Trấn Thành thiệt hại thế nào trước tin đồn sử dụng chất cấm?

Trấn Thành cho biết sẽ cùng luật sư và quản lý theo dõi, tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu thiệt hại quá nặng, anh sẽ khởi kiện những nhân vật tung tin. Số tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí nam MC sẽ đem đi làm từ thiện.

Những ngày qua, sự việc Trấn Thành bị tung tin nhắn giả mạo, bôi nhọ, vu khống anh sử dụng chất cấm đang "gây sốt" khắp cộng đồng mạng.

Trước tai họa "trên trời rơi xuống" này, Trấn Thành cũng đã có động thái rất quyết liệt, gay gắt để bảo vệ hình ảnh trong sạch của mình.

Mặc dù ngay sau đó, tài khoản tung tin đã có động thái xóa dòng chia sẻ, cùng với việc liên hệ nam MC để xin lỗi, khẳng định đây chỉ là trò đùa nhưng Trấn Thành treo thưởng tiền mặt để tìm ra địa chỉ cụ thể của 2 chủ tài khoản. Sau đó, đích thân nam MC cùng luật sư và ê kíp đã có buổi gặp mặt trực tiếp với các bạn để giải quyết triệt để sự việc.

tran-thanh-thiet-hai-the-nao-truoc-tin-don-su-dung-chat-cam

Trấn Thành chia sẻ công khai buổi làm việc với 2 tài khoản mạng xã hội đã tung tin đồn

Trên trang cá nhân của nam MC chia sẻ công khai đoạn video buổi làm việc giữa các bên liên quan. Là gương mặt đắt show của showbiz, Trấn Thành khẳng định anh đã chịu ảnh hưởng rất lớn vì trò đùa vô ý của hai chủ tài khoản mạng xã hội.

Nam MC cho biết anh đang làm đại diện thương hiệu, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, khi vướng phải sự việc rất nhiều bên đã liên hệ và anh đã phải làm đơn giải trình. Không chỉ vậy, anh cũng phải giải thích, tường trình với các nhà sản xuất các gameshow mà anh đang và đã ghi hình.

Một mình em đăng có nhiều người khác đăng, ai cũng nói đăng cho vui nhưng tầm ảnh hưởng của tôi nhanh lắm. Các bạn không hình dung được chuyện gì đã xảy ra với tôi những ngày qua. Bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, bao nhiêu nhãn hàng (gần 10 nhãn) họ nhắn tin bắt tôi tường trình, xác nhận chuyện này có thật hay không?

tran-thanh-thiet-hai-the-nao-truoc-tin-don-su-dung-chat-cam
"Tôi đi quay 3 ngày, mỗi ngày chỉ ngủ vài tiếng, quản lý của tôi phải tìm mọi cách để nhờ người báo cáo, xác nhận lại là có hay không cho người ta. 

Tưởng tượng tôi sắp ký rất nhiều hợp đồng quảng cáo, chương trình mới,  vì cái tin của các bạn, người ta sợ ảnh hưởng đến sản phẩm sắp quảng cáo mà thay đổi.

Vì bỏ một khoản tiền lớn mời một nghệ sĩ mà hình ảnh người này xấu, nhãn hàng bị ảnh hưởng. Mà một hợp đồng quảng cáo bạn biết bao nhiêu không? Không quảng cáo nữa thì các bạn biết tôi thiệt hại bao nhiêu không?", nam MC bức xúc.

Trấn Thành nhấn mạnh, chưa kể đến nhiều chương trình đã quay hoặc đang quay nhưng vì thông tin "mập mờ" này mà ảnh hưởng đến cả ê-kíp. 

"Một chương trình mỗi lần ghi hình không phải 1-2 số mà quay cả chục số để lên sóng dần trong vòng 3 tháng. Chi phí một ngày quay cho cả phim trường lên đến cả tỷ, 10 số là 10 tỷ đồng. Nếu cá nhân tôi có chuyện gì thì chương trình không được phát sóng, đổ sông đổ biển hết. Tôi cũng phải giải trình hết với các chương trình về sự việc này", nam danh hài chia sẻ.

Ngoài ra, giám khảo của "Thách thức danh hài" cũng cho biết anh đang sắp ký hợp đồng 2 quảng cáo nữa nhưng hiện tại, hai nhãn hàng vẫn đang lấn cấn và phân vân có nên ký hay không. Do đó, Trấn Thành vẫn chưa được ký hợp đồng và đang rất lo lắng.

Trấn Thành thiệt hại thế nào trước tin đồn sử dụng chất cấm? - Ảnh 3.

Là nghệ sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành cho biết sự việc lần này ảnh hưởng rất lớn đến anh

Sau khi chia sẻ đoạn video trực tiếp làm việc với 2 tài khoản tung tin đồn, Trấn Thành khẳng định sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Anh sẽ tuân thủ mọi việc theo pháp luật, đồng thời bày tỏ mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế này để đỡ bảo vệ cho nghệ sĩ và trật tự của xã hội.

"Bên cạnh đó, luật sư cũng như quản lý của tôi sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, tôi buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, tôi sẽ không lấy một đồng, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết! Tôi hứa là tôi làm!", Trấn Thành nhấn mạnh.

An Khánh

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Lấy chồng đại gia phân bón, vì sao Hòa Minzy phải bán nhà trả nợ Đức Phúc khi làm MV?

+Mai Phương Thúy, Khánh Vân: 2 Hoa hậu bị "ăn đòn" oan vì mạnh miệng nói về tiền bạc - nhà xe

+Hoài Linh: '5 tháng không có show, tôi đã nghĩ phải bán hàng online'

-----