Tròn 100 ngày mất chồng, vợ nghệ sĩ Chí Tài nhận tin vui

Bà xã nghệ sĩ Chí Tài đã đón nhận tin vui liên quan đến công việc. Đây cũng được xem là món quà an ủi người nghệ sĩ ngoài 60 tuổi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ chuyện vui của vợ nghệ sĩ Chí Tài. Chị viết:

"Hôm nay là một ngày khá bận rộn. Trong một ngày mà chạy show đến 3 cái tiệc. Buổi trưa là sinh nhật của đứa cháu gái, buổi chiều là tiệc nhỏ ăn mừng chị Bé Heo đạt hơn một triệu view cho bài "Nếu xuân này vắng anh" trên Youtube và buổi tối là tiệc sinh nhật anh Lê Quang.

Mặc dù rất mệt và bụng căng cứng vì đến chỗ nào cũng phải ăn nhưng rất vui là mình đã có mặt để chia sẻ niềm vui với những người thân thương".

tron-100-ngay-mat-chong-vo-nghe-si-chi-tai-nhan-tin-vui

Niềm hạnh phúc tuổi U70 của nghệ sĩ Phương Loan.

Chia sẻ về niềm vui của ca sĩ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh tâm sự:

"Video "Nếu xuân này vắng anh" đạt được 1 triệu view chỉ trong vòng 2 tuần sau khi được đưa lên Youtube. Đây là kỷ lục chưa từng có trong showbiz hải ngoại, không cần biết người nghệ sĩ đó nổi tiếng đến cỡ nào. Đáng lẽ là phải ăn mừng cách đây mấy tuần rồi nhưng mọi người muốn đợi sau 100 ngày của anh Tài rồi mới gặp nhau.

Chị Phương Loan xứng đáng được điều này. Chị xứng đáng là vì suốt bao nhiêu năm làm ca sĩ chị rất an phận, không bao giờ ganh đua với người khác để nổi tiếng.

Ngày xưa khi là ca sĩ của ban nhạc Chí Tài thì chị an phận hát mở màn cho các ca sĩ khác, nhiều lúc còn phải hát khép chương trình khi khách đã về hết mà chưa bao giờ nghe chị phàn nàn. Đến lúc ban nhạc không còn hoạt động nữa và anh Chí Tài trở thành danh hài thì chị lùi vào sân khấu, lặng lẽ đứng sau lưng để ủng hộ chồng.

Lúc anh Tài mất nhiều người mới biết chị là ca sĩ chứ trước đây không mấy người biết. Có thể nói chị Phương Loan bây giờ là ca sĩ hải ngoại có lượng fan lớn nhất. Fans của chị là những cô bé 15 tuổi cho tới 51 cũng có và ở khắp nơi trên thế giới. Họ yêu thương và nâng niu "cô bé 16 tuổi" của họ một cách mà không ai có thể giải thích được.

Mình thật sự vui mừng cho chị, tất nhiên không có tình yêu thương nào có thể bù đắp cho sự mất mát quá lớn của chị nhưng nó là niềm an ủi, niềm vui nho nhỏ mỗi ngày có "đàn heo con" kêu gọi Bé Heo ơi, Bé Heo à inh ỏi.

Mình rất muốn chị trở lại sân khấu và mình nghĩ anh Chí Tài cũng muốn như vậy. Anh cũng muốn Bé Heo của anh một lần được tỏa sáng như bao nhiêu ca sĩ khác".

Tròn 100 ngày mất chồng, vợ nghệ sĩ Chí Tài nhận tin vui - Ảnh 3.

Ca sĩ Phương Loan được bạn bè chia sẻ niềm vui.

Cuối cùng vợ cũ Bằng Kiều trải lòng: "Chị Phương Loan cần lắm một sự động viên trong lúc này. Trước đây chuyện gì anh Tài cũng lo hết cho chị, bây giờ chị cũng không phải lo gì hết nhé cô gái 16 tuổi. Tất cả sẽ có Chúa lo, những người bạn xung quanh chị và đàn heo con của chị lo chị nhé".

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh