Top 5 chòm sao dễ thoát khỏi kiếp FA nhất trong tháng 5 này

Tháng 5, sao Kim dịch chuyển trong các cung này mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong chuyện tình cảm, và nếu thuộc 1 trong 5 chòm sao sau đây, rất có thể bạn sẽ thoát ế hoặc thăng hoa hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Top 5 chòm sao dễ thoát khỏi kiếp FA nhất trong tháng 5 này

Kim Ngưu

Ai đang yêu Kim Ngưu tháng này sẽ được chiều chuộng nhiều hơn, được Kim Ngưu lo lắng và chăm sóc cho nhiều hơn nữa. Tháng 5 với các hành tinh hội tụ khá nhiều về các chòm sao cung Đất, Kim Ngưu sẽ có được mức năng lượng gần như đạt đỉnh.

Hào hứng với cuộc sống hơn, hòa mình vào dòng chảy cuộc đời hơn, các Kim Ngưu dần thoát khỏi thế giới an toàn của mình để có được những trải nghiệm mới. Thế nên, tháng 5 này, chuyện một Kim Ngưu nào đó vô tình thoát ế cũng là điều dễ hiểu.

Top 5 chòm sao dễ thoát khỏi kiếp FA nhất trong tháng 5 này

Ma Kết

Các Ma Kết lại có thêm một tháng 5 tràn trề năng lượng và quyết tâm để thực hiện các dự định của mình trong cuộc sống, công việc, học tập... Và dĩ nhiên, chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ.

Cộng thêm sao Kim ở vị trí tạo nhiều cơ duyên cho Ma Kết trong tháng này, rất có thể con tim lạnh lùng của Ma Kết sẽ lại rung động thêm lần nữa với một ai đó nhanh thôi. Các bạn đang có người yêu là Ma Kết cũng sẽ cảm thấy chàng trai/cô gái của mình đột nhiên dịu dàng, lãng mạn và vui tính hơn mọi ngày, không còn lạnh lùng, kiêu sa hay áp đặt nữa đâu nha!

Bọ Cạp

Đến tháng 5, sao Kim di chuyển vào vị trí tạo nhiều cơ duyên cho Bọ Cạp nên mang đến nhiều cơ hội yêu đương cho chòm sao này. Ngoài ra, may mắn vẫn ở bên Bọ Cạp suốt năm 2018 với sao Mộc dịch chuyển trong cung Bọ Cạp vào năm nay.

Thế nên các Bọ Cạp hãy tranh thủ chui ra khỏi thế giới an toàn của mình và đón nhận năng lượng yêu đương đầy tích cực trong tháng này đi nha! Các bạn Bọ Cạp đang có người yêu có thể sẽ nói chuyện nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn trong tháng này. Ai đang yêu Bọ Cạp thì tranh thủ khai thác hết tâm tư tình cảm của chàng/nàng trước khi người ta lại khép tâm hồn lại nha!

Top 5 chòm sao dễ thoát khỏi kiếp FA nhất trong tháng 5 này

Song Tử

Nếu đang ở trong một mối quan hệ, các Song Tử sẽ liên tục nảy số những trò thú vị trong đầu để dành tặng cho một nửa của mình. Ai đang có người yêu là Song Tử hẳn sẽ có một tháng 5 rất vui cho mà xem vì sao Kim dịch chuyển trong cung Song Tử vào tháng 5 hẳn sẽ mang tới cho Song Tử nhiều may mắn trong chuyện tình duyên. Cộng thêm sự duyên dáng sẵn có và tài ăn nói khéo léo, Song Tử sẽ có được nhiều bạn hơn trong tháng này, đồng nghĩa với việc dễ thoát kiếp FA hơn nữa.

Nhân Mã

Tháng 5 này, mặc dù sao Kim đang ở vị trí góc đối đỉnh với Nhân Mã nhưng với sự hậu thuẫn đắc lực của Mặt Trời trong cung Kim Ngưu cũng như của sao Thủy trong cung Bạch Dương và Kim Ngưu, dù có hơi ngập ngừng, nhưng các Nhân Mã vẫn rất dễ cải số và có người yêu. Với các Nhân Mã đã có đôi có cặp, hãy cứ mạnh dạn triển khai các kế hoạch lãng mạn của mình dành cho đối phương nha!

Top 5 chòm sao dễ thoát khỏi kiếp FA nhất trong tháng 5 này

Cuối cùng, bạn nên nhớ rằng, tình yêu luôn cần sự trân trọng, nghiêm túc và vun đắp từ hai phía. Phải trải qua nhiều sóng gió, thử thách, ta mới biết đối phương yêu mình nhiều tới đâu và họ có thực sự nghiêm túc trong tình cảm hay không. Thế nên, đừng vì vội vội vàng vàng thoát kiếp FA mà gật đầu bừa thì cũng hỏng bét hết đấy bạn ạ!

Theo Bestie