Vợ “đại gia kim cương” lên án chương trình bênh vực Hồ Ngọc Hà

Vợ “đại gia kim cương” bày tỏ sự bức xúc khi có một chương trình lên tiếng bênh vực chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương”.

Hồ Ngọc Hà hẹn hò với “đại gia kim cương” đang trở thành tâm bão của cư dân mạng. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng không có bất kỳ một bình luận nào về sự việc trên.

Vợ “đại gia kim cương” bày tỏ sự bức xúc khi có một chương trình lên tiếng bênh vực chuyện tình của Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên mới đây, vợ của “đại gia kim cương” bất ngờ chia sẻ một chương trình có nội dung bênh vực Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” với chú thích bức xúc: “Có những chương trình như thế này sao? Cũng được học hành đào tạo để uốn lưỡi cổ súy cho việc làm phi đạo đức này thật là không hiểu nổi”.

Vợ “đại gia kim cương” chia sẻ trên trang cá nhân

Theo đó, chương trình mà vợ “đại gia kim cương” chia sẻ là một cuộc nói chuyện giữa MC và các khách mời. Nội dung chương trình có nhắc đến chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương”.

Theo MC chương trình, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” là hoàn toàn bình thường, hợp lẽ tự nhiên “Hồ Ngọc Hà là phụ nữ độc thân còn người đàn ông trên một phương diện nào đó cũng là người tự do”. Chương trình cũng phê phán việc cư dân mạng quá khích trong câu chuyện của Hồ Ngọc Hà.

Nhiều chia sẻ bênh vực vợ "đại gia kim cương"

Ngay khi chia sẻ của chị Vân Anh được đưa lên trang cá nhân,  nhiều người tỏ ý đồng tình với sự bức xúc của vợ “đại gia kim cương”.

Nhiều ý kiến cho rằng, không nên phán xét chuyện tình Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” là đúng hay sai, bởi bản thân MC không phải là người trong cuộc. Hơn hết, trên thực tế, “đại gia kim cương” vẫn là người có vợ và ba con nhỏ.

Vợ “đại gia kim cương” trước đó chia sẻ trên trang cá nhân

Mới đây nhất, một người thân trong gia đình Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh cha của Hồ Ngọc Hà đang ngồi cạnh "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa- người được coi là tình mới của Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây.

Mối quan hệ của cha Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” thân thiết chứ không phải hai người xa lạ.

Có thể thấy, cha của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết. Bên phải của cha Hồ Ngọc Hà là nhạc sĩ Phương Uyên- một người bạn thân của Hồ Ngọc Hà trong giới nghệ sĩ. Vì vậy, nhiều người đã khẳng định rằng, mối quan hệ của cha Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” thân thiết chứ không phải hai người xa lạ.

Theo Phương Uyên (GĐVN)