Vén màn bí mật về người Mỹ Tâm từng yêu đơn phương 15 năm trước

Đó là người đàn ông đi bên cạnh Mỹ Tâm suốt 7 năm với vai trò quản lý.

Trong hơn 20 năm qua, chuyện tình yêu luôn là một bí mật khi nhắc đến Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ từng bị đồn thổi hẹn hò với một số người, gần đây nhất là nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Tuy nhiên, hầu hết Mỹ Tâm đều phủ nhận. Nữ ca sĩ cho rằng chuyện mình yêu ai sẽ khó ai biết được, trừ khi cô trực tiếp công khai.

ven-man-bi-mat-ve-nguoi-my-tam-tung-yeu-don-phuong-15-nam-truoc
Gần đây, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến nhưng nữ ca sĩ phủ nhận. Cô cho biết cả hai thân thiết với nhau do chơi chung hợp ý, cảm thấy vui vẻ.

Trong cuốn chân dung viết về Mỹ Tâm thông qua những hồi ức được phát hành mới đây, nhạc sĩ Quốc Bảo đã gần như tiết lộ về người mà Mỹ Tâm yêu đơn phương, cũng là người nằm trong danh sách người tình tin đồn của cô suốt bao nhiêu năm qua.

Nếu theo dõi con đường âm nhạc của Mỹ Tâm, hẳn nhiều người sẽ biết nhân vật này là ai. Thái Huân là cháu họ của Sơn MT (chủ phòng trà M SaiGon thời điểm bấy giờ). Thái Huân từng làm quản lý cho Mỹ Tâm 7 năm. Năm 2005, cả hai không còn làm việc chung. Giới showbiz vẫn nhắc đến họ như một hình mẫu của nghệ sĩ và quản lý thành công.

ven-man-bi-mat-ve-nguoi-my-tam-tung-yeu-don-phuong-15-nam-truoc
Mỹ Tâm là một ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư

 Quốc Bảo viết: “Huân trắng trẻo, thư sinh, nhẹ nhàng nhưng chắc ý và quyết đoán. Đó là người có tố chất làm quản lý nghệ sĩ. Giai đoạn gắn bó và hợp tác với Huân, em làm được rất nhiều. Giai đoạn vui và yên tâm nhất. Em kể cho tôi đó là một mối tình trong sáng và có phần đơn phương, em không dám nghĩ nhiều đến tình yêu vì hình như toàn bộ niềm vui sống đã nằm ở việc hát mất rồi.

Sau thời gian dài Huân làm trợ lý đắc lực cho Tâm, lên kế hoạch, chăm sóc, bảo vệ em ở các tour diễn gần xa, lăn xả và quên mình vì bao nhiêu chuyện lớn nhỏ trong nghề nghiệp của em, Huân và Tâm rời nhau. Rồi nghe đâu Huân lấy vợ (chính Tâm kể cho tôi). Có thể chuyện đó kết thúc một giai đoạn làm việc chung hăm hở và đồng điệu”.

ven-man-bi-mat-ve-nguoi-my-tam-tung-yeu-don-phuong-15-nam-truoc
Mỹ Tâm và người quản lý cũ Thái Huân

Nhạc sĩ Quốc Bảo cũng cho biết thêm từ năm mười bảy cho đến nay, anh chưa từng thấy Mỹ Tâm lôi thôi chuyện tình ái. Vì thế: “Thi thoảng, tôi nghe vài tin đồn thổi, nhưng những tin XYZ nào đó mà các fan đã ưu ái (và cả những người không ưu ái) thêu dệt rồi tin như thật. Tâm hứng chịu không dễ dàng gì, tôi biết, vì có nhiều chuyện khó tin và nhạy cảm quá. Riêng tôi, tôi nghe đến những chuyện ấy, thấy hệt như gió bay mà thôi...”.

Trung Sơn

Theo PNTPHCM