Tung ảnh ngực trần, viết sai chính tả: Chuyện gì đang xảy ra với Bích Phương?

Bích Phương cho biết, cô đã thay đổi và ngày càng tự tin khoe thân trước ống kính.

Những ngày gần đây, Bích Phương là cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt ca khúc mới toanh “Chị ngả em nâng”.

Không chỉ gây tranh cãi khi về việc đặt tiêu đề “lạ”, bị cho là sai chính tả khi cố tình sử dụng từ “ngả” thay vì “ngã”, giọng ca “Bùa yêu” còn khiến nhiều người sốc khi ngày càng nổi loạn, sexy trong loạt ảnh mới. Trong buổi gặp gỡ với chúng tôi, giọng ca xuất thân từ Việt Nam Idol đã có những chia sẻ thẳng thắn.

- Thời gian gần đây, nhiều khán giả thấy sốc khi Bích Phương đăng ảnh nổi loạn, công khai hở bạo trước ống kính. Từ một nữ ca sĩ hiền lành, luôn ăn diện “kín cổng cao tường”, vì đâu chị lại có sự thay đổi táo bạo đến thế?

Trong rất nhiều bài phỏng vấn trước đây, tôi từng thú nhận với khán giả rằng Bích Phương mãi mãi không thể sexy như bao cô gái khác. Tôi luôn cảm thấy tự ti về thân hình của mình, và không đủ dũng cảm để mặc những trang phục hở hang, khoe da thịt trước ống kính.

Nhưng bây giờ tôi đã bắt đầu suy nghĩ khác. Ở tuổi 30, tôi đã biết cách yêu bản thân và chấp nhận những gì mình đang có.

Người con gái đẹp nhất không phải là người đã có sẵn thân hình hoàn hảo, mà là người biết cách yêu bản thân. Mặt mũi của tôi vẫn như thế, nhưng khi mình có được sự tự tin thì thần thái của mình cũng trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn.

Lúc thực hiện bộ ảnh ấy, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mình cũng xinh đẹp mà. Vậy thì việc thay đổi theo phong cách sexy cũng đâu có gì là to tát.

tung-anh-nguc-tran-viet-sai-chinh-ta-chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-bich-phuong

Bộ ảnh dùng tay che ngực trần của Bích Phương từng gây chú ý cách đây không lâu.

- Sau khi tung ảnh “thả rông” vòng một, câu chuyện về số đo ba vòng của Bích Phương lại bị người ta lấy ra bàn tán, một số khán giả cũng cảm thấy không quen, thậm chí phản đối sự thay đổi táo bạo của chị. Điều đó có khiến chị phiền lòng?

(Cười) Tôi rất ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến số đo ba vòng của mình. Vì vậy, tôi xin phép được giữ im lặng về vấn đề này nhé.

Riêng với những ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng, tôi cho rằng đã là nghệ sĩ thì phải chấp nhận mọi lời khen chê. Chuyện gì cũng chỉ có tính chất tương đối, khán giả có quyền đánh giá, hoặc thích, hoặc ghét hình tượng mới của mình.

Chỉ một hai sản phẩm, một hai tấm hình chưa thể nói lên được điều gì, tôi sẽ cố gắng dùng cả quá trình để thuyết phục mọi người. Mọi ý kiến đóng góp của khán giả, dù là tích cực hay tiêu cực, tôi và êkip sẽ cố gắng lắng nghe và ghi nhận tất cả.

- Với việc ngày càng tự tin về vẻ đẹp của mình, nhiều người cho rằng nhan sắc của Bích Phương trong thời gian qua đã được tác động bởi dao kéo. Thực hư chuyện này ra sao?

Chuyện này kể cả tôi có nói thật hoặc nói dối thì cũng đều dở như nhau. Vì vậy, tôi nghĩ tốt nhất là mình nên im lặng.

Nếu tôi là người mẫu hay Hoa hậu, tôi sẽ không ngại trùng tu nhan sắc để được mọi người chú ý. Nhưng công việc của tôi là một ca sĩ, tôi chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua các sản phẩm âm nhạc chứ không phải những câu chuyện bên lề như thế này.

tung-anh-nguc-tran-viet-sai-chinh-ta-chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-bich-phuong

Không chỉ đắt show và sở hữu nhiều bản hit triệu view, Bích Phương cũng vừa tậu xe sang 4 tỷ cách đây vài ngày.

- Sau gần 10 năm đi hát, Bích Phương đã đổi đời từ một cô gái làm ngân hàng lương 6 triệu/tháng để trở thành nữ ca sĩ có xe sang, nhà tiền tỉ, và là một trong những cái tên đắt show nhất hiện nay. Chị có hài lòng với những gì mình đang có?

Thật ra ngay từ những ngày đi hát, mục tiêu lớn nhất mà tôi hướng đến không phải là sở hữu bao nhiêu căn nhà, bao nhiêu chiếc xe sau khi nổi tiếng. Tôi chưa bao giờ dám nhìn vào những tham vọng của mình trong cuộc sống, bởi với tôi, những điều đó rất tiêu cực và tầm thường.

Đến thời điểm hiện tại, khi cái tên Bích Phương đã phần nào thành công và có chỗ đứng trong làng nhạc Việt, tôi vẫn cho rằng cách nghĩ của mình là đúng. Tôi đi hát vì niềm đam mê và mong được khán giả công nhận. Nếu chỉ hát vì tiền, có lẽ sẽ không bao giờ có được Bích Phương của ngày hôm nay.

- Trở lại với sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt, nhiều khán giả đang cho rằng Bích Phương bị sai chính tả khi đặt tựa đề “Chị ngả em nâng” thay vì “ngã”?

Tôi khẳng định mình không bị sai chính tả. Bởi chữ “ngả” ở đây là một cách chơi chữ, và cũng thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ hơn so với thông điệp ngày xưa. Đó là không chờ đến lúc chị “ngã” thì em mới nâng, mà ngay khi cảm thấy chị bắt đầu “ngả nghiêng” thì phải nâng ngay.

tung-anh-nguc-tran-viet-sai-chinh-ta-chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-bich-phuong

Bích Phương vừa cho ra mắt MV "Chị ngả em nâng" và phát hành album vol.2 "Dramatic".

- Thành công quá lớn của MV “Bùa yêu” có khiến Bích Phương chịu nhiều áp lực khi trở lại với sản phẩm lần này?

Áp lực chắc chắn là phải có, nhưng điều mà tôi muốn hướng đến trước tiên trong dự án này là lan toả nhiều thông điệp tích cực đến với khán giả.

Từ ngày bắt đầu đi hát đến nay, Bích Phương toàn reo rắc những tư tưởng tiêu cực về chuyện tình cảm, nào là thất tình, chia tay, đau đớn quằn quại,... Đến thời điểm này, tôi nghĩ mình đã đủ trưởng thành để làm những điều lớn hơn, mang đến những thông điệp tốt đẹp hơn, đó là yêu đời, yêu cuộc sống và tự tin với những gì mình có.

Tôi và êkip đã cố gắng bằng 100% tâm huyết, tôi hy vọng khán giả cũng sẽ đón nhận ca khúc này như họ đã từng với bản “Bùa yêu”.

- Cảm ơn Bích Phương về những chia sẻ!

 

Theo DanViet