Trương Nam Thành tổ chức lễ cưới với nữ đại gia hơn tuổi?

Trương Nam Thành không quan tâm đến chuyện bạn gái có con riêng, gây ồn ào dư luận.

Mới đây nam diễn viên Trương Nam Thành bất ngờ chia sẻ ảnh chụp tại một resort ở Đà Nẵng. Anh diện áo vest bảnh bao, cài nơ giống lễ phục của chú rể. Trương Nam Thành chỉ ghi ngắn gọn trên trang cá nhân về bức hình với lời thông báo: "Giờ G đã tới".

truong-nam-thanh-to-chuc-le-cuoi-voi-nu-dai-gia-hon-tuoi

Trương Nam Thành đăng ảnh thông báo: "Giờ G đã tới"

Trong khi đó, bạn gái của Trương Nam Thành, nữ doanh nhân Thu Huyền cũng chia sẻ bức ảnh diện váy cưới xinh đẹp. Nhiều bạn bè nghệ sĩ như Lương Thế Thành, Thanh Bình... đều vào chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Đặc biệt, bố của Trương Nam Thành cũng gửi lời nhắn nhủ: "Chúc con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã chọn".

truong-nam-thanh-to-chuc-le-cuoi-voi-nu-dai-gia-hon-tuoi

Bạn gái Trương Nam Thành cùng lúc đăng ảnh mặc váy cưới

Hình ảnh úp mở về một đám cưới không xa và Trương Nam Thành sau đó đã lên tiếng xác nhận. Anh và bạn gái sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 18.11 tới tại Hà Nội.

Hai bức ảnh được chia sẻ là hậu trường chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. Bên cạnh cô dâu, chú rể là những người bạn thân thiết cùng tới chụp hình để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Bạn gái Trương Nam Thành từng trải qua một "lần đò" và có con riêng. Thêm vào đó, Thu Huyền còn hơn tuổi. Nói về điều này, nam diễn viên không e ngại hay áp lực dư luận.

truong-nam-thanh-to-chuc-le-cuoi-voi-nu-dai-gia-hon-tuoi

Bạn gái hơn tuổi, có con riêng nhưng không phải là vấn đề với Trương Nam Thành

Trước đó, hồi tháng 7, Trương Nam Thành thừa nhận đã đăng ký kết hôn với bạn gái và chuyển ra sống ở Hà Nội . Anh thừa nhận mình trưởng thành, sống điềm đạm hơn từ khi yêu Thu Huyền. Ngoài ra, Trương Nam Thành cũng khẳng định nếu được lựa chọn lại, vẫn sẽ chọn người phụ nữ ấy.

Trước tin đồn yêu vì bạn gái là nữ đại gia, Trương Nam Thành phủ nhận. Anh không dựa dẫm vào bạn gái đồng thời bản thân có sự nghiệp riêng và đang phát triển kinh doanh nhà hàng.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, đoạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 và tham gia một số bộ phim như Một nửa yêu thương, Kẻ gây hấn, Thế lực ngầm.. Anh và người mẫu Thùy Linh từng đính hôn nhưng sau đó chia tay. Ngoài ra, Trương Nam Thành cũng từng trải qua khá nhiều cuộc tình, được xếp vào hàng ngũ những sao nam đào hoa. 

Theo DanViet