Top 5 vùng đất "sản sinh" ra những mẫu chồng lý tưởng nhất Việt Nam

Tình cờ đọc bài Top 10 vùng đất có con gái đẹp nhất Việt Nam, chợt nhớ ra trước đây công ty mình là nghiên cứu thị trường có một cuộc khảo sát về mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ Việt thì thấy đa số họ đều đến từ 5 tỉnh thành này.

Đây là những vùng đất được nghĩ có nhiều con trai lý tưởng bởi những ưu điểm tính cách vượt trội mà họ có. Mọi người có đồng ý không nào?

5. Hà Nội

Chồng hoa hậu Thuỳ Lâm là một trong những người đàn ông Hà Nội lý tưởng để lấy làm chồng

Giọng của các chàng trai Thủ Đô khá ấm áp với tông giọng trầm lắng, dịu nhẹ mang đậm phong cách lãng tử. Các anh còn nổi tiếng là những cao thủ giảng hòa với vợ khi luôn thốt ra những câu nói ngọt ngào.

Đồng thời, với sự lãng mạn vốn có, vào các ngày kỷ niệm đáng nhớ của vợ chồng, đàn ông Hà thành sẽ luôn mang đến cho bạn đời món quà bất ngờ. Họ còn là những người chồng nổi tiếng biết chiều chuộng và yêu thương vợ con.

Bên cạnh đó, tài năng của đàn ông của Hà Nội không có gì phải bàn cãi, họ rất chú trọng đến sự nghiệp và luôn phấn đấu không ngừng nghỉ.

4. Bình Định

Anh chàng xứ võ chịu ảnh hưởng rất lớn từ nền văn hóa võ thuật của nơi đây nên tính cách luôn mạnh mẽ, can trường, sẵn sàng đương đầu và vượt qua khó khăn. Họ luôn mang trong mình ý chí vươn lên thành công và chứng minh bản thân trong mọi công cuộc "làm giàu". 

Bầu Đức là một doanh nhân nổi tiếng nhất nhì Việt Nam nhưng ít ai biết rằng ông là người con của đất võ Bình Định

Đàn ông Bình Định cũng rất chân thành và đặc biệt rất trọng nhân nghĩa, luôn hiếu thuận với mẹ cha và một lòng chung thủy với vợ. Hẳn là người nào cưới được người chồng này thì tình cảm vợ chồng sẽ bền chặt mãi mãi.

3. Sài Gòn

Con trai Sài thành thường nổi bật là những người có tính cách phóng khoáng, chẳng những chơi tốt với bạn bè mà còn biết đỡ đần việc nhà cho vợ. Chàng trai Sài Gòn là người chẳng hề hà bất cứ việc gì miễn là vợ được vui.

Thậm chí, chàng rất thích nô đùa cùng con cái vì bản tính trẻ con và hài hước của mình. Với suy nghĩ lạc quan, chàng trai Sài Gòn rất thích đón nhận những thử thách trong công việc cũng như cố gắng hết mình để vượt qua chúng. Đây cũng là một trong những bờ vai vững chắc để phụ nữ tựa vào.

2. Đà Nẵng

Chàng trai Đà Nẵng là người rất đáng để yêu vì họ vô cùng chân thành và thẳng thắn đối với tất cả mọi người. Đôi khi, quá thẳng tính thường làm người khác khó chịu nhưng điều này rất tốt cho một mối quan hệ hôn nhân.

Đàn ông Đà Nẵng thường không muốn mang công việc về nhà. Họ lại là người rất chu đáo với gia đình. Đó là những anh chàng rất chú ý đến mặt cảm xúc của người khác và luôn muốn tạo ra nhiều điều bất ngờ để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Cầu thủ Công Vinh là mẫu người đàn ông xứ Nghệ mà bao cô gái mơ ước được lấy làm chồng

1. Nghệ An

Người Nghệ An có giọng trầm nặng, thường gây khó khăn cho người nghe. Tuy nhiên, đàn ông Nghệ An rất vụng về trong ăn nói nhưng họ chân thật từ tận trái tim. Họ thường ngại thể hiện tình cảm, khá lạnh lùng đúng chất một người đàn ông. Điều đó được thể hiện rất rõ trong bài ca dao được lưu truyền rộng rãi:

Tôi yêu quý chất đàn ông xứ Nghệ

Ngay thẳng, hiên ngang - đậm tính cách quê nhà

Vụng lời nói mà tấm lòng nhân hậu

Thấu hiểu rồi biết tình họ bao la.

Không những thế, xứ Nghệ còn nổi tiếng ham học nên rất nhiều người thành đạt trên con đường sự nghiệp của mình. Họ xứng đáng là một người chồng lý tưởng biết chăm non cho gia đình.

Theo webtretho

* Theo bạn, trai vùng nào là lý tưởng nhất để chọn làm chồng? Hãy để lại comment bên dưới nhé :)