Vì đâu siêu mẫu Hà Anh bị đại gia Việt 'chê' nhưng trai Tây lại mê?

Vị hôn phu của siêu mẫu Hà Anh có tên gọi Olly Dowden mang quốc tịch Anh, đang làm giáo viên tại TP.HCM. Sau nhiều cuộc tình sóng gió, có lẽ siêu mẫu Hà Anh đã tìm được bờ vai nương tựa vững chắc từ người đàn ông ít hơn mình 2 tuổi?

siêu mẫu hà anh

Sau nhiều cuộc tình sóng gió, có lẽ siêu mẫu Hà Anh đã tim được bờ vai nương tựa vững chắc.

Siêu mẫu Hà Anh vừa trải qua một kỳ nghỉ lễ thú vị mà kết quả thu hoạch là chiếc nhẫn đính hôn được cô khoe trên Facebook với những cảm xúc nồng nàn: "Và thế là những mảnh vỡ đã tạọ nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất".

Từ thiện cảm nhiều hay ít với siêu mẫu Hà Anh, thì ai cũng thừa nhận cô là một kiểu người Việt có nhiều ưu điểm trong thời hội nhập. Siêu mẫu Hà Anh có học thức, có khát vọng vươn cao bay xa và có tư duy làm việc chuyên nghiệp.Thế nhưng, cá tính của siêu mẫu Hà Anh cũng trở thành một trở ngại khiến cô đối diện với không ít scandal. Nếu tính toán chi li, thì người ghét kẻ yêu siêu mẫu Hà Anh tương đương nhau.

Siêu mẫu Hà Anh đẹp hay không đẹp?Tùy quan niệm thẩm mỹ của công chúng mà có đánh giá khác nhau. Trên sàn catwalk Việt và cả trong làng showbiz Việt, hiện tại không có mấy gương mặt đủ tự tin về nhan sắc khi... tẩy trang.Thậm chí, sau rất nhiều lần vào ra thẩm mỹ viện, mà nhiều chân dài đi đâu cũng không dám rời xa chuyên gia trang điểm quá khoảng cách an toàn. Vì vậy, khán giả nào sùng bái mỹ nhân dựa trên những bức ảnh trên mạng thì chắc chắn sẽ vỡ mộng khi gặp ngoài đời. Kỹ nghệ làm đẹp đang chi phối nhan sắc Việt theo hướng phấn son na ná các ngôi sao quốc tế, nửa giống Hàn Quốc nửa giống Trung Quốc

Siêu mẫu Hà Anh thì khác Cô biết tận dụng phấn son để lung linh, nhưng cũng biết tận dụng đặc trưng bản thân để nổi bật cái bản lĩnh này không phải chân dài nào cũng có được. Siêu mẫu Hà Anh có gần 10 năm học hành và làm việc ở nước ngoài, nên cô biết thế mạnh của mình nằm ở đâu. Sinh ra không có hoa dung nguyệt mạo, thì cô có chiều cao lý tưởng và rèn luyện một vóc dáng đạt chuẩn eo thon. Hơn nữa, nét riêng của siêu mẫu Hà Anh nằm ở đôi môi cong khó lẫn vào đâu.

Trong làng chân dài Việt, nếu đặt siêu mẫu Hà Anh cạnh những cô gái nổi tiếng khác thì rõ ràng cô không cuốn hút các đại gia Việt. Thế nhưng, khi trò chuyện và khi hợp tác, thì siêu mẫu Hà Anh hoàn toàn vượt trội. Siêu mẫu Hà Anh không thể đắt show quảng cáo như những cô gái trắng trẻo mịn màng, nhưng tác phong năng động của cô đem lại nhiều sự hài lòng cho các đối tác. Do đó, không có gì khó hiểu, khi các chiêu trò khuấy động dư luận trong nước như khoe hàng hiệu hay phát ngôn gây sốc của siêu mẫu Hà Anh đều không gặt hái được kết quả như ý. Ngược lại, để tìm một tên tuổi hợp tác với chuyên gia thời trang các nước khác, thì siêu mẫu Hà Anh lại là một chọn lựa hàng đầu.

Tất nhiên, danh, xưng siêu mẫu của Hà Anh chỉ tính theo tiêu chí so bó đũa chọn cột cờ của showbiz Việt. Nếu nói Hà Anh từng làm người mẫu ở nước ngoài, là nhắc đến quãng thời gian cô làm người mẫu cho những bộ trang phục ế ẩm tại chính cửa hàng mà cô làm nhân viên bán hàng để có thêm kinh phí trang trải học hành ở Anh. Vẫn còn khoảng cách quá chênh lệch giữa Hà Anh và những người mẫu hành nghề ở các trung tâm thời trang trên thế giới. Và thực tế là hiện tại Hà Anh cũng đã không còn trẻ để thực hiện giấc mộng siêu mẫu đẳng cấp thế giới.

Siêu mẫu Hà Anh từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, hay Hoa hậu Trái Đất nhưng chỉ dừng lại ở những giải phụ. Khó quên nhất là khi ứng thí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, vì không có tên trong top 5, Hà Anh đã đùng đùng quay lưng bỏ đi vào cánh gà như một cách bày tỏ sự thất vọng.Thực ra, đó là sự ngộ nhận của Hà Anh. Người ta chào đón cô trên sàn catwalk vì những bước đi uyển chuyển của một người mẫu, điều ấy hoàn toàn khác biệt với việc tôn vinh một nhan sắc. Sự kiêu hãnh đôi khi mang màu sắc tự phụ của Hà Anh còn thể hiện rõ hơn khi cô viết một bài giảng giải đầy ngoa ngôn để đối phó với hình phạt mà ngành văn hóa ban ra cho cô vì hành vi ăn mặc phản cảm trong chương trình 'Thời trang & Nhân vật"tại TP.HCM.

Thái độ quyết liệt hơi nghiêng sang ngạo mạn của siêu mẫu Hà Anh dường như không khó hiểu lắm. So với các nhân vật trong làng giải trí khác, thì Hà Anh có xuất thân đáng tự hào: ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam từng làm Chủ tịch Hội nhà văn VN, bà nội là nhà báo Thanh Hương từng làm Tổng Biên tập báo Phụ Nữ VN, bố là họa sĩ thiết kế điện ảnh Vũ Huy và mẹ là nhà văn Lệ Hà.

Nhan sắc của siêu mẫu Hà Anh không mấy quyến rũ đại gia Việt. Điều ấy không còn phải nghi ngờ, nhưng vẻ đẹp khỏe mạnh với làn da nâu của siêu mẫu Hà Anh lại cực kỳ hấp dẫn đối với đàn ông phương Tây. Phải chân thành nhìn nhận như vậy để hiểu vì sao những mối tình ngọt ngào của siêu mẫu Hà Anh được công khai đều gắn với yếu tố nước ngoài. Sau mối tình kéo dài 5 năm với chàng trai Anh quốc-Andrew, siêu mẫu Hà Anh có qua lại với vài nam nhân Việt nhưng đều thất bại, kể cả quan hệ với chàng ca sĩ Trung Dũng từng khăng khít trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo".

 Mối tình kế tiếp của siêu mẫu Hà Anh với đầu bếp Bobby Chinn cũng kết thúc cách đây 1 năm. Quá tam ba bận, bây giờ siêu mẫu Hà Anh bén duyên với giáo viên người Anh - Olly Dowden ít hơn mình 2 tuổi trong niềm nức nở "Anh cao lớn, đẹp trai, có một nụ cười rất hiền và chân thành, lịch thiệp, biết lắng nghe. Trong buổi gặp đầu tiên, chúng tôi mải mê trò chuyện mà quên cả thưởng thức bữa tối trên bàn. Lúc nhận ra điều đó thì mọi người trong nhà hàng đã về hết. Tôi có cảm nhận rằng, đây là người đàn ông mà mình muốn...Tôi chưa bao giờ phân biệt tuổi tác trong tình yêu, và người yêu đến từ quốc tịch nào lại càng không quan trọng. Cuộc sống của tôi đi lại nhiều, quen biết đủ các đối tượng đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy nên điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm xúc, sự đồng điệu trong tâm hồn và các mục đích sống hoà hợp với nhau'!

Liệu siêu mẫu Hà Anh ở tuổi 33 đã tìm thấy bến đỗ bình yên thực sự chăng? Hy vọng như vậy, vì theo lời kể của siêu mẫu Hà Anh thì khi Olly Dowden cầu hôn cô trên bãi biển đêm, rằng "Anh muốn hỏi cưới em, em có thể làm vợ anh không?" cô đã đáp:"Vâng, một ngàn lần vâng!". Hạnh phúc lắm lúc phải sến súa một chút. Hà Anh đã sống và yêu kiểu siêu mẫu, nên khán giả không có gì ngạc nhiên khi nghe cô mường tượng về ngày lên xe hoa của mình:"Đám cưới của chúng tôi sẽ ở trên bãi biển, với ánh hoàng hôn và thiên nhiên. Chúng tôi sẽ có một đám cưới theo cách mà chúng tôi muốn chứ không theo bất cứ một chuẩn mực nào. Cuộc sống hàng ngày của tôi luôn có sự chú ý của đám đông, nên tôi không ước gì hơn là được ở bên gia đình và bạn bè thân thiết nhất trong hôn lễ. Có như vậỵ, chúng tôi mới được là chính mình!"

Theo Người giữ lửa