Trái với phán ảnh của khách hàng, "Nồi chiên không dầu Ferroli" đạt chuẩn theo quy định

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Ferroli Asean cho rằng, sản phẩm  Nồi chiên không dầu Ferroli đã có đầy đủ hợp quy theo quy định.

Trước phản ánh của người tiêu dùng về sản phẩm “Nồi chiên không dầu" do Công ty TNHH Ferroli Asean nhập khẩu từ nước ngoài chưa có dấu hợp quy (CR), lãnh đạo công ty là ông Vũ Xuân Thủy - Giám đốc nhà máy Ferroli và bà Lê Hồng Hạnh- Giám đốc makerting Ferroli Asean đã trực tiếp liên hệ và làm việc với PV.

 Tại buổi làm việc, ông Thủy đã cùng PV trực tiếp mở hộp sản phẩm nồi chiên không dầu Ferroli mới. Trong sản phấm có nhiều tài liệu, thông tin kèm theo, giúp người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Đáng chú ý, trong tài liệu “Hướng dẫn sử dụng”, Ferroli in dấu hợp quy CR theo đúng quy định tại văn bản QCVN 4:2009/BKHCN. Điều đó cho thấy sản phẩm "Nồi chiên không dầu Ferroli" đã được chứng nhận hợp quy, đảm bảo an toàn theo quy định đối với thiết bị điện, điện tử.

Ngay sau đó, đại điện Công ty TNHH Ferroli Asean cũng cung cấp cho phóng viên toàn bộ giấy tờ chứng nhận sản phẩm "Nồi chiên không dầu Ferroli" thuộc nhãn hiệu thương mại Ferroli do Trung tâm Giám định và Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp quy Vietcert đánh giá chứng nhận phù hợp Quy chuẩn QCVN 4: 2009/BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ và được phép sử dụng dấu hợp quy trên sản phẩm.

trai-voi-phan-anh-cua-khach-hang-noi-chien-khong-dau-ferroli-dat-chuan-theo-quy-dinh

Giấy chứng nhận hợp quy sản phẩm "Nồi chiên không dầu Ferroli" theo quy định an toàn của Bộ Khoa học và Công nghệ. 

Cũng tại buổi làm việc, ông Thủy chia sẻ: “Chúng tôi tự tin bất cứ sản phẩm nào của hãng cũng được chứng nhận đầy đủ giấy tờ theo quy định.

Ferroli đã có mặt tại Việt Nam 15 năm và trên thế giới hơn 65 năm, luôn được khách hàng tin tưởng vào sản phẩm, chất lượng dịch vụ nên không có lý gì chúng tôi bỏ qua quy định quan trọng này. Tất cả các sản phẩm điện, điện tử của Ferroli đều đạt tiêu chuẩn chất lượng”.

Vì vậy, những nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của Ferroli là có hiểu lầm. Hiện nay, một số khách hàng thường có thói quen bỏ qua hướng dẫn sử dụng dẫn đến sử dụng không đúng. Ferroli khuyến cáo, để đảm bảo sử dụng đúng cũng như tránh nghi ngờ không đáng có khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

Thông tin thêm về sản phẩm trên, bà Hạnh cho biết, sản phẩm "Nồi chiên không dầu Ferroli" lưu thông trên thị trường từ vài năm trở lại đây và được bán nhiều tại một số siêu thị lớn như Nguyễn Kim.

Để sản phẩm có mặt trong các siêu thị lớn, sản phẩm không chỉ đáp ứng điều kiện về chất lượng, an toàn khi sử dụng mà còn phải được khách hàng tin dùng.

Do đó, chúng tôi một lần nữa khẳng định "Nồi chiên không dầu Ferroli" đáp ứng đầy đủ quy chuẩn do Bộ KH&CN ban hành trước khi cho lưu thông trên thị trường và được các tổ chức chứng nhận đánh giá cao".

trai-voi-phan-anh-cua-khach-hang-noi-chien-khong-dau-ferroli-dat-chuan-theo-quy-dinh

Nồi chiên không dầu Ferroli giúp giảm tới 80% lượng chất béo vào cơ thể.  

Nồi chiên Ferroli với thiết kể mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ. Đặc biệt "Nồi Ferroli FAF4.0M" có khả năng chịu va đập và thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, lòng nồi và vỉ chiên được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ phủ men chống dính an toàn, giúp thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, rán…

Bằng công nghệ Rapid Air, Ferroli đã tiên phong trong việc cải tiến và tạo ra điểm riêng chỉ có ở sản phẩm nồi chiên không dầu Ferroli. Chính vì vậy, nồi chiên không dầu Ferroli có thể giúp tiêu hao tới 80% lượng mỡ trong thực phẩm mà không làm thực phẩm bị khô hay biến đổi mùi vị.

trai-voi-phan-anh-cua-khach-hang-noi-chien-khong-dau-ferroli-dat-chuan-theo-quy-dinh

Với thiết kế thông minh nồi chiên không dầu còn giúp người tiêu dùng hạn chế thời gian chế biến, sử dụng dễ dàng.  

Một ưu điểm vượt trội khác của "Nồi chiên không dầu Ferroli" là có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và vệ sinh cũng như giảm lượng mỡ có trong đồ ăn do thiết kế tách rời giữa nồi và khay hứng mỡ.

Kết hợp thiết kế tay cầm thông minh, người tiêu dùng chỉ cần kéo rút nhẹ đã có thể lấy lòng nồi ra khỏi khoang sau đó lấy giá tách dầu ra khỏi nồi một cách dễ dàng. 

Thêm một điều khiến khách hàng tin tưởng sản phẩm nồi chiên không dầu Ferroli đó là hệ thống trạm bảo hành chăm sóc khách hàng trên 63 tỉnh thành, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

"Bằng những công dụng vượt trội, bảo hành rộng khắp và với việc đạt được Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử ( QCVN 4: 2009/BKHCN) người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Ferroli", đại diện công ty nhấn mạnh.

Theo VietQ