Uống hai cốc nước trước bữa ăn: Tuyệt kỹ thần thánh giúp các chị em giảm 2kg mà chẳng cần tập tành

Tuyệt chiêu đơn giản này lại có khả năng giúp giảm cân thần kỳ, các chị em cần bỏ túi ngay để Tết này còn áp dụng.

Ai cũng biết chế độ ăn uống có vai trò vô cùng quan trọng trong hành trình giảm cân, đặc biệt chỉ nhờ việc uống một cốc nước đầy trước khi ăn cũng có thể giúp bạn giảm được ít nhất 2kg. Đây đúng là tuyệt chiêu mà các chị em cần bỏ túi ngay để sở hữu vóc dáng thon thả Tết này.

uong-hai-coc-nuoc-truoc-bua-an-tuyet-ky-than-thanh-giup-cac-chi-em-giam-2kg-ma-chang-can-tap-tanh

Theo đó, trong một nghiên cứu do tờ HealthLife thực hiện chứng minh rằng việc uống nửa lít nước khoảng nửa giờ trước khi ăn sẽ giúp bạn ăn ít hơn, ít hấp thụ calo và tăng hiệu quả giảm cân lên 44%.

Ngoài ra, trong một nghiên cứu của tờ Healthday thực hiện với 2 nhóm tình nguyện viên thừa cân trong độ tuổi từ 55 đến 75. Cả 2 nhóm sẽ cũng được ăn theo chế độ dinh dưỡng giảm calo, chất béo; tuy  nhiên các thành viên nhóm 1 sẽ được yêu cầu uống 2 cốc nước trước bữa ăn. Sau 12 tuần, những thành viên nhóm 1 giảm được 7kg, còn những thành viên nhóm 2 chỉ giảm được 5kg.

uong-hai-coc-nuoc-truoc-bua-an-tuyet-ky-than-thanh-giup-cac-chi-em-giam-2kg-ma-chang-can-tap-tanh

Như vậy là chỉ nhờ một thao tác nhỏ bằng việc uống nước trước bữa ăn cũng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Điều này là bởi nước sẽ giúp bạn đầy bụng và cảm giác no, dẫn đến việc ăn ít hơn. Chính vì vậy, từ giờ bạn đừng quên hình thành thói quen uống một hoặc hai cốc nước đầy trước bữa ăn khoảng 30 phút để giúp giảm cân hiệu quả nhé.

Theo Helino