Top 15 lời chúc mừng Giáng sinh hay, ý nghĩa nhất

Mỗi dịp Giáng sinh (Noel) về người ta lại dành tặng cho cha mẹ, những người thân, bạn bè và người yêu lời chúc mừng ý nghĩa và cầu chúc sự bình an, may mắn.

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cha mẹ, người thân

1. Mùa Giáng sinh nữa đến rồi, con kính chúc cha mẹ mãi bình an, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui bên chúng con nhé. Merry Christmas!

2. Người ta bảo gửi viết thư cho ông già Noel sẽ nhận được quà, và bức thư con gửi Ông là cầu mong bình an, sức khỏe, hạnh phúc đến với cha mẹ. Chúc cha mẹ một mùa giáng sinh an lành, ấm áp.

3. Không phải 1 mùa Giáng sinh mà 4 mùa trong năm, không phải 1 ngày lễ Noel mà tất cả các ngày trong năm con đều cầu mong bình an, sức khỏe đến với ba mẹ.

top-15-loi-chuc-mung-giang-sinh-hay-y-nghia-nhat

4. Giáng sinh đến rồi, mùa đông cũng về nhưng con không cảm thấy lạnh lẽo vì bên cạnh con luôn có ba mẹ. Con nguyện cầu cho ba mẹ luôn mạnh khỏe, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

5. Mẹ yêu quý, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân

6. Giáng sinh đến, chúc cho những ai nhận được dòng tin này Giáng sinh ấm áp, tràn ngập yêu thương.

7. F.A ư? Đừng sợ. Đông lạnh ư? Đừng sợ. Bởi vì khi bạn nhận được tin nhắn này nghĩa là ở đâu đó đang có người cầu nguyện bình an, hạnh phúc đến bạn. Merry Christmas!

top-15-loi-chuc-mung-giang-sinh-hay-y-nghia-nhat

8. Giáng sinh về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

9. Niềm vui, hạnh phúc, ấm áp là những gì tôi mong Ông già Noel gửi đến bạn trong dịp Giáng sinh 2018. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người yêu

10. Có lễ Giáng sinh giữa mùa đông lạnh lẽo là để sưởi ấm cho mùa đông. Và sự xuất hiện của em sưởi ấm trái tim anh. Chúc em một mùa Giáng sinh bình an.

11. Giáng sinh này không được ở bên em nhưng anh vẫn không cảm thấy lạnh bởi vì em chính là ngọn lửa ấm áp của đời anh. Cảm ơn em tình yêu của anh!

top-15-loi-chuc-mung-giang-sinh-hay-y-nghia-nhat

12. Nếu vào đêm Giáng sinh em thấy Ông già Noel xuất hiện gói em vào hộp quà thì hãy ngoan ngoãn ngồi yên nhé. Bởi vì đó anh đã nói với ông rằng anh mong có được em trong cả cuộc đời này.

13. Đêm qua anh mơ gặp Ông già Noel và anh đã nhờ Ông gửi: 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình cảm đến em, người con gái anh yêu.

14.Đây là mùa Noel thứ mấy rồi chúng ta bên nhau nhỉ? Anh chẳng biết, vì khi ở bên em anh đã quên mất thời gian là gì rồi. Hãy mãi dành cho nhau những yêu thương ấm áp cho nhau em nhé. Yêu em nhiều!

15. Giáng sinh đến, Noel về. Nguyện cầu cho người con gái anh thương luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc! Merry Christmas my love!

Theo DanViet