Trong tháng 9, 3 con giáp này có tài vận lao đao, tình duyên lận đận, nhưng hóa giải cũng không khó

Theo tử vi phương Đông, tháng 9 này sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn đối với 3 con giáp này khi vận trình trắc trở, tài lộc lao đao.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 9, 3 con giáp này có tài vận lao đao, tình duyên lận đận, nhưng hóa giải cũng không khó

Tháng 9.2018, vận trình của người tuổi Ngọ khá nhiều biến động không theo ý muốn, đường tình duyên cũng ảm đạm. Những người đã có gia đình có thể phát sinh mâu thuẫn hoặc hiểu nhầm gây "chiến tranh lạnh", người độc thân bỗng cảm thấy cô đơn, trở nên ít nói.

Tài vận tháng này của người tuổi Ngọ không được như những tháng trước. Sự nghiệp có thể đạt được bước tiến nhất định song thu nhập lại không tăng hoặc có tăng nhưng sự bất cân đối giữa thu và chi khiến bạn không để dành được khoản nào cả.

Tuổi Ngọ phải đối mặt với khá nhiều căng thẳng trong tháng 9, song phần lớn lại đến từ chính bản thân bản mệnh. Con giáp này thông minh song có phần hiếu thắng, thường đặt ra những mục tiêu xa vời so với khả năng bản thân rồi lại lấy sự không thành công đó khiến mình áp lực.

Một điều quan trọng cần nhớ với người tuổi Ngọ là hãy bình tĩnh, không nên vì căng thẳng mà khiến hỏng việc, sức khoẻ cũng ảnh hưởng nhiều phần.

Về sức khoẻ, bản mệnh cần thận trọng khi tham gia giao thông để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Những chuyến đi xa cũng cần hạn chế và đặc biệt là nói không với những trò chơi mang tính chấp mạo hiểm.

Tuổi Mão

Trong tháng 9, 3 con giáp này có tài vận lao đao, tình duyên lận đận, nhưng hóa giải cũng không khó

Những người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý trong tháng 9.2018 bởi đây là thời điểm khá khó khăn cho bạn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Với các khoản đầu tư dù lớn hay nhỏ, bản mệnh hãy dành thời gian nghiên cứu một cách kỹ lưỡng hoặc lựa chọn một thời điểm khác thích hợp hơn. Tháng 9 này không phải là thời điểm thuận lợi cho việc đầu tư với những người tuổi Mão.

Việc quản lý tài chính cũng cần được thực hiện một cách cẩn trọng hơn. Do không có những khoản thu nhập thêm, hơn nữa lại có thể phát sinh khoản chi ngoài dự kiến nên bản mệnh cần tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để đảm bảo luôn có một khoản tiền dự phòng sẵn khi cần.

Tại nơi làm việc, để tránh gặp phải hoạ thị phi, tuổi Mão không nên tham gia vào những việc như nói xấu sau lưng, túm năm tụm ba chốn công sở. Điều này sẽ khiến bạn mất thời gian mà lại có thể dính vào những rắc rối không đáng có.

Tuổi Hợi

Trong tháng 9, 3 con giáp này có tài vận lao đao, tình duyên lận đận, nhưng hóa giải cũng không khó

"Không được tham lam, liều lĩnh trong bất cứ trường hợp nào" là lời khuyên dành cho người tuổi Hợi trong tháng 9 dương lịch. Đây là khoảng thời gian vận trình của con giáp này dễ xoay chuyển đột ngột theo chiều hướng xấu nên cần tránh những rủi ro nhất có thể.

Vận tài lộc không vượng nên tuổi Hợi cần thận trọng trong mọi quyết định, đặc biệt là mạo hiểm đầu tư trong một lĩnh vực mới. Đôi khi cái lợi trước mắt là khá dễ thấy song bản mệnh lại không lường trước được hậu hoạ sau này.

Người tuổi Hợi tháng này cũng dễ vướng vào những chuyện thị phi, thậm chí bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Tuy nhiên con giáp này cũng không nên lo lắng bởi chỉ cần biết cư xử khéo léo, nhất định tuổi Hợi sẽ vượt qua tháng 9 một cách thuận lợi.

Cần nhớ, trong tháng tuổi Hợi nên dĩ hòa vi quý, tuyệt đối không đấu đá với mọi người, liều lĩnh trong quyết định. Hãy giữ thái độ bình tĩnh trước mọi việc, tránh để kẻ khác thấy được nhược điểm của bản thân mình mà lợi dụng.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo DanViet