Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo người tuổi Sửu gặp Thiên Đức đỡ đần vận trình rất nhiều. Vốn dĩ gặp nhiều ngày xung đã khiến bạn khó khăn, rủi nhiều may ít nhưng nhờ hậu thuẫn của cát tinh mà vận trình cân bằng, hung nhiều nhưng cũng vẫn có trợ lực, cố gắng thì sẽ vượt qua được.

Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của người tuổi Tý nhìn chung là đáng lo, nhất là phương diện sức khỏe và tài lộc. Công danh sự nghiệp cùng tình duyên tuy có sáng sủa hơn nhưng cũng không phải quá tốt đẹp, cần phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để đối phó với những khó khăn sẽ xảy đến.

Sự nghiệp có một chút nâng đỡ từ Quan tinh nhưng không rõ ràng, chủ yếu vẫn phải dựa vào năng lực của bản thân. Họa chủ yếu là tiểu nhân đố kị ghen ghét gây ra, phải đề phòng đồng nghiệp làm chung, không nên quá tin tưởng người khác, chú ý đừng tiết lộ thông tin quan trọng cho đối phương biết.

Tình duyên là phương diện khá nhất của tuổi Tý, có Đào Hoa vượng duyên nên người độc thân được nhiều người theo đuổi, thoải mái lựa chọn và tìm hiểu ra người phù hợp nhất với mình. Nhưng có chút bất ổn với người đã lập gia đình, nhớ tạo khoảng cách với người khác phái để tránh hiểu lầm không đáng có.

Sức khỏe yếu kém, Bạch Hổ khiến bản mệnh dễ bị ốm, dễ bị tổn thương va chạm hoặc bị tai nạn bất ngờ. Với người thân thể yếu thì nguy cơ mắc bệnh càng cao, nhất là khi thời tiết đang chuyển lạnh, cần phải giữ gìn, bồi dưỡng và rèn luyện nhiều hơn, không nên chủ quan.

Vốn dĩ tài vận không quá sáng mà sức khỏe lại kém, dễ phải tiêu thêm một khoản tiền để chữa bệnh nên càng không dư giả. Vấn đề mà tuổi Tý đau đầu nhất trong tuần này chính là tài chính, gánh nặng kinh tế khiến bản áp lực và rối loạn, đầu óc thiếu tỉnh táo, càng làm càng hỏng việc.  

Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo người tuổi Sửu gặp Thiên Đức đỡ đần vận trình rất nhiều. Vốn dĩ gặp nhiều ngày xung đã khiến bạn khó khăn, rủi nhiều may ít nhưng nhờ hậu thuẫn của cát tinh mà vận trình cân bằng, hung nhiều nhưng cũng vẫn có trợ lực, cố gắng thì sẽ vượt qua được. 

Thiên Đức giúp đỡ nhiều nhất trong công việc, gặp người tốt nên làm việc hài hòa, dù trắc trở không ít, dễ vướng vào những việc khó giải quyết nhưng đồng lòng đồng sức cũng không gây hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, để hi vọng đạt được thành tựu rực rỡ thì không thể, chỉ tàm tạm mà thôi.

Tài lộc có một chút Thiên Tài bên cạnh Chính Tài, tuổi Sửu có lộc nên đầu tư chút ít, làm ăn buôn bán nhỏ hoặc đổi chác qua lại kiếm thêm cũng được. Nhưng đừng nên tham lam, theo đuổi con đường này sẽ gặp tổn hao nặng nề. Hơn nữa có Kiếp Tài chủ về mất tiền mất bạc, kiếm được rồi cũng phải chi ra, không giữ lại được.

Xấu nhất trong vận trình chính là sức khỏe, cản trở rất nhiều dự định của bạn. Vốn muốn làm việc này việc kia nhưng vì thân thể yếu đuối, mệt mỏi mà chẳng làm được gì, thậm chí nhiệm vụ cấp trên giao còn mãi mới hoàn thành. Chủ yếu là tuần có Thổ vượng hại dạ dày và gây mất cân bằng âm dương, hãy lưu ý hơn tới phương diện này.

Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tử vi tuần này ghi nhận người tuổi Dần có Hữu Bật trợ giúp cho công việc, cấp dưới đáng tin cậy, đồng nghiệp phối hợp ăn ý lại có thêm nhiều bạn bè hỗ trợ. Tuy nhiên, không thể nói là bạn có một ngày thành công bởi rất nhiều nguy cơ rình rập, bản thân vận trình kém, hay gặp rắc rối bất ngờ.

Công việc không thuận thì tài lộc cũng chẳng tốt được, kiên trì với con đường Chính Tài may ra còn có chút thu nhập trang trải cuộc sống, nếu cố tình theo đuổi tham vọng Thiên Tài thì đảm bảo mất hết, chẳng những không thu được đồng nào mà còn thiệt hại thêm, kinh tế càng bí bách. 

Một chút an ủi là phương diện tình cảm vẫn tạm thời chưa có rắc rối quá lớn, mối quan hệ với người nhà hòa thuận, cởi mở, là chỗ dựa vững chắc nhất về tinh thần. Đối với tình yêu, bạn có lòng nhưng vì bận rộn đối phó với những việc xảy ra nên không có thời gian để tâm, chỉ duy trì bình an là tốt lắm rồi.

Sức khỏe là điểm yếu của người tuổi Dần, làm việc căng thẳng, lúc nào cũng tất bật sớm hôm nên không khỏi mệt mỏi. Với những người thường xuyên phải ra ngoài xã giao, tiếp khách thì gan bị tổn thương do dùng nhiều bia rượu. Ăn uống kém, nghỉ ngơi không đủ, hỏa nhiệt trong người tích lũy, dễ phát tác thành bệnh.

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới có thể thấy tuổi Mão không quá lạc quan, phải đề phòng từng bước, cẩn trọng từng việc nếu không muốn bản thân bị thua thiệt. Hung nhiều cát ít, công việc nhiều xáo trộn, có Dịch Mã nên rất có thể sẽ bị điều chuyển công việc, có quyết định công tác xa khiến bạn bất ngờ.

Tài lộc ít nhiều ảnh hưởng bởi dù đi xa nhưng hành trình của bạn không hề thuận lợi, có nhiều vật cản. Ra bên ngoài chưa quen với môi trường và sự thay đổi trong cách làm việc nên tuổi Mão lúng túng, thu nhập kém hẳn đi, cả Chính Tài lẫn Thiên Tài đều không xuất hiện.

Tình cảm bất an, bạn lo lắng vì đào hoa kiếp, những chuyện không vui tìm đến khiến đời sống riêng tư phức tạp. Không ít lời gièm pha từ Thực Thần đưa ra khiến bạn áp lực, luôn che giấu những khó khăn của mình, không chia sẻ với mọi người, tinh thần mệt mỏi, rất dễ suy nghĩ tiêu cực.

Sức khỏe tạm thời vẫn đang chống đỡ được, thân thể không có vấn đề nhưng tinh thần thì kém đi nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch thư giãn, hàng ngày đọc sách, nghe nhạc, tập thể dục thể thao để giảm bớt gánh nặng, tìm thấy bình an, xốc lại bản thân, đương đầu với sóng gió.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tuần này tuổi Thìn gặp Đại Hao, hao tiền tốn của, làm ăn không sinh lãi, thu nhập kém hẳn đi. Tài vận vì khoản thất thoát này mà chông chênh, ảnh hưởng không nhỏ tới tình trạng kinh tế của bạn. Phải khéo léo tính toán thu vén thì mới tạm đủ chi dùng, không có tiền thừa đâu.

Công việc nương nhờ Thiên Ấn, tiến thân khá nhanh nhưng bạn cần thận trọng bởi đường dài mới biết ngựa ngay, đừng nóng vội mà mắc sai lầm, tạo ra tổn thất. Ngoài việc tiếp tục cố gắng phấn đấu thì phải trau dồi thêm kiến thức cùng kĩ năng để làm việc có chiều sâu, không dựa dẫm vào người khác quá nhiều. 

Tình cảm yên bình hơn, dễ dàng nhận được lời tỏ tình, ái mộ từ người khác. Tuy rất vui nhưng tuổi Thìn hãy cân nhắc thật kĩ để tránh lựa chọn sai lầm, tự mình bị tổn thương. Ngoài ra, hạn chế những hành động gây hiểu lầm, dễ dẫn tới thị phi, có Quyển Thiệt rình rập, mang tiếng xấu thì khó rửa sạch lắm. 

Ngày gặp Dương Nhận, hung tai hiểm họa khôn lường, ra đường tránh nơi gập ghềnh, tuân thủ đúng luật lệ, hạn chế tối đa tình huống xấu. Bạn không nên xuất hành xa, đừng tiến hành những việc cần phải tới công trường, công xưởng và tuyệt đối tránh các hoạt động mạo hiểm, khám phá.

Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Khác với tử vi tuần trước, tuần này tuổi Tị thong thả hơn một chút, công việc chưa tới mức nhàn nhã nhưng không còn bận tới mức chân không chạm đất nữa, đã có thể giảm bớt tiến độ. Hầu hết việc khó đều có Chính Ấn đỡ đần, còn các việc đơn giản bạn tự quyết, cơ bản suôn sẻ.

Nhưng không vì thế mà tuổi Tị có thể rong chơi, tiền thưởng cuối năm, cơ hội tăng lương đều dựa cả vào kết quả làm việc trong thời gian này đấy. Tài vận tạm thời chưa có biến chuyển, trong lương lai sẽ thay đổi theo chiều hướng nào thì còn phải xem bạn làm việc có tận tâm cố gắng hay không.

Vừa nhàn được một chút ở cơ quan thì ở nhà xảy ra rắc rối, có điềm bất hòa cãi vã trong những ngày xung khắc. Là người ở giữa giảng hòa, làm dịu bầu không khí bạn thấy rất khó xử, được bên nọ mất bên kia. Có thể tham khảo ý kiến từ Thực Thần là bạn bè để có cách giải quyết phù hợp nhất. 

Dù bận chuyện này chuyện kia nhưng cuối tuần vẫn cần nghỉ ngơi, hãy tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ ngắn để thư giãn hoàn toàn, không có công việc cũng không có gia đình, toàn tâm toàn ý vui chơi thả lỏng. Đây sẽ là khoảng thời gian giúp bạn cân bằng, có lợi cho thể chất và tinh thần. 

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Xem bói tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ hãy đề phòng Ngũ Quỷ mang tới chuyện thị phi, tai nạn và những bất trắc khó lường. Làm bất cứ việc gì cũng phải thận trọng, quan sát kĩ càng, nên ít lui tới những nơi có địa hình hiểm trở, máy móc cồng kềnh, nhiều hàng hóa xe cộ để đảm bảo an toàn.

Công việc tiến triển không như dự định, bỏ công 10 phần chỉ thu được kết quả 5 phần nhưng đó cũng là nhờ có Chính Quan giúp sức nếu không tình hình còn tệ hơn. Chán nản cũng không ích gì, bản mệnh cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng chăm chỉ hơn và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để hoàn thiện mình.

Tài vận không thiếu không thừa, Chính Tài vững vàng, nguồn thu ổn định, không có thêm thu nhập. Hiện nay là giai đoạn khó khăn, hài lòng vơi những gì đang có và trau dồi năng lực để tiến xa hơn, không nên tham lam chút tiền trước mắt mà đổi hướng, sẽ càng thêm thất bại.

Tình cảm nhờ Thái Âm làm mối mà càng ngày càng tốt, dễ gặp được người tâm đầu hợp ý nhưng có đi được đường dài hay không còn phải dựa vào sự chân thành và bản lĩnh. Người tuổi Ngọ yêu mãnh liệt nhưng hạ nhiệt cũng nhanh, bạn có lòng thì đối phương sẽ cảm nhận được và dần dần nảy sinh cảm tình.  

Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tuần này người tuổi Mùi gặp không ít hung nhưng vẫn có cát lợi, vận trình tương đối cân bằng. Lúc nào bản mệnh cũng phải trong tư thế sẵn sàng ứng phó, không được lơ là, thắng không kiêu bại không nản, tinh thần càng vững thì càng thành công. Sự nghiệp không có hậu thuẫn, tự mình cố gắng, có thu về cũng có trả giá.

Tài vận thay đổi liên tục, đầu tuần tốt đẹp, thu nhập đang khá thì giữa tuần có Kiếp Tài khiến chững lại, mất nhiều hơn, tổn thất khá nghiêm trọng, cuối tuần nhờ nỗ lực của chính mình mà cứu vãn ít nhiều, hồi lại một số nên chung cuộc cũng không tới mức khuynh gia bại sản.

Quan hệ xã giao là chìa khóa để bạn thoát khỏi tình cảnh nhàng nhàng, Thực Thần khéo léo chỉ đường để phát triển các mối quan hệ có ích. Bạn không thể chỉ bằng lòng với những thứ hiện có mà phải chấp nhận thử thách chính mình, cởi mở hơn, quen biết nhiều hơn sẽ có thêm cơ hội.

Sức khỏe là vốn quý, đừng tiêu xài hoang phí vào những việc không đáng như ăn chơi bừa phứa, tửu sắc hoang đàng. Ngoài tinh lực dành cho công việc và những người quan trọng, hãy tự dành thời gian cho bản thân, suy nghĩ và định hướng tương lai, làm những việc mình thích cho vui vẻ. 

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tử vi tuần này tuổi Thân gặp Nguyệt Mã, cũng xem như là gặp may về tài lộc, muốn kiếm Thiên Tài thì tận dụng cơ hội trời cho mà tiến lên. Ngoài công việc chính còn kiêm nhiệm thêm các công việc phụ và có các khoản đầu tư sinh lời, tài chính không cần lo nghĩ quá nhiều. 

Nhưng Nguyệt Mã có khuyết điểm là bôn ba bất định, thường xuyên phải di chuyển và thay đổi nên hãy chuẩn bị thể lực thật tốt để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra khi đi lại cần chú ý an toàn, không nên nóng nảy vội vàng mà để bản thân phải chịu tổn hại, gặp tai nạn không hay.

Hơn nữa, tuổi Thân phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, công việc bận rộn, thường xuyên đi xa nên không dành nhiều thời gian cũng như sự quan tâm cho đối phương khiến tình cảm lạnh nhạt. Thông cảm được cho nhau thì yên ấm còn không bạn phải đứa giữa ngã ba đường mà phần nhiều con giáp này sẽ chọn buông bỏ ái tình.

Tình bạn cũng có điểm khiến bạn hơi buồn, quân tử không phòng nhưng tiểu nhân khó tránh, vốn là quan hệ không tới nỗi tệ nhưng vì nhiều biến cố mà trở mặt với nhau. Bạn phải lưu ý kẻo người đó bất mãn, sinh tâm lý trả thù muốn ám hại bạn, gây ảnh hưởng tới cuộc sống. 

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Vận trình tuần mới của 12 con giáp cho biết tuổi Dậu có Thái Dương chiếu sáng, đường sự nghiệp thênh thang rộng rãi, đặc biệt là nam giới sẽ có không gian để thể hiện năng lực, triển khai những ý tưởng của mình một cách tốt nhất. Thành công và thăng tiến sẽ không xa rời tầm tay của bạn đâu. 

Tài lộc không được dồi dào lắm mặc dù bạn làm việc rất tốt, một phần do chưa có thu nhập trước mắt, phần nữa là Tiểu Hao gây mất tiền mất của, báo hại bạn kiếm được bao nhiêu phải chi dùng bấy nhiêu, toàn những việc bất ngờ hoặc do người khác gây ra. Dù không muốn thì mất tiền cũng là việc bạn không tránh được. 

Cô Thần Quả Tú khiến vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li tán hoặc vợ chồng có cũng như không. Ở bên nhau mà lạnh nhạt thì cũng rất khó chịu, tạm thời lánh nhau một thời gian cho tình hình dịu đi. 

Tuần Thổ khí vượng khiến da dẻ hanh khô, môi nứt nẻ. Bạn cần chăm sóc da, môi và tóc thường xuyên, vừa là vấn đề sức khỏe vừa là vấn đề thẩm mĩ, đừng lơ là. Càng trưởng thành, vẻ bề ngoài càng quan trọng, người rạng ngời phấn chấn, tươi đẹp luôn luôn được ưu ái, chiếm được cảm tình và có nhiều cơ hội hơn. 

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất gặp Âm Sát sự nghiệp bế tắc, có nhiều rắc rối, không được hanh thông như ý. Cần chú ý những người xung quanh, đồng nghiệp, sẽ có tiểu nhân ngầm ám hại. Đây có thể là đối thủ cạnh tranh hoặc chính bạn bè vì ghen tị nên không muốn bản mệnh thành công, đừng quá tin tưởng ai khác ngoài chính mình. 

Tỷ Kiên hào hoa, tài năng nghệ thuật của bạn có cơ hội tỏa sáng. Nếu là người theo nghiệp này thì nhất định sẽ được trợ giúp để thể hiện bản thân trước đám đông tuy nhiên chuyện gì cũng cần bồi dưỡng lâu dài, không thể thành công trong một sớm một chiều nên cần kiên trì, nhẫn nại. 

Tuần có cả Kiếp Tài, mất món tiền lớn trong tức khắc nên bản mệnh cần cẩn trọng. Nếu có thể, hãy tiêu dùng cho việc gì đó hoặc mua đồ vật quý, như như tiền tài đã mất. Cần mua nhà, mua xe, sắm sửa đồ đạc, biếu tặng ai đó thì dịp này là phù hợp nhất, xuất tiền ra còn có ích. 

Tuần Thổ vượng khô nóng nên mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt, khô môi, rụng tóc. Bệnh tuy không nặng nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, cần chú ý giữ gìn và chăm sóc bản thân chu đáo hơn. Nếu quá lơ là thì tình hình sẽ điễn tiến xấu đi, có nguy cơ tăng nặng. 

Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp

Tuần mới của tuổi Hợi có Bách Việt chủ đào hoa, duyên số đưa đẩy, gặp được người thường. Nhưng bạn không nên quá vội vàng hay có thái độ hồ hởi, khiến đối phương cảm thấy bạn không thật lòng. Và hơn nữa, nhanh quá hóa bất thành, chậm mà chắc, thận trọng với tình cảm của mình, người kia cũng sẽ an tâm hơn khi bắt đầu. 

Ở cơ quan tuổi Hợi không được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái nhưng vì có năng lực nên làm gì cũng hanh thông, nhận được sự nể trọng, công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ. Dẫu vậy, cần học cách tạo quan hệ và chan hòa với mọi người, tránh gây thị phi và bị cô lập thì sẽ khó khăn hơn. 

Tài vận không thuận, Thất Sát quá liều lĩnh khiến bạn không nhìn ra nguy cơ, dễ dàng mắc phải sai lầm đáng tiếc. Nên chọn con đường an toàn, bảo thủ, tuy kiếm ít hơn một chút nhưng không tới mức đẩy mình vào tình trạng mất phương hướng, làm gì cũng tính toán thiệt hơn, để lại cho mình đường lui. 

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể. Nếu có thể tham gia một câu lạc bộ thể thao thì càng tốt, thường xuyên rèn luyện, có thêm bạn bè. 

Theo lichngaytot