Vì sao bầu Đức liên tục nói tới Tuấn Anh với HLV Park Hang-seo?

Trong cuộc đón tiếp HLV Park Hang-seo, bầu Đức đã không ngừng nhắc đến Tuấn Anh, đó có thể xem như một tiến cử và là lời gửi gắm của ông bầu đội bóng phố Núi.

Hiếm có vị HLV nào lại giống như ông Park Hang-seo. Sau thành công đạt được tại VCK U23 châu Á, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã vào Gia Lai để cảm ơn một người.

Người được nhắc đến ở đây hẳn ai cũng rõ, đó là bầu Đức, người đã trực tiếp mang ông về với bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang-seo đi cảm ơn một ông bầu của bóng đá Việt Nam, đó vừa là vì cái tình mà cũng vì cái nghĩa.

vi sao bau duc lien tuc noi toi tuan anh voi hlv park hang-seo? hinh anh 1

Bầu Đức vẫn có niềm tin rằng Tuấn Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa.

Đã có rất nhiều câu chuyện được cánh phóng viên kể lại trong ngày bầu Đức đón ông Park. Ngoài việc HAGL giới thiệu cho HLV Park Hang-seo 'thần đồng' Gia Huy hay tiếp đãi những món ăn ngon thì câu chuyện khiến người ta lưu tâm hơn cả chính là về tiền vệ Tuấn Anh.

Bầu Đức có cuộc nói chuyện ngắn với HLV Park Hang-seo nhưng ông đã dành phân nửa thời gian ấy để nói về Tuấn Anh. Ông bầu của HAGL vẫn xem Tuấn Anh là một tiền vệ đầy tài năng, nếu không vì những chấn thương thì cầu thủ người Thái Bình còn hay hơn nữa.

Bầu Đức cứ thao thao bất tuyệt nói về Tuấn Anh, như một điều khiến ông rất tâm đắc về tài năng mà HAGL đã đào tạo nên. Không cần giữ kẽ, bầu Đức hỏi HLV Park: '”Ông đánh giá thế nào về Tuấn Anh?”. HLV Park đáp: "Tôi đã xem Tuấn Anh chơi bóng, tôi rất tiếc khi cậu ấy không thể góp mặt ở giải vừa qua. Nhưng cơ hội còn nhiều, vấn đề là cậu ấy cần thể trạng tốt trước khi nghĩ tới những chuyện khác".

Trong một đến hai năm trở lại đây, chuyện người ta nói nhiều nhất về Tuấn Anh không còn là những lời tán dương về tài năng nữa. Điều người ta thường nói tới lại là những sự tiếc nuối, là vấn đề chấn thương của tiền vệ này.

Người ta tiếc vì Tuấn Anh là mẫu tiền vệ tài năng, được xem là của hiếm của bóng đá Việt Nam. Thế nhưng cứ mỗi khi giải đấu lớn kề cận, Tuấn Anh lại dính những chấn thương, hoặc tái phát chấn thương và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Trong niềm vui hân hoan về thành tích mà U23 Việt Nam đạt được, không ít người vẫn nhớ đến Tuấn Anh và tiếc cho anh. Bầu Đức cũng vậy, ông nhắc tới Tuấn Anh còn nhiều hơn cả những công trạng khác. Trong thâm tâm, bầu Đức vẫn tin rằng Tuấn Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Và việc ông nhắc tới anh như một lời gửi gắm tới HLV Park Hang-seo. Rằng bóng đá Việt Nam vẫn còn một Tuấn Anh với nhiều tiềm năng, cậu ấy sẽ trở lại và HLV Park hãy chú ý nhé!.

Theo DanViet