Tỷ phú Trung Quốc tiết lộ âm mưu 'động trời' của quan chức khiến Phạm Băng Băng bị bắt

Tỷ phú Trung Quốc đã bất ngờ tiết lộ việc Phạm Băng Băng có video nóng và lý do thực sự khiến cô bị bắt, nghề kiếm tiền thực sự của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng có video nóng với quan chức?

Trong khi thông tin tiền thuế lên đến 3100 tỷ đồng chưa khiến dư luận hết xôn xao thì mới đây, Trí thức trẻ dẫn theo tờ Liberty Times Đài Loan đưa tin, một tỷ phú bị truy nã tại Trung Quốc và đang sống lưu vong tại Mỹ vừa tiết lộ những thông tin "gây sốc" về Phạm Băng Băng trong một cuộc phỏng vấn dài với chuyên gia tài chính Mỹ.

Empty

Phạm Băng Băng bị đồn có video nóng với quan chức Trung Quốc

Theo lời ông này, Phạm Băng Băng có quan hệ tình cảm với một chính trị gia cấp cao của Trung Quốc. Hai người gặp nhau tại chương trình liên hoan cuối năm của đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc nhiều năm trước và bắt đầu qua lại với nhau.

Vietnamnet đưa tin, tỷ phú khẳng định đã được xem video nóng của Phạm Băng Băng và tiết lộ người đàn ông kia là một người có chức quyền, từng nâng đỡ nữ diễn viên trong suốt nhiều năm.

Để chứng minh những điều mình nói là đúng và không hề bịa đặt, ông A khẳng định có một vết sẹo trên cơ thể của Phạm Băng Băng. 

Quách Văn Quý cho biết thêm việc những video nóng này cũng ảnh hưởng lớn đến Phạm Băng Băng, nó có thể trở thành mối nguy hại uy hiếp nữ diễn viên trong thời gian tới.

Lý do thực sự khiến Phạm Băng Băng bị bắt?

Về vụ án trốn thuế gây chấn động vừa qua của Phạm Băng Băng, vị tỷ phú cho rằng đây là động thái bịt miệng của vị chính trị gia cấp cao kể trên. Ông ta muốn dùng tiền để uy hiếp, không cho Phạm Băng Băng tiết lộ những bí mật trong quá khứ.

Empty

Phạm Băng Băng không kiếm tiền nhờ làng giải trí?

Khi được hỏi Phạm Băng Băng rút cục giàu có cỡ nào, ông cho biết: "Khối tài sản của Phạm Băng Băng cực kỳ lớn, tôi khẳng định con số lên tới vài tỷ NDT".

"Cô ta có thế lực nhưng đòi tiền hoa hồng tới 20% đến 35%. Đây mới là công việc kiếm tiền thực sự của cô ta, không phải đóng phim như mọi người nghĩ", tỷ phú chia sẻ.

Đến cuối cùng, Phạm Băng Băng cũng đã lên tiếng thừa nhận trốn thuế và gửi thư xin lỗi người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên, hiện tại, “Võ Mỵ Nương” đã, đang bị vây quanh bởi nhiều tin đồn khác nhau như các tuyên bố mất tích, qua đời,… đây cũng có lẽ là lý do cô ấy không xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người trở nên lo lắng hơn.

Theo GiaDinhVietNam