Top những thiên đường vẫy gọi mùa hè rực nắng 2019

Tháng 4 vừa sang, báo hiệu những ngày hè rực rỡ đã đến, cũng là thời điểm tuyệt vời để thực hiện chuyến du lịch đáng nhớ tại nhiều thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam với chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi đáng nể thông qua sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday.

Mùa hè gõ cửa, mang theo cái nắng chói chang cùng những ngày xấp xỉ 40 độ và kỳ nghỉ dịp 30-4 - 1-5. Với các bạn nhỏ, đây là thời điểm được nghỉ ngơi sau một học kỳ căng thẳng. Một chuyến du lịch hè là phần thưởng cho cả gia đình để gắn kết tình thân và tái tạo năng lượng.

Còn gì lý tưởng hơn khi tạm gác lại bộn bề cuộc sống để cùng người thân “trốn” đến những vùng quê thanh bình, tránh xa cái nóng thị thành, vẫy vùng trong làn nước xanh mát, thỏa thích những trò chơi ngoài trời sôi động, thu vào nhãn quan vô vàn cảnh đẹp, tận hưởng ẩm thực tuyệt ngon… Dưới đây là gợi ý về loạt điểm hẹn “trốn hè” lý tưởng mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Vĩnh Phúc

Khi xu hướng du lịch ngắn ngày đang lên ngôi, những điểm du lịch gần trung tâm và tiện di chuyển luôn được du khách ưu tiên. Vĩnh Phúc, vì lẽ đó, dần trở thành điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của du khách khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

Cách Hà Nội chỉ một giờ đồng hồ chạy xe, Vĩnh Phúc là địa phương có nhiều cảnh quan kỳ thú, nhiều di tích văn hóa tâm linh độc đáo như Vườn Quốc gia Tam Đảo, Thiền viện Tây Thiên, hồ Đại Lải... Thiên nhiên vào hè tại đây vô cùng mát mẻ, đặc biệt với sự xuất hiện của những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, du khách đến Vĩnh Phúc sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích 5 sao trong khung cảnh yên bình, lãng mạn của thiên nhiên trong vắt.

top-nhung-thien-duong-vay-goi-mua-he-ruc-nang-2019
Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội thì FLC Luxury Resort Vinh Phuc là cái tên không thể bỏ qua

Trong bầu không khí trong lành ấy, các thành viên của gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc với những hoạt động ngoài trời lý thú như đạp xe đôi, câu cá, golf, khu vui chơi trẻ em, vườn chim nhiệt đới, nông trang xanh hay đơn giản là thoải mái ngâm mình trong làn nước mát tại bể bơi bốn mùa hoặc gột bỏ mọi ưu phiền với hệ thống spa mang đậm hơi thở thiên nhiên thuần khiết.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Được mệnh danh là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”, Vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp thoát tục của nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp, bãi tắm hoang sơ đẹp sửng sốt, gắn liền với nhiều truyền thuyết hấp dẫn, li kỳ luôn có sức hút đối với du khách trong và ngoài nước.

top-nhung-thien-duong-vay-goi-mua-he-ruc-nang-2019
FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort với 100% phòng nghỉ hướng vịnh là nơi tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long

Tuy không có được thời tiết mát mẻ như Sapa nhưng khi đến đây, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, chèo thuyền kayak, lướt sóng thỏa thích… khiến cái oi ả của mùa hè không còn là vấn đề nghiêm trọng. Đặc biệt, Hạ Long còn là vùng đất của nhiều món ẩm thực hải sản tuyệt ngon và nhiều địa điểm giải trí hấp dẫn mà cả gia đình không nên bỏ lỡ.

Sầm Sơn (Thanh Hóa)

Tọa lạc trên mảnh đất “địa linh nhân kiệt” Thanh Hóa, bãi biển Sầm Sơn là một trong những điểm đến nổi bật và thu hút khách du lịch nhất khu vực Bắc Trung Bộ

Sầm Sơn bây giờ không còn là cái tên lạ lẫm với mặt biển xanh trong bao la, những bãi cát trải dài bất tận và không khí trong lành, thoáng đãng đến yên bình. Ngoài ra, tại đây cũng có những điểm du lịch tâm linh đáng nể như Chùa Cô Tiên, Đền Độc Cước… Du khách đến với Sầm Sơn quanh năm, đặc biệt đông nhất là giai đoạn tháng 5 – tháng 9 hàng năm.

top-nhung-thien-duong-vay-goi-mua-he-ruc-nang-2019
FLC Samson Beach & Golf Resort là điểm sáng của du lịch Sầm Sơn nói riêng và du lịch Bắc Trung Bộ Việt Nam nói chung

Ngoài ra, với sự góp mặt của những quần thể nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, Sầm Sơn “hút” hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, khám phá. Cũng theo một khảo sát năm 2018, Sầm Sơn được du khách bình chọn là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất của các gia đình.

Eo Gió (Bình Định)

Được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, Eo Gió mang vẻ đẹp kỳ ảo với những vệt hồng soi chiếu sóng nước trong khoảnh khắc bình minh ló rạng.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Eo Gió là tháng 4 – tháng 9 hàng năm, khi trời quang mây tạnh và lòng vịnh kín gió. Cùng với hệ thống hang động độc đáo như Ba Nghé, Hang Dơi…, Eo Gió cũng là nơi sở hữu lượng hang yến nhiều thứ hai Việt Nam. Thiên nhiên ưu đãi cho vùng đất một khí hậu mát mẻ bốn mùa, nhiều món hải sản tuyệt ngon và người dân vô cùng mến khách.

top-nhung-thien-duong-vay-goi-mua-he-ruc-nang-2019
Du khách cũng sẽ được đưa đón tới Eo Gió miễn phí nếu lựa chọn nghỉ tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

Để hiện thực hóa giấc mơ đến những thiên đường du lịch mùa hè này, FLC Holiday sẽ là người đồng hành, đưa bạn và người yêu thương tới những tuyệt tác nghỉ dưỡng trong nước và trên toàn thế giới với hơn 4.300 điểm đến khắp 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với FLC Holiday, du khách được tận hưởng những kỳ nghỉ hè đẳng cấp với chi phí tối ưu chỉ bằng 70% so với mức giá niêm yết và sử dụng hạng mức thẻ thành viên linh hoạt với thời gian sở hữu từ 8-40 năm và các đặc quyền thành viên nổi bật như chia nhỏ kỳ nghỉ thành 2-3 kỳ nghỉ ngắn trong năm, gộp và ứng trước kỳ nghỉ không giới hạn hay chính sách đồng sở hữu khi mua sản phẩm.

 

Theo VietQ