Trai trẻ đang "lên đỉnh" với quý bà ở khách sạn thì bị chồng tình già bắt quả tang

Đảm nhiệm vai tình trẻ của bà Lan chưa lâu, Lực đã phải trả giá. Một ngày, khi đang quấn quýt với bà Lan ở khách sạn, Lực bị chồng của bà Lan bắt quả tang.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vốn là một gã trai chỉ thích hưởng thụ, mới 22 tuổi Lực đã xin vào làm việc ở sàn nhảy với mục đích kiếm tiền từ các tình già. Nhưng không phải lần cặp kè nào Lực cũng thuận buồm xuôi gió.

Vào làm việc phục vụ ở sàn nhảy X. được một năm Lực cũng đã có một số vốn và kinh nghiệm kha khá. Số tiền này không phải đến từ nghề chính của Lực mà đến từ "nghề tay trái" đó là chuyên cặp các "máy bay bà già".

Lực sinh ra ở nông thôn nhưng không chịu được cảnh nghèo ở quê nên học xong cấp 3 Lực không học lên nữa là bắt xe lên thành phố kiếm việc làm. Là một gã con trai thích ăn chơi nên Lực mon men xin vào làm việc ở vũ trường. Sở hữu thân hình cao to, vạm vỡ và khuôn mặt ưa nhìn nên Lực nhanh chóng được tuyển. Vào làm ở đây Lực mới biết là có rất nhiều quý bà đến tuổi hồi xuân thường xuyên vào những chỗ này để chơi và kiếm tình trẻ. Nhận thấy với mình đó là một công việc hái ra tiền, Lực nhanh chóng gia nhập đội ngũ "trai bao".

Đang ở tuổi thanh niên tráng kiện nên Lực được các quý bà rất thích. Lực lại khéo mồm khéo miệng nên càng được "bo" nhiều tiền. Có tiền, Lực lại mua xe, thuê hẳn căn hộ chung cư để ở chứ không ở phòng trọ lụp xụp. "Con mồi" lớn nhất Lực từng cặp là bà Lan, chủ một chuỗi hệ thống spa, làm đẹp. Dù đã ở ngưỡng 45 nhưng nhờ được dưỡng nhan, chăm sóc thường xuyên nên bà Lan trông trẻ hơn tuổi.

Bà Lan xuất thân là một người làm thuê trong một Spa lớn nhất nhì Hà Nội. Sau khi thành thạo, bà nhờ mẹ bán đất ở quê tự tay mở Spa riêng. Nhờ có duyên làm ăn nên bà nhanh chóng mở rộng cơ sở kinh doanh thành hệ thống. Bà có chồng nhưng khi lấy nhau ông này chạy xe ôm, sau này bà Lan thành đạt vì không muốn bị xấu mặt nên bà Lan bắt chồng phải ở nhà, bà sẵn sàng cho tiền tiêu pha.

Là một người đàn bà đẫy đà, có tiền, lại đang tuổi hồi xuân nhưng ông chồng già nhạt nhẽo không thể đáp ứng được nhu cầu, bà Lan nhanh chóng gia nhập hội chị em chuyên săn tình trẻ. Bà gặp Lực khi đến sàn nhảy chơi. Nhanh chóng bắt được tín hiệu của nhau, Lực gần như ngay lập tức trở thành tình trẻ của bà Lan ngay hôm đầu tiên. Đêm đó, Lực khiến bà Lan thỏa mãn đến tận hai lần nên bà Lan quấn riết lấy Lực, không muốn Lực có quan hệ bất cứ với người đàn bà nào khác nên bà Lan cho Lực rất nhiều tiền.

Không chỉ biết cách chiều bà Lan, mà ngay sở thích tình dục quái đản của bà này Lực cũng chiều được hết. Điều đó khiến bà Lan càng không thể thoát khỏi Lực. Ngay cả khi đi công tác nước ngoài bà cũng đưa Lực theo để thỏa mãn thú vui giường chiếu. Lực thì chỉ cần nhiều tiền là anh ta có thể làm vì bà Lan bất cứ việc gì.

Thế nhưng, không có công việc gì là không có rủi ro. Một hôm, khi đang làm tình với bà Lan ở khách sạn, đang đến đoạn cao trào thì chồng bà Lan cùng hai thanh niên xăm trổ đạp cửa xông vào đánh cho Lực một trận thừa sống thiếu chết rồi quẳng Lực ra đường. Sau vụ ấy, Lực sợ quá đến nỗi không dám nhận điện thoại của bà Lan. Vừa đau vừa nhục nhã, Lực rút hết tiền tiết kiệm được, bán cả xe tìm đường về quê buôn bán.

Lily

Theo GiaDinh