Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

Theo tử vi 12 con giáp trong tháng 10/2018 dự đoán, tuổi Tý sẽ có một số điều không mấy tốt đẹp về mặt sức khỏe còn tuổi Hợi thì lại gặp một số khó khăn nhất định trong chuyện tình cảm của mình...

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Tài lộc trong tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán sẽ chuyển biến tốt lên. Nói chung, người tuổi Tý thường là người có tài lộc, cuộc đời hiếm khi thiếu tiền, song do tính tình phóng khoáng, tùy tiện, thiếu nhẫn nại đã lãng phí nhiều tiền của. Do đó cần học cách hình thành thói quen tiết kiệm.

- Công việc: Trong tháng 10, người tuổi Tý khá may mắn về công việc, khó khăn và rủi ro ở những tháng trước đó dần tự biến mất, có thể lại quay về quỹ đạo chính. Trong quá trình làm việc, ngoài việc cần tập trung và luôn nỗ lực hết mình, cũng cần biết học “nghệ thuật từ chối”. Đừng vì tâm lý muốn thể hiện mình mà nhận hết mọi công việc. Dẫn đến không thể làm tốt được, hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình.

- Sức khỏe: Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán một số điều không mấy tốt đẹp về sức khỏe, vì vậy cần đặc biệt lưu ý. Tháng này thích hợp cho người tuổi Tý đi khám sức khỏe định kỳ để được bác sĩ tư vấn và có những điều chỉnh hợp lý về chế độ sinh hoạt. Đừng có tâm lý coi thường sức khỏe nếu không sẽ hối không kịp.

- Tình cảm: Tình duyên của người tuổi Tý trong năm 2018 nói chung và tháng 10/2018 nói riêng đều dự đoán những điều không mấy thuận lợi. Người tuổi Tý đang có người yêu phải chấp nhận với mối quan hệ “dậm chân tại chỗ”, không có dấu hiệu tiến triển. Trong khi đó người tuổi Tý độc thân cũng ít có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Thay vì quá bận tâm đến tình cảm đôi lứa, người tuổi Tý tháng này hãy dành thời gian vun vén nhiều hơn cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Do công việc trong tháng này gặp nhiều trở ngại nên tài lộc của người tuổi Sửu cũng không mấy tốt đẹp. Tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu nói chung chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó.

- Công việc: Dự đoán trong tháng này công việc những người tuổi Sửu sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại, vừa phải chịu những thách thức lớn từ bên ngoài, lại vừa phải giải quyết những áp lực lớn từ bên trong. Nếu cứ mãi tự than thân trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh, suy nghĩ tiêu cực mà không tự nhìn nhận lại bản thân, dũng cảm đối mặt thì người tuổi Sửu rất dễ lâm vào trạng thái bế tắc trong công việc.

- Sức khỏe: May mắn là người tuổi Sửu giữ được sức khỏe tốt nên vẫn có thể đối mặt với những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nên thử một vài môn thể thao mới để thư giãn, giải tỏa suy nghĩ tiêu cực và có thể nghĩ ra những ý tưởng mới cho công việc là lời khuyên dành cho tuổi Sửu tháng này.

- Tình cảm: Với người tuổi Sửu độc thân có thể gặp được “người trong mộng”. Với người tuổi Sửu đã có gia đình thì cần có sự quan tâm cân bằng giữa vợ/chồng và con cái. Đừng vì quá tập trung đến việc chăm sóc con mà không quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của người bạn đời.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Trong tháng 10, tài lộc của người tuổi Dần dự đoán không mấy tốt đẹp, vận thế đi xuống. Thu nhập từ công việc chính có khả năng bị thâm hụt do những khó khăn bất thình lình xảy đến.

- Công việc: Cũng bởi cá tính mạnh mẽ và khẳng khái mà trong tháng 10, công việc, sự nghiêp của người tuổi Dần sẽ gặp rất nhiều trở ngại và khó mà phát triển được. Lời khuyên là cần giữ thái độ lạc quan và tinh thần quyết chí tiến lên, đồng thời cần nắm bắt tốt những thời có có được để vươn lên mạnh mẽ.

- Sức khỏe: Ngoài một số bệnh vặt như cảm cúm, cảm lạnh do thời tiết giao mùa, tổng quan về phương diện sức khỏe của người tuổi Dần trong tháng này không có điểm gì cần phải lo lắng. 

- Tình cảm: Trong tháng 10, người tuổi Dần được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu. Tuy nhiên ở một số thời điểm, mối quan hệ có thể tưởng chường như đi vào ngõ cụt. Cũng bởi tính cách tự do, phóng khoáng, thích chủ động của người tuổi Dần khiến nửa kia cảm thấy bị lép vé và bị kiểm soát.

Tuổi mão

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Tài lộc của tuổi Mão tháng 10 rất thuận lợi. Tuy nhiên do thói quen không so đo tính toán chuyện tiền nong, mà tuổi Mão không tích lũy được nhiều. Cần thay đổi thói quen tiêu dùng để tránh lâm vào cảnh thu không đủ chi. 

- Công việc: Tháng 10, sự nghiệp của người tuổi Mão được dự đoán có bước phát triển nhanh chóng và rõ ràng. Rất nhiều dự định, công việc từ lâu họ không nhìn ngó đến trong tháng này sẽ có cơ hội để thực hiện. 

- Sức khỏe: Trong tháng 10, sức khỏe của người tuổi Mão bình thường. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ còn đang trẻ tuổi mà coi thường việc giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra cần chú ý đến sức khỏe tinh thần, tinh thần không ổn định ắt sẽ ảnh hưởng đến thể chất.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong tháng 10 đang đi đúng quỹ đạo. Mối quan hệ dần đạt đến độ chín nhất định, có sự tin tưởng và đã bớt hoài nghi. 

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Tài lộc trong tháng này của tuổi Thìn lên xuống thất thường, cần đề phòng cảnh giác, tránh thất bại do lơ là, mất tập trung. Ngoài ra trong tháng này nếu muốn đầu tư vào cổ phiếu hoặc buôn bán bất động sản, cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

- Công việc: Tử vi tháng 10 của người tuổi Thìn dự đoán có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và công việc. Trong công việc cũng cần hiểu phải bình tĩnh, chớ nóng nảy mà xúc phạm đến cấp trên.

- Sức khỏe: Sức khỏe thể chất của người tuổi Thìn phụ thuộc khá nhiều vào sức khỏe tinh thần. Do tính cách thẳng thắn và không thích chuyện “thị phi”, nên những “tấn công đến từ sau lưng” sẽ khiến tuổi Thìn mất nhiều thời gian để hàn gắn vết thương. Tinh thần bất ổn sẽ dẫn đến ăn không ngon, ngủ không yên. 

- Tình cảm: Tình cảm của người tuổi Thìn trong tháng 10 dự báo nhiều điều bất ổn. Dù tính cách cương quyết và hoạt bát, nhưng trong tình yêu, người tuổi Thìn lại khá bị động. Con gái tuổi Thìn thường hướng đến sự chắc chắn trong mối quan hệ yêu đương, họ chấp nhận bỏ ra nhiều thời gian đẻ tìm hiểu đối phương, thận trọng trong tìm kiếm bạn đời. Có lẽ vì tính cách như vậy, mà họ rất khó nói lời chia tay, buông bỏ mọi thứ dù mối quan hệ đã xuất hiện quá nhiều rạn nứt.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Trong tháng 10, người tuổi Tỵ cần học cách quản lý tài chính cẩn thận. Tháng này dễ gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng không nên lún sau vào vay mượn. Ngoài ra nên học cách tiết kiệm cho hạnh phúc tương lai.

- Công việc: Trong tháng 10, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy các mối quan hệ xã hội của họ khá tốt đẹp và viên mãn nhưng thường khiến cho mọi người có cảm giác chúng không thực tế và thiếu thành ý. Chính vì lẽ đó năng lực của người tuổi Tý trong tháng này sẽ không được phát huy ở mức độ tốt nhất có thể.

- Sức khỏe: Do tháng này công việc có nhiều phát sinh bất ngờ, nên người tuổi Tỵ phải dành nhiều thời gian và sức lực hơn, không có điều kiện để tự chăm sóc bản thân. Nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chỉ có nghỉ ngơi đầy đủ, tinh thần, trí tuệ mới minh mẫn và giải quyết hanh thông mọi việc.

- Tình cảm: Tháng này người tuổi Tỵ bị cuốn vào quỹ đạo công việc, mối quan tâm hàng đầu cũng là công việc nên không có thời gian dành cho những mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là chuyện yêu đương đôi lứa. Nếu là người đã có gia đình hoặc người yêu, người tuổi Tỵ có thể gặp chuyện phiền hà nho nhỏ bởi sự vô tâm của mình. Nếu chưa có ý trung nhân, có thể tình trạng “ế” sẽ kéo dài nếu bạn cứ mãi đắm chìm trong công việc.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Do quan hệ giao tiếp rộng rãi, làm việc tích cực nên tháng này người tuổi Ngọ không phải lo lắng lắm về chuyện tiền bạc. Nói chung tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018 khá suôn sẻ.

- Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng này phát triển khá tốt. Họ thích hợp với những công việc năng động hơn là những công việc thụ động, ngồi bàn giấy.

- Sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng này không mấy ổn định, cần chú đến những bệnh về mắt và liên quan đến huyết áp. Tháng này tận dụng công việc thuận lợi, hãy dành thêm thời gian cho bản thân thư giãn, nghỉ ngơi. Rất có thể một chuyến đi ngắn ngày cũng giúp cơ thể bạn sảng khoái hơn nhiều.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong tháng này của người tuổi Ngọ không có gì đặc biệt. Người tuổi Ngọ độc thân nếu muốn có đôi có cặp cần tích cực và nhiệt tình hơn, với người tuổi Ngọ đã có gia đình nên quan tâm nhiều hơn đến người bạn đời.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Nhìn chung trong tháng 10, người tuổi Mùi không gặp khó khăn lắm về kinh tế, tài lộc ổn định. Người tuổi Mùi vốn có suy nghĩ tinh tế và sự tài hoa hơn người. nếu tháng này biết tận dụng những thế mạnh của mình sẽ tự khắc thu được kết quả mỹ mãn.

- Công việc: Trong tháng 10 này, công việc của người tuổi Mùi có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định. Tuy nhiên dù trong hoàn cảnh nào, chỉ cần làm đúng công việc mình yêu thích, người tuổi Mùi sẽ cảm thấy vui vẻ, hào hứng.

- Sức khỏe: Về phương diện sức khỏe, trong tháng 10 không có quá nhiều vấn đề phải bận tâm. Dù là thời điểm giao mùa nhưng sức khỏe của người tuổi Mùi tháng này lại khá dẻo dai. Nói chung, cứ giữ vững tinh thần ổn định, không bị tác động bởi những yếu tố tiêu cực bên ngoài, sức khỏe sẽ ổn định và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật.

- Tình cảm: Trong tình cảm, người tuổi Mùi vốn rất thẳng thắn, thích bày tỏ tình cảm với người mình yêu và quan tâm chăm sóc họ. Ưu điểm này rất đáng ghi nhận, thường khiến đối phương hài lòng. Tuy nhiên, cũng cần tiết chế cảm xúc vì đôi khi sự quan tâm quá nhiều có thể khiến nửa kia cảm thấy bí bách và bị kiểm soát.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Người tuổi Thân vốn thông minh nên giàu kinh nghiệm thực tiễn, có khả năng quản lý tài chính. Ngoài ra do giỏi giao tiếp, quan hệ rộng nên thường có những cơ hội tốt về kinh tế.

- Công việc: Tháng 10/2018 dự đoán công việc của người tuổi Thân có chiều hướng đi xuống, nhưng nhìn chung vẫn tương đối ổn định. Người tuổi Thân làm công việc văn phòng sẽ thường xuyên cảm thấy bị ức chế, trong khi những người hoạt động trong ngành dịch vụ, hoặc những công việc liên quan đến phúc lợi xã hội lại có thành tích xuất sắc.

- Sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Thân trong tháng này rất tốt, những căn bệnh nhỏ thường hay mắc phải bỗng dưng không có cơ hội quay lại. Nhưng cũng đừng chủ quan nghĩ rằng đó là do may mắn. Sức khỏe chỉ có được khi bạn theo đuổi chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học. 

- Tình cảm: Nói chung cả nam giới và nữ giới tuổi Thân trong tháng này đều phải nếm trải tình cảnh “tình yêu đi vào ngõ cụt”. Có lẽ đã đến lúc nhìn nhận lại bản thân, thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh và người khác.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Tài lộc trong tháng này dự báo biến đổi xấu, những thứ tưởng như nắm chắc trong lòng bàn tay bỗng dưng vụt mất. Tuy nhiên do có hoài bão lớn, luôn hướng tới sự hoàn mỹ, lại thích chi tiêu xa hoa nên người tuổi Dậu sớm sẽ tự tìm ra cách kiếm thêm thu nhập phù hợp với mình.

- Công việc: Công việc trong tháng 10 của người tuổi Dậu có biểu hiện ngừng trệ, khó tiến lên được. Tuy nhiên, vì thời cơ chín muồi nên họ cần phải tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, không nên vội vàng mà hỏng việc.

- Sức khỏe: Trong tháng 10 này, tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Dù bận đến mấy cũng nhất định phải nghỉ ngơi, ăn uống đúng giờ nếu không nguy cơ mắc bệnh sẽ rất cao. Việc suy nghĩ quá nhiều đến cách kiếm tiền cũng khiến hao tổn sức lực, dẫn đến khó ngủ và ăn không ngon miệng. Nếu để tình trạng đó kéo dài quá lâu, e rằng một ngày sẽ “ngã gục” đầy hối tiếc.

- Tình cảm: Trong tháng 10, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu không có gì đặc biệt. Sự thờ ơ trong tình yêu thể hiện rõ ở cả người độc thân và đã có gia đình. Mối quan tâm lớn hơn cả của người tuổi Dậu lúc này là công việc và công việc. Chuyện tình cảm có lẽ cần đợi đến khi mọi thứ ổn định hơn rồi mới tính đến.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Tài lộc trong tháng này của người tuổi Tuất có chiều hướng tốt lên, tuy nhiên những khó khăn về kinh tế vẫn còn tồn đọng. Dù vậy, vẫn nên tỉnh táo, hạn chế vay mượn và tuyệt đối không vì muốn nhanh giải quyết khó khăn mà bất chấp đầu tư.

- Công việc: Trong tháng 10, công việc của người tuổi Tuất được dự đoán phát triển theo hướng đi lên. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa. 

- Sức khỏe: Tuổi Tuất trong tháng này nên hạn chế thức khuya dậy muộn, điều chỉnh lại nhịp sinh học của mình. Ngoài điểm này, trong tháng 10, sức khỏe của người tuổi Tuất bình thường, không có gì đáng phải lưu tâm.

- Tình cảm: Tháng 10 này, chuyện tình cảm của tuổi Tuất nói chung rất thăng hoa và ngọt ngào. Hai bạn đồng điệu với nhau đến mức không cần người kia nói ra, người này cũng hiểu tường tận. Mọi hiểu lầm hay nghi ngờ đều không có chỗ chen vào mối quan hệ giữa hai bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp 10/2018: Tý sức khỏe bất ổn, Hợi tình cảm khó khăn

- Tài lộc: Về cuối tháng, tài lộc của người tuổi Hợi có chiều hướng phát triển. Tuy nhiên, cũng cần phải biết đủ để dừng lại đúng lúc và kịp thời. Nếu người tuổi Hợi đang làm kinh doanh, thì tốt nhất nên suy nghĩ kĩ rồi mới đầu tư, và cũng cần lựa chọn cẩn thận. Nói chung trong tháng này nếu nỗ lực vượt qua được vài khó khăn nhỏ thì việc kinh doanh sẽ tốt đẹp. 

- Công việc: Tử vi tháng 10 của người tuổi Hợi dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên họ cũng không cần phải quá nôn nóng để tránh “giục tốc bất đạt”. Việc họ cần phải làm trong tháng này là tự thay đổi mình theo hoàn cảnh, không được đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhất thời. 

- Sức khỏe: Sức khỏe nói chung của người tuổi Hợi trong tháng này ổn định. Đây cũng là phần may mắn bởi người tuổi Hợi sẽ có đủ năng lượng để “chiến đấu” với khó khăn trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của tuổi Hợi tháng này sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Phần nhiều là do thiếu sự quan tâm lẫn nhau, không dành nhiều thời gian cho nhau gây ra sự thiếu thấu hiểu, khó cảm thông và dễ ngờ vực. 

Tất nhiên những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng thực tế cho thấy vận may cũng có thể đến trong từng thời điểm khác nhau. Có người cuộc sống từ nhỏ đến lớn luôn đối mặt với những khổ cực, khó khăn, nhưng trong một khoảnh khắc nào đó của cuộc đời, họ lại gặp được cơ hội ngàn năm có một, từ đó đổi đời lúc nào không hay. Tuy nhiên, chẳng có may mắn nào đến nhanh bằng chính sự nỗ lực cố gắng của chính bản thân mình, đúng không bạn!

Ảnh: Internet - Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Theo Bestie