Tử vi tháng 2/2019: tuổi Mùi tài chính đi xuống

Năm hết tết đến, 12 con giáp nhà mình ghé xem thử tháng mới này cả nhà có điều may mắn hay xui rủi gì nhé. Tuy chỉ là dự đoán thôi nhưng đó cũng là cách để chúng ta bắt đầu tháng mới với nhiều hy vọng và suy nghĩ tích cực hơn.

tu-vi-thang-22019-tuoi-mui-tai-chinh-di-xuong

1. Tuổi Tý 

tu-vi-thang-22019-tuoi-mui-tai-chinh-di-xuong

Theo tử vi tháng 2/2019, tuổi Tý tương đối nhẹ nhàng thoải mái, mọi việc đều hanh thông như ý. Nhưng thực sự là bạn vẫn chưa hài lòng, muốn phải thành công hơn, có kết quả tốt hơn, đạt được mục tiêu cao hơn. Đây là xuất phát từ tinh thần nhiệt tình và có phần háo thắng của chòm sao này.

Chính vì thế mà tuổi Tý cần dốc sức hơn nữa, bỏ nhiều mới thu được kết quả xứng đáng, dù là công việc hay tình cảm cũng đều tuân theo nguyên tắc này. Mặc dù không chắc chắn rằng mọi thứ đều có qua có lại nhưng nếu không cố gắng thì chẳng bao giờ đạt được mục tiêu. Nên hãy nhanh nhẹn và dành nhiều thời gian phát triển những điều mình định ra, hết sức tập trung để nâng cao hiệu suất.

Tài vận có biến hóa, nhiều thay đổi khiến bạn trở tay không kịp, kế hoạch không thể thực hiện một cách trọn vẹn. Ví dụ như định tiết kiệm một khoản thì lại có việc đột xuất buộc phải tiêu tới tiền hoặc đầu tư vào lĩnh vực này đang tốt nhưng đột ngột đảo chiều. Nếu không nhanh nhẹn và tích cực xoay chuyển tình huống thì rất có thể sẽ mất mát hao hụt.

2. Tuổi Sửu 

Với người tuổi Sửu, tử vi tháng 2 năm 2019 cho thấy bạn có được vận trình khá ổn định và nhiều chuyện vui vẻ kéo về. Tài lộc thịnh vượng, nhiều khả năng bạn có được các mối quan hệ tốt nên thời gian này là cơ hội để bạn có thể tìm kiếm những vận may và có được đối tác tốt cho sự nghiệp của mình. Nếu có gặp trở ngại thì cũng có người giúp đỡ và sớm vượt qua nó. Tuy nhiên, dù có tiền bạc trong tay thì bạn cũng nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh vung tay quá trán.

Về công việc không gặp nhiều áp lực, thong thả và dần ổn định. Bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội dù là nhỏ. Nó sẽ giúp cho bạn dễ dàng thăng quan tiến chức hơn đấy. Quan hệ tình cảm như đào nở hoa, các cặp đôi dễ nên duyên, hòa hợp. Với người độc thân thì vui vẻ, tinh thần phơi phới nên đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể cải thiện bản mệnh, kết nối tơ duyên của mình.

3. Tuổi Dần 

Tháng 2/2019 của tuổi Dần có nhiều sóng gió nhưng đồng thời cũng được quý nhân trợ giúp nên tình hình không tới mức nguy cấp. Tài chính là vấn đề đáng ngại nhất khi mà bạn liên tiếp gặp chuyện không may khiến cho thu nhập giảm sút, các khoản chi tiêu chồng chéo, khó có lúc nào đủ được. Nhờ có người thân bạn bè hỗ trợ thêm vào mới tạm ổn định các nhu cầu cơ bản.

Tình cảm trôi chảy thuận hòa, nửa kia mang tới cho bạn cảm giác ấm áp và tự nhiên. Hai người ở bên nhau không chỉ có tình yêu, làm tình nhân mà còn bầu bạn, chia sẻ với nhau. Như vậy thì sẽ không thấy chán cũng không vì chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi hơn thua.

Tháng này có kì nghỉ Tết, tuổi Dần nên dành chút thời gian để đi chơi, du lịch, du xuân hưởng thụ không khí. Điều này đặc biệt có lợi đối với tinh thần, giúp bạn giảm bớt gánh nặng, thả lỏng tâm trí, lấy lại năng lượng. Dồn ép quá sẽ bùng nổ, cố gắng nhưng đừng ép buộc chính mình.

4. Tuổi Mão 

tu-vi-thang-22019-tuoi-mui-tai-chinh-di-xuong

Vận trình tháng 2/2019 của người tuổi Mão có sự biến động rõ rệt. Đầu tháng mọi việc vẫn bình ổn, từ giữa tháng trở đi, công việc liên tiếp xuất hiện trở ngại, tinh thần làm việc xuống dốc, thiếu sự tự tin trong các mối quan hệ xã giao.

Nắm bắt được vận thế như vậy, tuổi Mão cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, tránh đưa ra quyết định hay sự lựa chọn thiếu sáng suốt, gây tổn thất cả về tiền bạc, uy tín và tinh thần.

Tài lộc duy trì ở mức bình ổn, chưa có sự đột phá bất ngờ nào. Tiền không tự nhiên bay vào túi, nên người tuổi Mão cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội làm giàu. Với những ai còn chưa xác định được phương hướng nghề nghiệp cần nhanh chóng thay đổi kẻo bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

5. Tuổi Thìn 

Tử vi tháng 2/2019 cho biết tuổi Thìn phải đối diện với nhiều thử thách, mọi phương diện đều có áp lực lớn. Nhưng thông qua đó bạn có thể khảo nghiệm năng lực, tự mình rèn luyện để vững vàng hơn, nếu tận dụng tốt thì trong nguy nan gian khó lại thấy ánh sáng, nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Trong quá trình xã giao hãy phòng bị tiểu nhân và họa thi phi, nói lỡ lời gây họa. Khi trò chuyện cùng người khác tuổi Thìn nên lựa lời, suy nghĩ thật kĩ, đừng để người khác đánh giá sai lầm. Nỗ lực nghiêm tục học tập và rèn luyện kĩ năng giao tiếp thuần thục để hạn chế tình huống khó xử.

Tài lộc của chòm sao này chưa khởi sắc lắm nhưng từ giữa tháng thì tiến triển không ít, nên tranh thủ cơ hội dốc công dốc sức nhiều hơn để thu được khoản tốt. Thời gian đó vào đúng dịp Tết nên cực kì bận rộn, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành các đầu việc hiệu quả.

Tình cảm riêng tư vẫn đang trong gia đoạn tìm hiểu nên không tránh khỏi xung đột và có nhiều bất đồng. Từ từ giải quyết, tích cực thể hiện sự cố gắng cho đối phương thấy và đừng quá chú trọng tới những điều nhỏ nhặt, dễ làm mất hòa khí.

6. Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng 2/2019 vận trình tháng của người tuổi Tỵ bất ổn, có thăng có trầm, cần hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với những điều hung hại có thể xảy ra, tránh lãng phí công sức.

Tiến trình công việc diễn ra chậm, không như những gì định liệu. Trong mọi việc, dù là lớn hay nhỏ, tuổi Tỵ vẫn nên lượng sức mà làm, thuận theo tự nhiên, đừng quá tham lam hay tạo áp lực lớn cho mình để rồi việc không thành lại càng thấy thất vọng, tinh thần xuống dốc, dễ mắc tâm bệnh.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, đầu tư không như ý, thậm chí có thể thua lỗ. Phương diện tình cảm ảm đạm, vợ chồng chiến tranh lạnh liên miên, không ai chịu nhượng bộ. Tình yêu đôi lứa thiếu yếu tố lãng mạn, “lửa yêu” cứ dần nguội nhạt. Cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia, có như vậy tình yêu mới nhanh được hâm nóng. Người độc thân nên tùy duyên, tình cảm không thể gượng ép.

7. Tuổi Ngọ 

tu-vi-thang-22019-tuoi-mui-tai-chinh-di-xuong

Với những ai có ý định khởi nghiệp, đây là cơ hội tốt để biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Hãy mạnh dạn vay vốn đầu tư, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, và đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, nhiêu đó thôi cũng giúp bạn gặt hái được thành công bước đầu rồi.

Các mối quan hệ xã giao ngày càng đi vào quỹ đạo ổn định, quan hệ xã hội, bạn bè của người tuổi Ngọ mỗi lúc một rộng hơn. Bản tính phóng khoáng, nhiệt tình của bạn sẽ mang tới nhiều điều may mắn, hễ gặp khó khăn sẽ có quý nhân soi đường chỉ lối.

Vận trình tài lộc có bước chuyển biến rõ ràng. Ngay từ đầu tháng có thể triển khai kế hoạch, dự định mới, đầu tư thu lời, hứa hẹn cả tháng rủng rỉnh tiền tiêu. Giai đoạn cuối tháng tài lộc có phần ảm đạm hơn, nên tránh tiến hành những việc quan trọng bởi tỷ lệ thành công không cao.

8. Tuổi Mùi 

Với người tuổi Mùi tử vi cho thấy dường như bạn đang gặp những khó khăn. Tài vận có dấu hiệu đi xuống nên thời điểm này dự định sẽ cần phải rất cẩn trọng với các quyết định tài chính. Thêm vào đó dấu hiệu sức khỏe không tốt cũng là nguyên nhân gây cản trở vận trình của bạn. Do vậy, bạn nên cố gắng điều chỉnh lại sinh hoạt và chế độ ăn của mình. May mắn chuyện tình cảm của bạn dù có người chơi xấu, có ý định chen ngang nhưng nền tảng quan hệ tốt giúp bạn bảo vệ được tình yêu của mình.

9. Tuổi Thân 

Tiến trình công việc không thuận lợi, đầu tháng rảnh rang, giữa tháng khối lượng công việc tăng lên, kèm theo đó là áp lực tứ phía. Mức độ cạnh tranh tại nơi làm việc ngày càng lớn, nếu bạn không chịu tìm tòi và áp dụng kiến thức, tư duy mới, e rằng sẽ bị tụt hậu, không thể cạnh tranh với tầng lớp trẻ tuổi hơn.

Phương diện tình cảm xuất hiện trục trặc. Đôi bên hiểu nhầm, hoài nghi, cãi vã liên miên. Vợ chồng nên kiềm chế cảm xúc kẻo năm mới đã cơm không lành, canh chẳng ngọt, ảnh hưởng không khí cả gia đình.

Tài lộc kém sắc, áp lực tài chính tăng mạnh, có hiện tượng phá tài, chủ yếu là do bị lừa gạt. Thời gian này, bản mệnh đừng vội tin lời ngon ngọt của kẻ xấu mà cho vay tiền hoặc dồn tiền đầu tư kẻo sẽ trắng tay.

10. Tuổi Dậu 

tu-vi-thang-22019-tuoi-mui-tai-chinh-di-xuong

Vận trình tháng 2/2019 của người tuổi Dậu đã xuất hiện một vài dấu hiệu khó khăn, trở ngại, chủ yếu biểu hiện ở phương diện công việc. Khối lượng việc nhiều, cảm giác quay cuồng xử lý mà vẫn không đâu vào đâu.Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu cũng đi xuống. Đôi khi còn xao nhãng, thiếu tập trung vào công việc, bị cấp trên, quản lý nhắc nhở, đánh giá thấp. Khi đòi hỏi sự quyết đoán, mệnh chủ lại do dự, bỏ lỡ cơ hội tốt. Chuyện tình cảm trục trặc lên xuống. Vấn đề tài chính vẫn là nguyên nhân muôn thuở gây ra điều đó. 

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận trình tháng xuất hiện không ít biến động. May mà có quý nhân tương trợ hóa hung thành cát, trong rủi có may, bản mệnh vẫn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra trong sự chủ động.

Về tình cảm, đôi bên phát sinh mâu thuẫn, hiểu nhầm vì không thể dung hòa được bản tính của nhau. Đầu tháng tình cảm có phần nồng nàn hơn, nhưng từ giữa tháng trở đi, tình cảm phai nhạt, ai nấy đều bận rộn với công việc, niềm đam mê riêng, ít có thời gian dành cho nhau.

12. Tuổi Hợi 

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Hợi khá sáng, tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ở vị trí vốn có của nó, bản mệnh không phải lao tâm khổ tứ.

Công việc diễn ra khá thuận lợi dù cường độ công việc nhiều, áp lực tinh thần cũng khá lớn. Nhưng làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc. Đầu năm cần dành thời gian quy hoạch lại công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt vươn tới thành công. Tài lộc khởi sắc hơn so với tháng trước, nguồn thu nhập phụ tăng lên, tiền bạc rủng rỉnh. 

Trên đây chỉ là những thông tin tham khảo mà thôi nhưng hy vọng cũng sẽ giúp 12 con giáp có được những sự chủ động cần thiết, dễ dàng tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Chúc các bạn có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Theo Bestie