Uống 4 muỗng này mỗi ngày, không lo sợ bất kỳ loại ung thư nào

Chỉ cần uống 4 muỗng hỗn hợp sau mỗi ngày bạn sẽ không cần phải lo sợ bất kỳ loại ung thư nào.

Ung thư là một trong những bệnh nguy hiểm nhất trên thế giới. Nó có tỷ lệ tử vong cao và vẫn chưa có thuốc chữa. Đây là lý do tại sao chúng ta cần phải làm tất cả mọi thứ có thể để bảo vệ mình bằng một lối sống lành mạnh.

Y hoc vẫn đang tìm kiếm phương thuốc chữa ung thư nhưng vẫn không có giải pháp. Tuy nhiên, gần đây một giáo sư Nga nói rằng ông đã tìm thấy một bài thuốc chữa ung thư tự nhiên.

Phương thuốc này thậm chí sẽ điều trị các bệnh khác ngoài bệnh ung thư. Biện pháp khắc phục đáng kinh ngạc chỉ chứa thành phần tự nhiên sẽ tăng cường và cải thiện chức năng trái tim, làm sạch mạch máu, tăng cường hệ thống miễn dịch, làm sạch gan và thận, tăng cường trí nhớ và chức năng não và quan trọng nhất, giúp bạn đánh bại bệnh ung thư.

Uống 4 muỗng này mỗi ngày, không lo sợ bất kỳ loại ung thư nào

4 muỗng mỗi ngày, không lo sợ bất kỳ loại ung thư nào

Thành phần

12 tép tỏi

15 quả chanh

400 gr. quả óc chó tươi

400 gr. mầm ngũ cốc

1 kg. mật ong hữu cơ

Cách làm:

Đầu tiên, bạn cần ngâm mầm ngũ cốc trrong một bát nước và để qua đêm.Sau đó rửa sạch dưới vòi nước và để ráo. Cuối cùng, tiếp tục ngâm trong một bát nước một lần nữa trong 24 giờ. Tiếp theo, thêm quả óc chó, tỏi và mầm ngũ cốc trong một máy xay sinh tố, sau đó xay 5 quả chanh và thêm chúng vào máy xay sinh tố.

Lấy 10 quả chanh còn lại và ép lấy nước, sau đó thêm chúng vào hỗn hợp. Trộn đều cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất, sau đó thêm mật ong. Bảo quản hỗn hợp trong một lọ thủy tinh và để trong tủ lạnh trong 3 ngày.

Cách dùng:

Sau 3 ngày, bạn có thể bắt đầu sử dung hỗn hợp.

Nếu bạn đang dùng nó như là một biện pháp phòng ngừa, hãy uống 1-2 muỗng canh 30 phút trước bữa ăn và trước khi đi ngủ. Để điều trị bệnh ung thư, uống 1-2 muỗng sau 2h/lần. Phương thuốc tuyệt vời này sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy sự trao đổi chất, điều trị hiệu quả nhiều bệnh.

 Theo Huyền Nguyễn/Ngôi sao