Top 3 smartphone chụp ảnh selfie đẹp, cấu hình tốt, giá tầm trung

Cùng điểm lại 3 điện thoại có màn hình ổn, camera chụp đẹp và cấu hình mạnh mẽ, mức giá tầm trung nên mua thời điểm này!

Sony Xperia XA1 Ultra (Giá tham khảo: 8.990.000 đồng)

Kế nhiệm sự thành công của phablet không viền Sony XA Ultra thì Sony giới thiệu phiển bản Sony XA1 Ultra với nhiều cải tiến đáng giá. Sony XA1 Ultra vẫn sở hữu cho mình phong cách thiết kế edge-to-edge với viền bezel siêu mỏng và "sexy".

Top 3 smartphone chụp ảnh selfie đẹp, cấu hình tốt, giá tầm trung

Tuy sở hữu màn hình đến 6 inch nhưng sản phẩm này có một vẻ ngoài khá là gọn gàng, mỏng nhẹ. Đặc biệt, nếu là một người đam mê nhiếp ảnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với bộ đôi camera trước - sau với thông số khá đỉnh và đều có tính năng ổn định quang học (OIS).

Sony trang bị cho XA1 Ultra camera chính có độ phân giải lên tới 23 MP, hỗ trợ quay video độ phân giải 4K đem lại cho bạn những hình ảnh đẹp mắt, chi tiết cao. Máy sở hữu 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB thoải mái cho việc cài đặt ứng dụng hay lưu trữ dữ liệu cá nhân. Sony XA1 Ultra chạy sẵn Android 7.0 hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn.

OPPO F3 Plus (Giá tham khảo: 10.690.000 đồng)

OPPO F3 Plus vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc như người tiền nhiệm OPPO F1 Plus. Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối cùng các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại.

Top 3 smartphone chụp ảnh selfie đẹp, cấu hình tốt, giá tầm trung

OPPO F3 Plus được trang bị màn hình IPS TFT, kích thước 6 inches, với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, chuẩn màn hình FullHD – mật độ điểm ảnh là 367 ppi, nhờ được trang bị tầm IPS LCD nên máy có khả năng hiển thị vô cùng rõ nét, màu sắc nịn mắt và góc nhìn tốt. Ngoài ra, với độ sáng tối đa trên 600 nit, sẽ không khó để người dùng có thể nhìn rõ màn hinh ở môi trường nắng gắt.

Điện thoại OPPO F3 Plus được trang bị hệ thống camera selfie kép ở mặt trước có độ phân giải là 16MP và 8MP. Trong đó, camera 16MP với kích cỡ cảm biến 1/3 inch cùng khẩu độ f/2.0 sẽ giữ chức năng xóa phông. Camera còn lại 8MP với kích cỡ cảm biến là 1/4 có góc rộng lên đến 120 độ, rộng hơn 105 độ so với các chiếc camera góc rộng thông thường, cho phép chụp selfie nhiều người trong một khung hình.

Samsung Galaxy A9 Pro (Giá tham khảo: 10.490.000 đồng)

Đôi nét về sản phẩm: Mặc dù đã sang năm 2017 còn A9 Pro là smartphone được kế thừa thiết kế, tính năng của dòng Galaxy A 2016. Nhưng không vì vậy mà sản phẩm này bị lu mờ trước cái đối thủ cũng như những người anh em Galaxy mới.

  Top 3 smartphone chụp ảnh selfie đẹp, cấu hình tốt, giá tầm trung

Lý do là vì A9 Pro sở hữu một thiết kế mà nhiều khách hàng cho là "sang chảnh, nam tính & chắc chắn", một cấu hình tốt giúp "máy chạy mượt". Trong khi đó camera cũng "chụp đẹp, nét căng" và đặc biệt là pin khoẻ.

Theo giadinhvietnam