Top xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng đáng mua nhất 2018

Với trên dưới 30 triệu đồng, bạn vẫn có khá nhiều lựa chọn mẫu xe tay ga. Cùng điểm danh 3 mẫu xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng nên mua thời điểm này.

3 mẫu xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng tốt nhất hiện nay 

Top xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng đáng mua nhất 2018

Với trên dưới 30 triệu đồng, SYM Attila Elizabeth EFI là mẫu xe đáng lựa chọn 

SYM Attila Elizabeth EFI - 31,8 đến 34,2 triệu đồng

Mức giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng Elizabeth vẫn xứng đáng với số tiền người mua bỏ ra khi sở hữu nhiều tính năng hữu ích: Nắp bình xăng ở phía trước, khi mở chỉ cần xoay chìa khóa rất tiện cho việc tiếp nhiên liệu, ngăn chứa đồ dưới yên siêu lớn có thể chứa hai mũ bảo hiểm và một số vật dụng khác, chìa khóa tích hợp bộ điều khiển 4 trong 1 (tìm xe, mở yên, khóa chống trộm, công tắc điện), đặc biệt còn có chân chống nghiêng cảm ứng phát tín hiệu nhắc nhở cho người lái khi quên bật/gạt.

Với những ai yêu thích nét cổ điển tinh tế đặc trưng phong cách châu Âu, SYM Attila Elizabeth chính là một trong những lựa chọn đó. Tổng thể chiếc xe toát lên vẻ trang nhã cùng những đường cắt tròn mềm mại, góp phần làm nổi bật nét sang trọng nữ tính của chủ nhân. Động cơ 125 phân khối cho công suất 8,38 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn 8 Nm tại 6.500 vòng/phút kết hợp hệ thống phun xăng điện tử và Smart Idle giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ và ít hao xăng.

Yamaha Acruzo giá 35 triệu đồng

nên mua xe tay ga nào cho nữ 2018 xe tay ga nữ dưới 40 triệu, nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng, xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất, nên mua xe tay ga nào là tốt nhấtTrên thị trường, xe tay ga Yamaha Acruzo hiện được phân phối với 2 phiên bản gồm Acruzo Standard (phiên bản tiêu chuẩn) giá 35 triệu đồng và Acruzo Deluxe (phiên bản cao cấp) giá bán 36,5 triệu đồng.

Top xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng đáng mua nhất 2018

Yamaha Acruzo giá 35 triệu đồng được nhiều người yêu thích (Ảnh: Zing.vn)

Yamaha Acruzo là chiếc tay ga cỡ nhỏ nằm ở phân khúc thấp hơn Grande với giá bán rẻ hơn hướng tới khách hàng là nữ giới có thu nhập trung bình, nhân viên văn phòng hoặc sinh viên mới ra trường.

Điểm mạnh của Acruzo bù lại đó là trọng lượng nhẹ 99 kg, nên việc dắt và lấy chiếc xe này khá dễ dàng, khoảng để chân khá thoải mái và rộng.

Thêm một điểm nhấn cạnh tranh của Acruzo chính là phần cốp 37 lít, tương đương với Lead 125 và lượng tỏa nhiệt của Acruzo không nhiều bằng Honda Lead 110. Xe sử dụng động cơ Blue Core 125 tương tự như Grande nên khả năng vận hành của xe rất êm ái và ổn định.

Suzuki Impulse (30,89 triệu đồng)

Được ra mắt hồi tháng 7 năm 2014, chiếc xe tay ga Suzuki Impulse nhắm đến đối tượng chính là nam giới, đối đầu với hai tên tuổi lớn là Honda AirBlade 125 và Yamaha Nouvo.

Top xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng đáng mua nhất 2018

Suzuki Impulse được nhiều khách hàng nam giới lựa chọn

So với những mẫu xe tay ga đối thủ khác, Impulse có lợi thế về giá thành khi giá bán lẻ đề xuất chỉ có 30,89 triệu đồng, hãng cùng thường có các đợt khuyến mại với mức giá có thể giảm tới cả triệu đồng nhằm thu hút khách hàng.

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, một xi-lanh, cam đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc.

Động cơ sản sinh công suất cực đại 9,2 mã lực tại vòng tua máy 8000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, hệ thống làm mát bằng không khí.

Chiếc xe tay ga Impulse được đánh giá chạy khá đầm và êm ái tuy nhiên nếu so với Honda Air Blade thì chiếc xe này tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

Theo GiaDinhVietNam