Top 5 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt hiện nay

Dưới đây là 5 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 7/2019; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Toyota Vios

Toyota Vios là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 7/2019 với số lượng xe bán ra đạt 2.402 chiếc. Toyota Vios là cái tên quen thuộc, luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng kể từ khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tháng 8/2003. Là mẫu xe chiến lược của Toyota Việt Nam (TMV), Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung.

top-5-o-to-ban-chay-nhat-thi-truong-viet-hien-nay

 Toyota Vios là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 7/2019.

Để có được sự tin tưởng của người dùng, Toyota Vios đã chứng tỏ khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian. Rất nhiều người truyền tai nhau về chiếc xe Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Toyota rất bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hoá.

Hyundai Accent

Hyundai Accent đứng ở vị trí thứ 2 với số lượng xe bán ra đạt 1.623 chiếc. Dù chưa thể cạnh tranh về doanh số với đối thủ Toyota Vios nhưng trong 6 tháng đầu năm 2019, Hyundai Accent đã gặt hái được rất nhiều thành công về doanh số với 8.785 xe bán ra, tăng 5.704 xe so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam sau 6 tháng đầu năm 2019.

top-5-o-to-ban-chay-nhat-thi-truong-viet-hien-nay

 Hyundai Accent đứng ở vị trí thứ 2 với số lượng xe bán ra đạt 1.623 chiếc.

Hiện tại, Accent đang được Hyundai Thành Công lắp ráp, phân phối 4 phiên bản có giá bán từ 426 đến 542 triệu đồng.

Hyundai Grand i10

Đứng ở vị trí thứ 3 là Hyundai Grand i10 khi số lượng xe bán ra đạt 1.599 chiếc. Hyundai Grand i10 sở hữu nhiều đường nét khỏe khoắn, trẻ trung.

Xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối thời thượng hiện nay Bluetooth/AUX/MP3/Radio, đồng thời phát hình đa định dạng với độ phân giải FullHD 4 loa. Bên cạnh đó, Grand i10 còn được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, xe còn được trang bị những tính năng hiện đại: đèn LED chạy ban ngày DRL, lazang hợp kim Diamond Cut, tay nắm cửa mạ crom, đèn hậu vân LED 3D,...

Bên trong, xe sở hữu nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động & camera lùi (phiên bản sedan), vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, sấy kính trước và sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng...

Ford Ranger

Ford Ranger đứng ở vị trí thứ 4 với số lượng xe bán ra trong tháng 7/2019 đạt 1.286 chiếc. Ford Ranger đang là chiếc xe bán tốt nhất của Ford Việt Nam cho đến thời điểm này. Trong khi các mẫu như Focus, EcoSport “ngụp lặn” giữa các tháng với doanh số không ổn định thì Ford Ranger liên tục có mức tiêu thụ trên 1.000 xe, chiếm gần một nửa lượng tiêu thụ hàng tháng của liên doanh Mỹ.

Chiếc bán tải Mỹ hiện vẫn phụ thuộc vào nguồn cung từ Thái Lan để bán ở Việt Nam. Bảng báo cáo từ VAMA không thể hiện rõ tiêu thụ các phiên bản Ford Ranger nhưng ghi nhận từ thị trường, phiên bản Wildtrak rất được chuộng dù giá lên tới 918 triệu đồng cho bản 2 cầu số tự động. Phiên bản Wildtrak trang bị đèn xenon HID, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Bên cạnh đó, động cơ mới 2.0 Bi-Turbo trang bị hộp số 10 cấp tạo nên sức hấp dẫn cho chiếc bán tải này.

Toyota Fortuner

top-5-o-to-ban-chay-nhat-thi-truong-viet-hien-nay

 Tháng 7/2019 đánh dấu sự trở lại của Toyota Fortuner sau tháng 6/2019 “tạm” biến mất khỏi bảng xếp hạng xe bán chạy.

Tháng 7/2019 đánh dấu sự trở lại của Toyota Fortuner sau tháng 6/2019 “tạm” biến mất khỏi bảng xếp hạng xe bán chạy. Tuy nhiên, từ tháng 4/2019 cho đến nay, chiếc SUV 7 chỗ của Toyota vẫn giữ phong độ tốt, với mức tiêu thụ trên dưới 1.000 xe.

Toyota Fortuner phiên bản hiện tại được nhập khẩu từ đầu năm 2017, thay vì lắp ráp như các thế hệ trước. Trước Tết, mẫu xe này bị khách hàng phàn nàn phải mua kèm phụ kiện 30-40 triệu với các bản số tự động, trong khi bản số sàn một cầu được giảm khoảng 20 triệu tuỳ đại lý.

Theo VietQ