Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn "lẻ bóng"

Minh tinh của màn ảnh việt một thời vừa khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố sẽ “ở giá” cả đời. Không riêng gì Việt Trinh, nhiều nữ diễn viên tài sắc thế hệ 7X như NSƯT Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân… cũng không màng chuyện kết hôn.

Mới đây, "Nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90 khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì tôi sẽ ở giá... Và hôm nay, tôi chính thức tuyên bố: Tôi sẽ ở một mình đến suốt đời…”. Việt Trinh còn khẳng định thêm, “đây là điều hoàn toàn chân tình, không đùa giỡn”.

Trước đó không lâu, nữ diễn viên tài sắc từng chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy nước mắt trong một chương trình truyền hình. Theo đó, chị đã ly hôn được 9 năm và hiện đang làm bà mẹ đơn thân nuôi dạy cậu con trai nhỏ 9 tuổi tên Thiện Nhân.

Việt Trinh từng được coi là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam từ những năm 1990 với nhiều vai diễn được công chúng ái mộ như Oanh của phim “Ngọc trong đá”, Hằng của “Vĩnh biệt mùa hè”, Mạ của “Xương rồng đen”, Sơn Ca trong “Sao em nỡ vội lấy chồng”, Bạch Cúc của “Người đẹp Tây Đô”…

Không chỉ là người tình mơ ước của biết bao chàng trai mà thực tế, vây quanh nữ diễn viên xinh đẹp có rất nhiều người đàn ông tài danh, giàu có.

Tuy nhiên, tình duyên của người đẹp lại vô cùng trắc trở. Sau những biến cố tình cảm, Việt Trinh sống ở ẩn và làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, cuộc sống của Việt Trinh khá bình lặng. Ngoài công việc của một đạo diễn, diễn viên, Việt Trinh tìm an vui nơi Phật pháp và những hành trình thiện nguyện.

Không riêng gì Việt Trinh, không ít gương mặt nữ thế hệ 7X xinh đẹp, tài năng của điện ảnh Việt như NSƯT Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân… vì nhiều lý do mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân hoặc độc thân.

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

Mỹ nhân mà ảnh Việt ở độ tuổi 20.

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

... và nhan sắc vẫn quyến rũ, mặn mà thời điểm hiện tại.

Cái tên Mỹ Uyên có lẽ đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt. Chị chạm ngõ nghệ thuật từ năm 1994 với vai diễn trong bộ phim “Mảnh đất tình đời”. Kể từ đó tên tuổi của Mỹ Uyên còn gắn liền với sự thành công của hàng loạt bộ phim như: “Nợ đời”, “Lục Vân Tiên”, “Người đàn bà yếu đuối”, “Ai xuôi Vạn Lý”, “Mùi Ngò Gai”, “Những đứa con thành phố”, “Hiệp sỹ đường phố”, “Bò cạp tím”… Gần đây nhất là vai diễn Bảo Châu trong bộ phim điện ảnh ăn khách của đạo diễn Dũng “Khùng”, “Tháng năm rực rỡ”.

Không chỉ là thể hiện tài năng qua phim ảnh, sân khấu kịch; Mỹ Uyên còn sở hữu nhan sắc mặn mà, có sức hút bất chấp thời gian. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng lúc nào Mỹ Uyên cũng giữ được thần thái trẻ trung, làn da trắng mịn màng…

Tuy nhiên, nhiều lần thủ vai người phụ nữ có gia đình trên phim nhưng ngoài đời, Mỹ Uyên vẫn chưa màng chuyện kết hôn.

“Cũng giống như ăn uống vậy, mỗi một người sẽ có một khẩu vị riêng. Có thể khẩu vị của tôi khá đặc biệt nên chưa có ai làm thỏa mãn được cả. Tôi không thích gượng ép mình phải ăn một món mình không bao giờ thích, cũng như tôi chẳng thể lên xe hoa với một người chưa đủ để gọi là chồng”, Mỹ Uyên chia sẻ.

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

Nhan sắc Mỹ Uyên...

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

... không thay đổi nhiều theo thời gian.

Trương Ngọc Ánh được phát hiện khả năng diễn xuất bởi cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Anh đã thuyết phục đạo diễn Phước Sang mời chị đóng phim “Em và Michael”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của chị.

Phim nhựa đầu tiên có Trương Ngọc Ánh tham gia diễn xuất là “Em còn nhớ hay em đã quên”. Năm 1997, cô thủ vai Mỹ trong phim “Giã từ dĩ vãng”, gây được thành công ban đầu để tiếp tục đóng các bộ phim truyền hình như “Đồng tiền xương máu” (1998), “Lục Vân Tiên” (2004), “Áo lụa Hà Đông” (2006), “Hương Ga” (2014)...

Trước khi ghi dấu ấn là một diễn viên tài năng, Trương Ngọc Ánh từng giành danh hiệu Hoa hậu Noel Hà Nội, Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á (1995) và Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập (1998)…

Về cuộc sống riêng, người đẹp này từng có cuộc hôn nhân 9 năm ngọt ngào bên doanh nhân Trần Bảo Sơn. Họ có trái ngọt là cô con gái Bảo Tiên. Tuy nhiên, cặp trai tài gái sắc đã “đường ai nấy đi” năm 2014.

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh vướng vào cuộc tình với chàng diễn viên điển trai Kim Lý nhưng rồi cũng không đi đến đâu…

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn chưa tái hôn.

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

Trương Ngọc Ánh từng giành giải Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á năm 1995.

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

Nhan sắc không tuổi của người đẹp Trương Ngọc Ánh.

Cũng “lẻ bóng” như các diễn viên đàn chị là “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Chị được biết đến như một mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt khi không chỉ giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh mà còn là người mẫu kiêm diễn viên và hiện nay còn là nhà sản xuất phim.

Những bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Ngô Thanh Vân như “Chuyện tình Sài Gòn”, “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”, “Ngôi nhà trong hẻm”, “Cô Ba Sài Gòn”…

Bộ phim được coi là “bom tấn” của Việt Nam “Tấm Cám” do Ngô Thanh Vân sản xuất và đảm nhận một vai mới phát hành cũng nhận được phản hồi khá tích cực từ khán giả.

Nếu như con đường phim ảnh, chị đi thành công bao nhiêu thì dường như con đường tình duyên lận đận hơn?

Ngô Thanh Vân từng dính nghi án hẹn hò với ca sĩ Lam Trường trong thời gian mới trở về Việt Nam lập nghiệp, nhưng cả hai chưa bao giờ công khai thừa nhận.

Sau này Ngô Thanh Vân bén duyên với Jonhny Trí Nguyễn khi cả hai cùng tham gia bộ phim “Dòng máu anh hùng” và “Bẫy rồng”. Trong thời gian 2 năm, từ “Dòng máu anh hùng” đến “Bẫy rồng”, cặp trai tài gái sắc luôn xuất hiện bên nhau khiến không ít người ghen tị. Cặp đôi đã có khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc trong công việc lẫn đời sống riêng. Đến một ngày, người ta nhận thấy họ không còn chung đôi ở các sự kiện, gặp nhau cũng làm ngơ…

“Năm 28 tuổi, tôi nghĩ năm 30 tôi sẽ lấy chồng, không chồng thì cũng sẽ có con. Nhưng rõ ràng trong cuộc sống không thể nói trước được..”, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ.

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

Nhan sắc của Ngô Thanh Vân thuở mới vào nghề.

Việt Trinh và loạt mỹ nhân điện ảnh Việt tuổi U40 vẫn

Vẻ đẹp cá tính và quyến rũ của "đả nữ" thời điểm hiện tại.

Theo dantri