Vợ cũ tái hôn, thái độ của tỷ phú Amazon mới thực sự gây chú ý

Bà MacKenzie Scott, vợ cũ ông chủ Amazon là quyết định tái hôn với một giáo viên bình thường.

Sau khi ly hôn với tỷ phú Amazon, bà MacKenzie Scott đứng thứ 2 trong danh sách này khi đã dành hơn 5,73 tỷ USD để làm từ thiện vào năm 2020. Hơn 500 tổ chức trên khắp nước Mỹ đã may mắn nhận được sự hỗ trợ của bà.

Các tổ chức này thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như bình đẳng giới, biến đổi khí hậu, giáo dục... Bà MacKenzie được đánh giá là người tiên phong, mở ra con đường từ thiện hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Cách bà quyên góp từ thiện cũng rất đặc biệt. Bà lựa chọn các tổ chức từ thiện nhỏ, không mấy tên tuổi nhưng có những hoạt động thiết thực.

Nhiều tổ chức đã gửi lời cảm ơn bà MacKenize khi họ chưa bao giờ nhận được sự hỗ trợ tài chính khổng lồ đến như vậy. Có thể nói rằng, từ một người phụ nữ không mấy tên tuổi giờ đây bà đã tỏa sáng hơn bao giờ hết bởi sự hào phóng của mình. Cách cho đi thể hiện cái tâm và cái tầm của người phụ nữ này, một đẳng cấp không phải ai cũng có được.

vo-cu-tai-hon-thai-do-cua-ty-phu-amazon-moi-thuc-su-gay-chu-y

Thông tin bà MacKenzie lấy chồng được công chúng cực kỳ quan tâm.

Cuộc sống của bà được biết đến với 2 từ "thoải mái - bình yên". Không chỉ vậy mới đây, truyền thông còn công bố chuyện bà kết hôn với một giáo viên khoa học ở Seattle. Người đàn ông này có tên Dan Jewett.

Ông bày tỏ cảm xúc khi kết hôn với vợ cũ ông trùm Amazon: "Trong một sự tình cờ hạnh phúc, tôi kết hôn với một trong những người hào phóng và tốt bụng nhất mà tôi biết và cùng cô ấy cam kết để lại một khối tài sản khổng lồ để giúp đỡ người khác".

Ngay khi thông tin này được tung ra, công chúng lại bày tỏ sự tò mò với thái độ của ông Jeff Bezos, chồng cũ bà MacKenzie. Trái ngược với những đồn đoán, tỷ phú Amazon cảm thấy hạnh phúc và rất vui khi vợ cũ lấy chồng. Ông phấn khởi chúc mừng: "Dan là một người đàn ông tuyệt vời, và tôi rất vui và mừng cho cả hai".

Sau gần 2 năm ly hôn, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường. Họ có cuộc sống riêng và hài lòng với những gì đang có.

Theo GiaDinh