Vì sao Hương Giang trở thành hoa hậu bị ghét nhất?

Nhóm anti-fan lên đến 100.000 thành viên, Hương Giang trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt.

vi-sao-huong-giang-tro-thanh-hoa-hau-bi-ghet-nhat

Hương Giang trở thành hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt

Từng rất được yêu thích sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, song Hương Giang đang phải chịu làn sóng chỉ trích thời gian gần đây.

 Cách đây ít giờ, cư dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một nhóm kín trên Facebook anti (ghét) Hương Giang, với tên gọi "Anti nữ hoàng đạo lý". Lượng thành viên của nhóm đạt con số khổng lồ - 100.000 người.

Dường như chưa có sao Việt nào sở hữu lượng anti-fan hùng hậu và hoạt động "chuyên nghiệp" tới vậy. Nếu trước đây, Phạm Hương là hoa hậu có lượng anti-fan (người ghét) nhiều nhất với nhóm anti-fan (có tên gọi chị Anti chị ong nâu) với 47.000 thành viên thì này, lượng người chính thức gia nhập nhóm ghét Hương Giang ra mặt lên đến 100.000 thành viên.  

vi-sao-huong-giang-tro-thanh-hoa-hau-bi-ghet-nhat

Cô bị gọi là "Nữ hoàng đạo lý" và đây cũng là nguyên nhân khiến cô bị tẩy chay

Điều gì khiến Hương Giang gặp phải sự ghét bỏ nhiều đến thế? Lời giải nằm ở chỗ cô thương xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình, trong các show truyền hình hot và chia sẻ những triết lý, kinh nghiệm sống của mình.

Bên cạnh những khán giả cảm thấy yêu thích sự sâu sắc, thông minh của Hương Giang, số khác lại khó chịu với cách "giảng giải đạo lý" của cô.

Nguyên nhân khiến nhiều người trở thành anti-fan của Hương Giang được cho là vì Hương Giang rao giảng quá nhiều đạo lý dù chưa có kinh nghiệm sống và tuổi đời dày dặn. Hương Giang cũng thường xuyên bị "ném đá" khi đưa ra một loạt phát ngôn mâu thuẫn, khiến cộng đồng mạng ngày càng chán ngán. 

Hương Giang từng chia sẻ:
 
"Người ta thắc mắc Hương Giang nói gì nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác? Tôi không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị.
 
Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe các quan điểm của những người phụ nữ khác".
 
vi-sao-huong-giang-tro-thanh-hoa-hau-bi-ghet-nhat

Dù có lên tiếng phản hồi nhưng những gì cô nói càng khiến cô bị ghét thêm

Thế nhưng, việc liên tục chia sẻ quan điểm cá nhân của cô khiến nhiều người thấy khó chịu.  

Theo NLD