Trải nghiệm hú hồn của chàng trai yêu 2 ngày đã đưa người phụ nữ gấp đôi tuổi mình về sống cùng, gặp "biến" nửa đêm mới phát hiện sự thật chấn động về bạn gái!

Yêu đương mà chẳng tìm hiểu kỹ lưỡng về đối phương thì tình cảnh éo le sẽ xảy đến.

trai-nghiem-hu-hon-cua-chang-trai-yeu-2-ngay-da-dua-nguoi-phu-nu-gap-doi-tuoi-minh-ve-song-cung-gap-bien-nua-dem-moi-phat-hien-su-that-chan-dong-ve-ban-gai

Cặp đôi rich kid Hà thành và chuyện tình yêu “của người giàu”: Mẹ chồng điểm 10, chỉ một hành động trong lễ ăn hỏi cũng đủ chứng tỏ cưng con dâu thế nào!

'Chơi với nhau nên bố mẹ Hưng và bố mẹ mình lúc trước cũng hay đùa nghịch. Họ bảo rằng gả cho nhau làm dâu, làm rể. Lúc ấy bố mẹ đùa cho vui là cái chắc và không nghĩ hai đứa yêu nhau thật', Kim Ngân kể.

Theo báo chí Đài Loan, câu chuyện khó tin xảy đến với một chàng trai mới đây đã khiến tất cả phải xôn xao. Theo đó, người đàn ông 24 tuổi đi mua sắm ở siêu thị thì đột nhiên quen người phụ nữ họ Hoàng, 48 tuổi.

Ngay sau đó, họ nói chuyện rồi như trúng “tiếng sét ái tình”, chỉ 2 ngày sau, họ đã quyết định hẹn hò cùng nhau.

Và cũng với quyết định quá liều lĩnh, người đàn ông đưa cô Hoàng về nhà sống cùng mình. Điều đáng nói, yêu đương dựa hoàn toàn vào cảm xúc nên anh chẳng hề biết chút gì về lí lịch cũng như hoàn cảnh của bạn gái.

Về chuyện cô Hoàng có số tuổi gấp đôi mình, người đàn ông cũng chẳng màng đến. Tình cảm dành cho nhau thật lòng là được. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sống chung thì biến cố đã xảy đến.

trai-nghiem-hu-hon-cua-chang-trai-yeu-2-ngay-da-dua-nguoi-phu-nu-gap-doi-tuoi-minh-ve-song-cung-gap-bien-nua-dem-moi-phat-hien-su-that-chan-dong-ve-ban-gai

Hình ảnh trên sofa căn nhà, người phụ nữ giơ ví tiền để chứng tỏ mình không ăn cắp.

Một đêm nọ, lúc 4 giờ sáng, anh Hoàng quá đói nên vùng dậy để định chạy ra đường ăn đêm. Tuy nhiên, anh thấy ví không còn đồng tiền nào nữa. Trước đó, bên trong còn có khoảng 1000 NDT (hơn 3,5 triệu đồng).

Đến lúc này bị mất tiền, anh mới ngờ ngợ cảm thấy cô bạn gái mình đưa gấp về nhà có vấn đề.

Anh đã đánh thức cô dậy và dò hỏi. Ngay sau đó, hai bên nổ ra tranh cãi dữ dội. Bực bội, người đàn ông đã gọi điện báo cảnh sát đến nhà giải quyết.

Khi cảnh sát đến nơi, cô Hoàng vẫn kiên quyết nói rằng mình không có ăn cắp ăn trộm gì cả. Thậm chí, cô cũng mở cả ví ra cho bạn trai kiểm tra tại chỗ.

Hai bên vẫn cãi cọ quyết liệt. Cảnh sát không còn cách nào khác là phải can thiệp. Việc đầu tiên chính là kiểm tra danh tính của cả hai. Sau khi điều tra, cảnh sát tá hỏa khi phát hiện cô Hoàng chính là một tên trộm đang bị truy nã ở Đài Loan. Lệnh truy nã bắt đầu có từ tháng 11 năm 2021.

Người đàn ông sững sờ tại chỗ sau khi biết cô bạn gái lại là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Ai mà ngờ nổi, cô bạn gái tình cờ gặp ở siêu thị lại là tên trộm đang bị truy nã gắt gao.

Tiếp đó, cô Hoàng cũng khai báo rằng mình nhập viện vì lí do sức khỏe nên không xuất hiện trước tòa thành ra bị truy nã. Cô hoàn toàn không biết chuyện này.

Cảnh sát bỗng nhiên giải quyết hành vi dân sự mà lại tóm được một tội phạm truy nã đã ngay lập tức đưa cô Hoàng về đồn thẩm vấn.

Về phía người đàn ông 24 tuổi, đây đúng là một trải nghiệm “hú hồn” thật sự. Chỉ vì đi tìm hiểu yêu đương không rõ ràng mà đúng ngay được người phụ nữ lừa đảo. Đây cũng là một bài học lớn đối với tất cả mọi người. Yêu đương không phải là chuyện nhỏ, khi chưa hiểu rõ về nhau thì đừng "dại dột" để rồi gặp phải rắc rối không đáng có.

Theo GiaDinh