'Tỷ phú cuồng dâm' tiết lộ bí quyết đóng cảnh nóng

Đảm nhận vai ‘tỷ phú cuồng dâm’ Christian Grey, nam diễn viên Jamie Dornan đã phải có rất nhiều ‘cảnh nóng’ táo bạo với bạn diễn Dakota Johnson. Trong bối cành phải thực hiện những cảnh quay rất nhạy cảm với kiểu tình dục bạo dâm và thống dâm (BDSM), Jamie tiết lộ bí quyết đóng cảnh nóng trong ‘50 sắc thái’ mà không gây phản cảm.

Phim Fifty shades of Grey (50 sắc thái) cuốn hút người xem ngay từ lần đầu tiên công bố khởi quay, khi chủ đề về tình dục bạo dâm được đưa lên màn ảnh rộng không ngần ngại. Mới đây, phim càng lộ rõ sức hút khi Cục điện ảnh Mỹ (MPAA) xếp hạng vào mức rating R và không cắt bỏ bất kỳ một “cảnh nóng” nào trong phim. Để làm được điều này, các cảnh quay trong 50 sắc thái phải đạt chuẩn về nghệ thuật và hoàn toàn không phản cảm. 

phim 50 sắc thái
Jamie Dornan tiết lộ sẽ dùng thủ thuật để che đi "phần nhạy cảm" trong cảnh nóng

Jamie Dornan, nam diễn viên đã có vợ con chia sẻ bí quyết bí quyết che đóng cảnh nóng của mình trên tạp chí GQ: “Khi diễn xuất tôi rất yên tâm bởi tất cả đã được gói ghém trong một cái túi màu nude. Bạn cho những thứ ‘nhạy cảm’ nhất vào cái túi nhỏ, buộc chặt lại giống như túi đựng nho. Đó thực sự là một thứ rất kỳ dị và tôi phải làm điều đó mỗi ngày”.

phim 50 sắc thái
 

Tuy không mấy ưa thích phô bày cơ thể trước ống kính, Jamie Dornan lại hoàn toàn cởi mở với kiểu tình dục bạo dâm và thống dâm (BDSM) trong phim. Anh thẳng thắng chia sẻ: “Tôi không hề kỳ thị gì cả. Nếu ai từng trải qua cảm giác này sẽ thấy hoàn toàn bình thường. Đa số cho rằng BDSM là bạo lực tình dục với phụ nữ nhưng thực tế trái ngược lại, nhiều nam giới lại là kẻ phục tùng nhu cầu đó của họ. Hơn nữa, đó là sự đồng thuận giữa hai người. Tôi nghĩ có nhiều thứ còn kỳ quặc hơn thế nữa kia”.

phim 50 sắc thái
 

phim 50 sắc thái
 "Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh 2014"  Jamie Dornan

Tuy thừa nhận mình khá phóng khoáng, Jamie không phải là một người có đam mê với kiểu tình dục này bẩm sinh. Để nhập vai một cách hoàn hảo nhất, “người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh 2014” đã phải tìm đến một câu lạc bộ tình dục tư nhân để học cách “yêu” sao cho “mạnh mẽ” nhất.

 “Tôi đến câu lạc bộ tình dục, xem một anh chàng ‘hành sự’ theo kiểu này với người phụ nữ của anh ta. Chuyện ấy diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, khá vui vẻ và nhiều tiếng cười. Tôi nhận thấy có sự đồng thuận ở cả 2 và mọi chuyện dường như chẳng có gì đáng để trầm trọng hóa” - “Tỷ phú cuồng dâm” cho biết.


Fifty shades of grey (50 sắc thái) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào dịp Valentine năm nay, ngày 13.02.2015.  

Theo Bảo Nguyên (Một Thế Giới)