U.23 Việt Nam: HLV Park Hang-seo loại 3, chọn 25 người đi Thái Lan

Sau trận giao hữu với Becamex Bình Dương tối qua, HLV Park Hang-seo đã chia tay 3 cái tên Văn Tới, Thiện Đức và Quang Nho để thu gọn 25 gương mặt U.23 Việt Nam đi Thái Lan.

u-23-viet-nam-hlv-park-hang-seo-loai-3-chon-25-nguoi-di-thai-lanu-23-viet-nam-hlv-park-hang-seo-loai-3-chon-25-nguoi-di-thai-lan

Hậu vệ Dụng Quang Nho sẽ ở nhà, không cùng U.23 Việt Nam đi Thái Lan chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á. Ảnh: Khả Hòa

Trong trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất, cả 3 cầu thủ Dụng Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức và Đặng Văn Tới đều không đá chính từ đầu trong đội hình U.23 Việt Nam.

Đặng Văn Tới được tung vào sân sau, nhưng sau đó anh được thay bởi Dụng Quang Nho. Kết quả sau trận đấu cả 2 cầu thủ này đều phải nói lời tạm biệt với U.23 Việt Nam .

Cái tên còn lại là hậu vệ trái Nguyễn Hùng Thiện Đức. Đây là điều được dự đoán trước khi anh vẫn còn non kinh nghiệm so với những cái tên đã được ông Park tin tưởng trước đó là Thanh Thịnh hay Lê Ngọc Bảo.

u-23-viet-nam-hlv-park-hang-seo-loai-3-chon-25-nguoi-di-thai-lan

Thủ môn Y Êli Niê và Bùi Tiến Dũng sẽ cạnh tranh suất bắt chính U.23 Việt Nam với Văn Toản. Ảnh: Khả Hòa

Ông Park sẽ tiếp tục theo dõi “giò cẳng” các cầu thủ còn lại từ nay đến trận giao hữu với Bahrain ngày 3.1 tại Bangkok. Đó sẽ là phép thử cuối cùng.Nói chia tay 3 gương mặt đã được dự đoán trước, U.23 Việt Nam xem như ổn định đội hình để chuẩn bị lên đường bay sang Thái Lan ngày 1.1 tới với 25 cầu thủ.

Sau đó đến trước trận ra quân gặp UAE (10.1), ông sẽ chốt lại 23 thành viên chính thức của U.23 Việt Nam dự vòng chung kết U.23 châu Á .

u-23-viet-nam-hlv-park-hang-seo-loai-3-chon-25-nguoi-di-thai-lan

Mái tóc bạc trắng rõ của HLV Park Hang-seo những ngày tập trung cùng U.23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U.23 châu . Ảnh: Khả Hòa

Điểm đáng chú ý là Quang Hải và Trọng Hùng đã ra sân trong đội hình xuất phát trong khi Đình Trọng đá khá tốt trong 20 phút cuối.Cũng trong tối qua, U.23 Việt Nam làm an lòng người hâm mộ khi đánh bại CLB Becamex Bình Dương 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Danh sách 25 cầu thủ U.23 Việt Nam lên đường đi Thái Lan

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (TP.HCM), Y Êli Niê (Đắk Lắk)

Hậu vệ (8): Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam)

Tiền vệ (10): Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn (HAGL), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

Theo GiaDinh