TP Hồ Chí Minh: Thu giữ hàng nghìn nón giả mạo thương hiệu nổi tiếng

Chiều nay 19/3, Đội quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa phát hiện hàng nghìn sản phẩm nón các loại có dấu hiệu làm nhái thương hiệu nổi tiếng.

Chiều nay 19/3, Đội quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa phát hiện và đang tiến hành kiểm đếm, lập biên bản, niêm phong  hàng nghìn sản phẩm nón các loại có dấu hiệu làm nhái thương hiệu nổi tiếng của một cơ sở kinh doanh không phép trên địa bàn quận 12, TP Hồ Chí Minh.

nón giả

Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra số nón làm nhái thương hiệu nổi tiếng. 

Cụ thể, sáng cùng ngày, Đội quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công an quận 12 bất ngờ kiểm tra  địa chỉ số 1224 Nguyễn Văn Quá, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 (TP Hồ Chí Minh) phát hiện hàng nghìn sản phẩm nón các loại có dấu hiệu làm nhái thương hiệu nổi tiếng. 

Tại thời điểm kiểm tra, tất cả các sản phẩm này đều không có hóa đơn chứng từ. Lực lượng chức năng ghi nhận có hàng ngàn sản phẩm làm nhái các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Puma, Nike, D&G...

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở  thừa nhận, toàn bộ số nón trên được ông mua trôi nổi trên thị trường, không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ. Số hàng hoá trên được nhập về từ các nơi khác để kinh doanh. 

Hiện, tổ công tác vẫn đang kiểm tra và sẽ thu giữ toàn bộ số nón trên xử lý theo qui định của pháp luật.

Minh Anh (TH)

Theo TieuDung24h