Top 4 con giáp cả đời vất vả, kiếm tiền chật vật

Người theo đuổi giấc mơ giàu sang, kẻ ham mê quyền thế... chính vì thế những con giáp này đã vô tình khiến cả đời mình phải vất vả mưu sinh.

Top 4 con giáp cả đời vất vả, kiếm tiền chật vật

Tuổi Sửu


Ảnh minh họa

Những người tuổi Sửu bản tính chất phác, thật thà, tuy nhiên lại cứng đầu, bướng bỉnh.

Họ không phải là người kiếm tiền kém, tuy nhiên chính vì bản chất lúc nào cũng muốn "có rồi phải có nữa", người tuổi Sửu không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, nên lúc nào cũng tham lam, chật vật bươn chải cho tận khi già.

Người tuổi Sửu muốn “đơn thân độc mã” xây dựng sự nghiệp cho mình chứ không thích tìm sự trợ giúp từ phía gia đình và bạn bè.

Con giáp này hơi phiến diện khi cho rằng bản thân mạnh mẽ, có thể chống đỡ và vượt qua mọi khó khăn mà không cần bất cứ sự giúp đỡ nào từ mọi người xung quanh. Do đó, lúc nào họ cũng gồng mình lên để làm việc và kiếm sống.

Tuổi Thìn


Ảnh minh họa

Tương tự những người tuổi Sửu, bản thân tuổi Thìn là người đam mê quyền thế thích tích lũy làm giàu. Cả đời luôn lận đận vất vả vì tiền.

Tuổi Thìn rất may mắn, dễ giàu có, vinh hoa phú quý, nhưng bản thân họ không bao giờ hài lòng, lúc nào cũng mưu cầu nhiều hơn nữa. Chính vì thế, họ sướng mà không biết đường sướng. Lúc nào cũng khiến bản thân mình chật vật.

Ngoài theo đuổi đam mê vật chất, quyền thế tuổi Thìn cũng đầy đam mê với chuyện tình cảm khác giới. Vì thế, tuổi Thìn rất dễ khiến người khác luôn cảm thấy họ là những người có lòng tham vô đáy.

Tuổi Tuất


Ảnh minh họa

Vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao trước gia đình và bạn bè, người tuổi Tuất thường chủ động gánh vác công to việc lớn và tự tạo áp lực tâm lý cho mình. Tuy nhiên, tinh thần trách nhiệm ấy lại hơi quá đà nên lúc nào con giáp này cũng phải nỗ lực hết sức, chật vật làm việc khiến mọi người hài lòng. Dù cho họ có kiếm được bội tiền thì tinh thần và trí lực đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thay vì kiếm tiền chật vật, người tuổi Tuất nên suy nghĩ phóng khoáng hơn, đừng ràng buộc bản thân bởi lòng tự trọng thái quá của mình.

Tuổi Mùi


Ảnh minh họa

Người tuổi Mùi trời sinh tính đam mê danh vọng quyền thế nhưng lại thiếu tinh thần theo đuổi. Nhưng sự khát khao của tuổi Mùi phần lớn được xây dựng dựa trên cơ sở có lợi cho bản thân. Cho nên họ rất khó để trở thành nhà triết học hoặc nhà tông giáo đẳng cấp. Nhưng những điều này không ảnh hưởng gì đến giấc mơ về quyền thế của tuổi Mùi.

Ngoài ra, tuổi Mùi luôn muốn lo cho lợi ích cá nhân mình, phần lớn hay bị cấp trên thúc giục nên thường xuyên trong tình trạng bận rộn vì cấp trên. Trong vấn đề kinh tế cũng vậy, đối với họ không bao giờ là đủ.

Theo Phong Linh ( Khỏe & Đẹp )