Vì sao HLV Park Hang-seo từ chối nhận HCV SEA Games 30?

HLV Park Hang-seo đã chủ động lảng tránh, không nhận HCV SEA Games 2019.

Ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Văn Hậu và 1 bàn thắng của Hùng Dũng.

vi-sao-hlv-park-hang-seo-tu-choi-nhan-hcv-sea-games-30

HLV Park Hang-seo tặng lại HCV cho trợ lý. Ảnh: VTC News

Theo đúng quy định của BTC SEA Games, chỉ có 30 bộ HCV trao cho các nhà vô địch, bao gồm các cầu thủ và một số thành viên BHL được đăng ký. Vì thế, rất nhiều thành viên trong BHL U22 Việt Nam trong đó có một số trợ lý, bác sỹ, đội ngũ hậu cần và thủ môn dự phòng Văn Biểu không nhận được HCV.

Nắm bắt được điều này, HLV Park Hang-seo đã chủ động lảng tránh, không lên bục nhận HCV để nhường cho 1 trong số những thành viên BHL U22 Việt Nam. Không tìm thấy HLV Park Hang-seo để trao HCV nên Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã trao chiếc HCV của nhà cầm quân Hàn Quốc cho một thành viên BHL U22 Việt Nam nhận hộ.

Sau đó, tấm HCV này được trao cho HLV Park Hang-seo, tuy nhiên nhà cầm quân Hàn Quốc đã từ chối nhận và tặng lại cho trợ lý số 2 Kim Han Yoon.

Hành động đẹp của HLV Park Hang-seo cho thấy ông luôn ghi nhớ công sức của các trợ lý, đội ngũ hậu cần U22 Việt Nam, những người đã góp công không nhỏ giúp đội nhà vô địch SEA Games 2019.

Theo DanViet