Việt Nam chính thức mua được bản quyền World Cup 2018?

Có thông tin cho rằng, Việt Nam đã chính thức mua được bản quyền World Cup 2018 từ đối tác.

Theo thông tin trên báo Thể thao & Văn hóa, Việt Nam đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018 và tất cả các trận đấu của giải này sẽ được phát trực tiếp trên sóng VTV6 để phục vụ người hâm mộ cả nước.

Cũng theo thông tin từ tờ báo này, mức giá bản quyền cũng như danh tính của đơn vị đứng ra mua bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam tạm thời chưa được công bố.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Việt Nam là quốc gia cuối cùng trên thế giới mua được bản quyền World Cup 2018, đúng 7 ngày trước khi World Cup 2018 chính thức khởi tranh tại Nga.

Việt Nam chính thức mua được bản quyền World Cup 2018?

Việt Nam chính thức mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018. 

Trong một diễn biến có liên quan, cách đây vài giờ, giám đốc HTV (Đài truyền hình TP.HCM) đã cho biết sẽ hợp tác với VTV để mua bản quyền World Cup 2018.

"Tôi nghĩ, nếu tất cả các đơn vị cùng bắt tay đoàn kết thì cho dù số tiền là 10 triệu USD cũng không phải là nan giải. Quan điểm của HTV là bây giờ thà chịu lỗ một chút cũng được để đạt mục tiêu cao hơn là phục vụ khán giả nhằm gây dựng niềm tin, thương hiệu", ông Dương Thanh Tùng, Tổng Giám đốc HTV cho hay.

Hiện chưa thể khẳng định chắc chắn VTV có đồng ý bắt tay với HTV trong thương vụ này hay không và sẵn sàng chịu lỗ hay không nhưng dù NHM Việt Nam hoàn toàn có quyền hy vọng được hưởng trọn giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh diễn ra vào ngày 14/6 tới.

Theo VietQ