất. Tài vận của người tuổi Tuất tuy có hao hụt vào đầu năm nhưng giữa năm nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ đã tăng lên đáng kể.

Các hoạt động/dự án tài chính của con giáp này trong năm Kỉ Hợi được nhận định sẽ khá hấp dẫn và an toàn. Không cần quá hấp tấp, vội vàng, tài vận sẽ thăng trưởng ổn định đều và rất vượng vào cuối năm.

Điều đáng mừng là các chàng trai cô gái tuổi Tuất năm nay sẽ đón nhận nhiều tín hiệu hấp dẫn trong tình yêu. 

Sức khỏe của người tuổi Tuất được nhận định là ổn định và rất tốt, bền bỉ dẻo dai. Họ gần như thoát ra khỏi trạng thái trì trệ mệt mỏi của năm tuổi 2018 và lột xác trở thành một con người khác nhờ vào những nỗ lực tập luyện bền bỉ.

Tuổi Hợi 

Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn (con heo), xét vận trình tổng quan, e rằng họ sẽ phải gánh chịu một vài tổn thất không đáng có. Rất có thể họ sẽ phải hứng chịu khẩu thiệt, thị phi vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chính vì thế hãy cẩn trọng trong giao tiếp, chú ý tối đa khi tiếp xúc giao lưu với người khác.

Đặc biệt là những con giáp tuổi Hợi đã nắm chức vị quan trọng trong công ty cần chú ý nhiều hơn nữa tới các mối quan hệ làm ăn và quản lý tốt nhân viên của mình để tránh bị “đâm sau lưng” bất ngờ.

Các cá nhân làm ăn, kinh doanh tự do sẽ đón nhận nhiều khởi sắc bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên cần hạn chế đầu tư quá đà vào các dự án mới mẻ, chưa được điều tra, tìm hiểu kĩ càng để tránh gặp phải những điều không may hoặc tổn thất đáng sợ.

Tài vận của con giáp tuổi Hợi này trong năm tới được nhận định là khá bình ổn và tiến triển đều đặn.

Năm tuổi nhưng người tuổi Hợi khá vượng vận tài chính và tình duyên. Chỉ có điều cần tránh tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, họ sẽ sớm thăng hoa thực sự trong tình duyên.

Trên đây là tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp... của 12 con giáp. Mong rằng những dự báo tham khảo này sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang đón năm mới trong tâm thế tốt nhất nhé.

Theo Bestie