Trong nhà phạm phải 4 đại kỵ khiến Thần Tài "nổi giận": Tiền bạc đội nón ra đi

4 sai lầm trong phong thủy một ngôi nhà dưới đây khiến cho bạn làm ăn khó lòng phát đạt, tình cảm vợ chồng con cái lúc nào cũng nảy sinh cãi vã.

Bạn đặt bếp đối diện cửa chính

Khi thiết kế bếp lửa trong ngôi nhà bạn không nên thiết kế thẳng cửa chính. Bởi cửa chính là nơi để bạn đón thần tài, sự may mắn vào nhà. Khi bạn đặt ở vị trí này khi thần tài bước vào nhà bạn sẽ cảm thấy nóng bức khó chịu và muốn quay ra luôn.

Khi bạn phạm phải sai lầm này cũng dễ làm cho khí nóng thử bếp lửa phát tán ra khắp nhà và bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, dễ dàng nóng giận nổi cáu. Chính việc này khiến cho tình cảm các thành viên trong nhà không được may mắn thuận lợi như bạn mong muốn.

Đặt nhà vệ sinh ở trung tâm nhà

Nhà vệ sinh ra nơi thường xuất hiện những vi khuẩn, những mùi ô uế khó chịu dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nếu bạn đặt nhà vệ sinh ở trung tâm của ngôi nhà sẽ khiến cho sức khỏe các thành viên trong nhà bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những vi khuẩn kia có thể xâm nhập vào cơ thể bạn. Ngoài ra, khi bạn đặt nhà vệ sinh ở đó sẽ gây ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình.

trong-nha-pham-phai-4-dai-ky-khien-than-tai-noi-gian-tien-bac-doi-non-ra-di
 
 Không đặt bếp ở thẳng cửa chính

Đặt gương thẳng cửa chính

Nhiều gia đình nhất là ở thành phố do diện tích không được rộng rãi thoải mái nên họ tìm cách mở rộng không gian sống bằng những tấm gương soi. Việc này giúp cho ngôi nhà có cảm giác rộng hơn, thoáng hơn.

Nhưng nếu bạn đặt gương thẳng của chính thì sẽ khiến cho bạn luôn sống với cảm giác lo âu, thấp thỏm và khí trường bị phản xạ hỗn loạn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Ngoài ra, khi đặt gương ở đó khiến tài lộc khó bước vào nhà bạn cần hóa giải ngay nhé!

Đặt bàn ăn đối diện nhà vệ sinh

Khi bạn thiết kế bạn ăn trong ngôi nhà của mình nên tránh xa nhà vệ sinh. Bởi theo phong thủy thì hai không gian nhà này có sự xung đột: bếp đại diện cho lửa là Hỏa, nhà vệ sinh đại diện cho nước là Thủy sẽ dẫn đến những vấn đề xấu về sức khỏe, sống cô đơn hoặc những cặp vợ chồng son khó có con ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng.

Ngoài ra, khi bạn đặt bàn ăn đối diện với nhà vệ sinh, các nguồn năng lượng phong thủy xấu chảy rất nhanh và mạnh vào không gian nhà bếp, phóng uế những mùi hôi ảnh hưởng tới hương vị thức ăn của gia đình bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp