Trên ngón tay có những vân này thì nghèo khổ mấy cũng có ngày phát tài

Theo quan niệm của nhân tướng học, nếu trên ngón tay ai có những đường vân kiểu này thì nghèo khổ cách mấy cũng có ngày phát tài, hậu vận được hưởng vinh hoa phú quý không ai sánh bằng...

tren-ngon-tay-co-nhung-van-nay-thi-ngheo-kho-may-cung-co-ngay-phat-tai

Theo quan niệm nhân tướng học, những đường vân trên ngón tay của chúng ta luôn cũng ẩn chứa những điều bí ẩn về vận mệnh của mỗi người. Chúng ta thường không nhận ra sự thay đổi của những thứ tồn tại trên đôi tay của mình như đường chỉ tay, vân trên ngón tay… tuy nhiên, tất cả chúng lại có thể tiết lộ cho chủ nhân về những vận mệnh trong tương lai. Nếu lật ngón tay lên và thấy những đường vân như dưới đây thì bạn dù quá khứ hay hiện tại đang gặp khó khăn, thử thách nhưng rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, không những được hưởng vinh hoa phú quý mà cuộc sống tình cảm cũng viên mãn đủ đầy!

Vân phụng nhãn

Vân phụng nhãn là vân tay phổ biến nhất. Hình dáng vân phụng nhãn giống như hình con mắt nằm ở giữa ngón cái. Theo nhân tướng học, những người sở hữu vân phụng nhãn không những tài giỏi, tốt bụng mà cực kì có phúc và giàu có. Bất kể là nam hay nữ, người nào sở hữu vân phụng nhãn thì xác định gia đạo an yên, hạnh phúc, tiền tài dư dả thoải mái sống cả đời.

tren-ngon-tay-co-nhung-van-nay-thi-ngheo-kho-may-cung-co-ngay-phat-tai

Trong cuộc sống, những người sở hữu vân phụng nhãn này cũng thường được lòng nhiều người xung quanh, dù không cần nhờ giúp đỡ nhưng họ vẫn có quý nhân phù trợ, tình nguyện tiếp sức để gặt hái được nhiều thành công. Về hậu vận, những người có đặc điểm này sẽ có cuộc sống viên mãn, thập toàn thập mỹ, từ tình cảm đến vật chất mọi thứ đều thăng hoa rực rỡ.

Vân thủ tài

Vân thủ tài là những đường vân nằm ở phía dưới ngón trỏ. Những đường vân này thường nằm chồng chéo lên nhau tạo thành hình lưới. Theo quan niêm tử vi tướng số, những ai sở hữu đường vân này là người rất dễ giàu có vì đây là đặc điểm của người biết giữ tiền và quản lý tiền.

tren-ngon-tay-co-nhung-van-nay-thi-ngheo-kho-may-cung-co-ngay-phat-tai

Đa phần, đàn ông sở hữu vân kiểu này nhiều hơn phụ nữ. Họ không những giỏi giang trong việc đầu tư kinh doanh mà còn có thể mở rộng, khiến sự nghiệp ngày càng phát triển. Về hậu vận, những người sở hữu đường vân này chẳng phải phiền muộn bất cứ điều gì. Họ không những gặt hái được nhiều thành công mà còn tích lũy được khối tài sản to lớn. Đặc biệt, những người này còn được hưởng phúc đức trời ban theo kiểu cha truyền con nối, từ đời này sang đời khác đều giàu có hưng thịnh.

Vân tam báo

Vân tam báo nằm ở vị trí trên ngón trỏ gồm 3 đường nằm song song. Đây là loại vân tay đặc biệt và không phải ai cũng sở hữu được. Theo nhân tướng học thì những người sở hữu vân tam báo cuộc sống phía trước là một tương lai tươi sáng. Cụ thể, những người có ngón tay sở hữu đặc điểm này thường rất đào hoa và giàu có.

tren-ngon-tay-co-nhung-van-nay-thi-ngheo-kho-may-cung-co-ngay-phat-tai

Trời sinh họ là người hoạt ngôn, vui vẻ, không những thu hút sự chú ý của người khác giới mà những người cùng giới cũng rất yêu mến. Bất kể làm việc gì, những người này cũng được đạt được thành công, nếu không thì mọi chuyện cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn những người khác vì có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. Hậu vận, những người sở hữu vân tam báo sẽ là người có địa vị trong xã hội, không những giàu có mà còn được hưởng nhiều phước lành trời ban.

Tất nhiên những thông tin về cách nhìn vân ngón tay đoán vận mệnh như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé! Sẽ không có một dự đoán nào về tương lai luôn hoàn toàn chính xác, thế nên hãy cứ nỗ lực làm việc hết mình, vui sống hết mình thì sớm muộn hạnh phúc cũng sẽ mỉm cười với chúng ta thôi bạn nhỉ!

Theo Bestie