TPCN Cường Anh "thổi phồng" quảng cáo làm người tiêu dùng lầm tưởng thuốc chữa bệnh?

Sản phẩm Thảo dược tăng cân và giảm cân an toàn Cường Anh đang được quảng cáo trên nhiều trang mạng với nội dung khiến người tiêu dùng dễ nhầm là thuốc chữa bệnh?

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin hoài nghi về hàng loạt sản phẩm Thực phẩm chức năng (TPCN) do Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic sản xuất đang được quảng cáo, ghi nhãn mác với nhiều nội dung khiến người tiêu dùng dễ hiểu nhầm là thuốc chữa bệnh.

Cụ thể, khi gõ trên google với từ khóa tìm kiếm là Thảo dược tăng cân Cường Anh, chỉ mất 0,59 giây đã cho chúng ta tới hơn 6 triệu kết quả với nhiều tên miền khác nhau giới thiệu về sản phẩm tăng cân này.

TPCN Cường Anh

Chỉ mất 0,59 giây đã cho chúng ta tới hơn 6 triệu kết quả với nhiều tên miền khác nhau giới thiệu về sản phẩm Thảo dược tăng cân an toàn Cường Anh.

Khảo sát trên trang mạng với tên miền giamcancuonganh.net, sản phẩm Thảo dược tăng cân an toàn Cường Anh được giới thiệu: Trà tăng cân Cường Anh, bạn sử dụng sản phẩm sẽ cảm nhận được số cân nặng của mình ngày càng tăng dần mà không lo các tác dụng phụ hoặc bất kỳ biến chứng có hại nào xảy ra bởi thành phần thiên nhiên, với các loại nguyên liệu “vàng” như: Tảo xoắn, đinh lăng, nhân sân, trùng thảo.

Chính những thành phần tự nhiên quý hiếm kể trên đã giúp làm nên ưu điểm vượt trội của trà tăng cân Cường Anh so với các sản phẩm khác. Cụ thể: Kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn, từ đó giúp lượng thức ăn nạp vào cơ thể nhiều hơn. Bổ máu, bồi bổ cơ thể suy nhược hoặc người mới ốm dậy, giúp người gầy, cơ địa khó tăng cân có được vóc dáng đầy đặn như ý. Hỗ trợ hệ tiêu hoá và bài tiết hoạt động trơn tru, từ đó giúp tăng cân nhanh chóng…

Ngoài ra, qua tìm hiểu nội dung được ghi trên nhãn sản phẩm, TPCN tăng cân an toàn Cường Anh được cho là có nhiều công dụng: Giúp tăng cân và đảm bảo sự hấp thụ của cơ thể. Kích thích tăng cường ăn uống, giúp ăn ngon, ngủ ngon, bổ tỳ khai vị, chống lại chứng tim mạch suy nhược, cơ thể gầy yếu.

Tăng cường trí nhớ và hỗ trợ điều trị suy giảm trí nhớ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp chống lão hóa, cân bằng dinh dưỡng, thải độc cơ thể, nâng cao sức bền và làm tăng cảm giác hưng phấn ở nam giới.

TPCN Cường Anh

TPCN Cường Anh

Sản phẩm Thảo dược tăng cân an toàn Cường Anh đang được bán ngoài thị trường với nhiều công dụng giúp Giúp tăng cân và đảm bảo sự hấp thụ của cơ thể...

Tiếp tục tìm hiểu đối với Thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh, sản phẩm này cũng đang giới thiệu với nhiều công dụng như: Kiểm soát cân nặng, giảm mỡ, tăng cơ. Cải thiện số đo vòng bụng, đùi, bắp tay. Kích sữa, lợi sữa cho phụ nữ đang cho con bú, đào thải khí dơ, lành nhanh vết thương cho phụ nữ sau sinh.

Thải độc gan, thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc bên trong cơ thể. Giúp da dẻ hồng hào từ bên trong, bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, ngăn ngừa các bệnh mãn tính như tim mạch, mỡ máu, huyết áp…

TPCN Cường Anh

Thực phẩm chức năng giảm cân an toàn Cường Anh do Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic sản xuất đang được rao bán trên nhiều trang mạng.

Cũng tại trang mạng giamcancuonganh.net, Thảo dược giảm cân Cường Anh còn được giới thiệu là sản phẩm thúc đẩy nhanh chóng quá trình giảm cân, tăng cường tốc độ trao đổi chất trong cơ thể. Giảm cảm giác thèm ăn bánh ngọt, thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ, tập trung vào mỡ tại vùng bụng, đốt cháy lượng mỡ này một cách nhanh chóng.

Giảm mỡ tích tụ lâu ngày gấp 3 lần so với các sản phẩm giảm cân thông thường, kiểm soát nhanh các cơn đói, cơn thèm ăn và ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa từ thức ăn. Ít tác dụng phụ, không gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu.

Trước những thông tin giới thiệu, quảng cáo, ghi nhãn mác với nhiều nội dung dễ khiến cho người tiêu dùng nhầm tưởng là thuốc chữa bệnh.

Để có thông tin khách quan, chính xác gửi đến bạn đọc, phóng viên đã tìm đến địa chỉ số nhà 696 phố Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội nơi mà Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic đăng ký hoạt động với các cơ quan chức năng.

TPCN Cường Anh

Địa chỉ số nhà 696 phố Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội nơi mà Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic đăng ký hoạt động đang được công ty khác sử dụng buôn bán phụ tùng máy móc.

Tuy nhiên, khi có mặt tại địa chỉ này thì không hề có bảng biển được treo mang tên Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic mà thay vào đó là một công ty khác chuyên buôn bán động cơ, phụ tùng máy nông nghiệp…

Trước những nghi ngờ về việc sản phẩm TPCN Thảo dược tăng cân và giảm cân an toàn Cường Anh đang được quảng cáo, giới thiệu, ghi nhãn mác với nội dung dễ khiến người tiêu dùng nhầm tưởng là thuốc chữa bệnh.

Phóng viên sẽ sớm làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề trên gửi đến bạn đọc tránh việc thông tin không chính xác gây mất uy tín cho đơn vị sản xuất sảm phẩm nêu trên.

Theo GiaDinhVietNam