Top 5 con giáp “khả năng cao” yên bề gia thất cuối năm 2016

 Những chàng trai, cô gái may mắn có tên trong danh sách này rất có thể sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Tuổi Mùi

Có thể nói, người tuổi Mùi vừa thoát khỏi áp lực trong năm tuổi. Bính Thân chính là năm mở màn cho những dự định lớn lao trong cả sự nghiệp và tình cảm của con giáp này.

Tới giờ, bạn đã đủ chín chắn để có thể chịu trách nhiệm về bản thân mình cũng như gánh vác cuộc sống cho một gia đình bé nhỏ. Tuy không phải vội vàng đưa ra quyết định hôn nhân đại sự, nhưng nếu tình cảm đã “chín muồi”, bạn cũng không nên do dự mà bỏ lỡ cơ hội được cùng người ấy đi tới tận đầu trời cuối đất.

Tuổi Tỵ

Trong danh sách con giáp kết hôn năm 2016, chắc chắn có người tuổi Tỵ. Tuổi tác và những điều kiện về công việc, kinh tế của những con Rắn rất phù hợp cho chuyện hôn nhân.

Theo tử vi năm 2016 , những ai đã có “gấu” cần thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ để tạo bước đột phá và hai bạn có thể hợp pháp hóa “về chung một nhà”.

Ngược lại, ai còn cô đơn lẻ bóng cần nắm bắt mọi cơ hội để tìm tình yêuđích thực cho mình. Chính bạn, người trong cuộc, cũng phải bất ngờ với tốc độ phát triển tình cảm đôi bên, thậm chí một đám cưới rình rang sẽ được diễn ra vào nửa cuối năm 2016.

Tuổi Dần

Dù sự nghiệp của người tuổi Dần không phất lên như diều gặp gió nhưng bạn khá may mắn về đường tình duyên. Một cuộc gặp gỡ tình cờ, một người bạn đã lâu không liên lạc… đều có thể nhen nhóm một tình yêu đẹp như mơ mà bạn hằng mong mỏi bấy lâu nay.

Người tuổi Dần đừng quá chờ đợi một tình yêu hoàn hảo mà bỏ lỡ hôn sự cuộc đời, cũng đừng nghĩ quá sớm để kết hôn vì biết đâu người đứng trước mặt mới là tình yêu thật sự của cuộc đời. Với những người tuổi Dần bước qua 30, sự nghiệp ổn định vững vàng cũng là lúc bạn cho bản thân mình một câu trả lời rồi đấy. Hãy vững tin và đưa ra quyết định đi nhé!

Top 5 con giáp “khả năng cao” yên bề gia thất cuối năm 2016
Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Người có con giáp tuổi Dậu trong năm Bính Thân 2016 này sẽ có nhiều vận may hơn năm ngoái. Đối với những người đang độc thân, khi gặp đối tượng ưng ý nên thẳng thắng thổ lộ để có nhiều cơ hội tiến đến hôn nhân. Tuy đôi  lúc có chút hoang mang, người tuổi Dậu nên suy nghĩ tích cực, gia tăng sự thân thiện, vui vẻ để gắn kết các mối quan hệ tình cảm tốt hơn.

Tuổi Ngọ

Vận khí của người tuổi Ngọ trong năm 2016 hanh thông, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, đường tình duyên khởi sắc mạnh.

Chỉ cần những chú Ngựa chịu thay đổi sở thích “xê dịch” của mình, dành nhiều thời gian quan tâm tới đối phương, tình yêu ắt thăng hoa tột độ, tỉ lệ kết hôn cao ngất ngưởng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phong Linh/phunutoday