Vợ Đăng Khôi nói gì khi chồng ôm ấp tình tứ hot girl Hàn kém 13 tuổi?

Đăng Khôi nhiều lần “rợn tóc gáy“ khi phải diễn cảnh ôm ấp, thân mật với bạn nữ xinh đẹp, trẻ trung ngay trước mặt vợ.

Sau một thời gian dài tạm vắng bóng showbiz để trở thành người đàn ông của gia đình, mới đây, Đăng Khôi đã trở lại làng nhạc bằng MV mới toanh – “Định mệnh anh yêu em” do Dương Khắc Linh sáng tác và làm đạo diễn.

Đáng chú ý, trong ca khúc này, Đăng Khôi đã qua tận Hàn Quốc để ghi hình tại đảo Nami – phim trường “Bản tình ca mùa đông” cùng nhiều bối cảnh lãng mạn tại xứ sở kim chi. Đóng cặp cùng hot girl Hàn Quốc Kim Jin Sil, sinh năm 1996 và kém anh 13 tuổi. Dù chênh lệch về tuổi tác, nhưng khi đứng cạnh nhau và thể hiện nhiều phân cảnh tình cảm trong MV, cặp đôi lại tỏ ra khá ăn ý cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. 

vo-dang-khoi-noi-gi-khi-chong-om-ap-tinh-tu-hot-girl-han-kem-13-tuoi

Đăng Khôi có không ít cảnh quay thân mật cùng hot girl xứ Hàn kém anh 13 tuổi.

vo-dang-khoi-noi-gi-khi-chong-om-ap-tinh-tu-hot-girl-han-kem-13-tuoi

Các cảnh quay tình tứ hot girl của nam ca sĩ đều do vợ anh chỉ đạo.

Vợ Đăng Khôi – người đẹp Thủy Anh cũng luôn theo sát chồng trong suốt thời gian làm việc. Cô cũng là người đốc thúc, động viên, thậm chí đứng ra chỉ đạo chồng mình diễn xuất tình tứ với hot girl Hàn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

“Tôi không ngại nhìn chồng diễn cảnh tình tứ với diễn viên nữ, thậm chí còn động viên anh ấy phải diễn cho thật vào. Bởi tôi quan điểm làm nghệ thuật là phải hết mình, nghiêm túc, không vì chuyện riêng tư cá nhân làm ảnh hưởng đến tập thể”, Thủy Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, về phía Đăng Khôi, anh cho biết không ít lần cảm thấy “rợn tóc gáy” khi phải nắm tay, ôm ấp tình tứ với một hot girl trẻ trung, xinh đẹp ngay trước mặt vợ.

vo-dang-khoi-noi-gi-khi-chong-om-ap-tinh-tu-hot-girl-han-kem-13-tuoi

Dù được vợ động viên, chỉ đạo diễn cảnh tình cảm với hot girl Hàn Quốc, Đăng Khôi vẫn "rợn tóc gáy" trong suốt quá trình quay MV.

“Tôi cảm thấy khá ngại ngùng trong quá trình quay vì dù sao cũng có vợ đi theo. Mỗi lần diễn xuất với bạn diễn nữ, tôi đều cảm thấy ‘rợn tóc gáy’ vì biết rõ bà xã mình đang đứng đằng sau máy quay để theo dõi mọi nhất cử, nhất động của chồng”, Đăng Khôi kể lại.

Được biết, không chỉ theo sát trong quá trình quay MV, Thủy Anh cũng là người luôn âm thầm hỗ trợ công việc của chồng suốt 10 năm qua. Các show diễn của nam ca sĩ dù lớn, dù nhỏ cô cũng không bao giờ vắng mặt.

Khi thấy chồng rời xa sân khấu quá lâu để dành thời gian kinh doanh và lo chuyện gia đình, bà mẹ hai con cũng là người động viên Đăng Khôi quay lại ca hát.

Ngoài MV “Định mệnh anh yêu em” vừa ra mắt, từ nay đến cuối năm 2019, nam ca sĩ sẽ phát hành một album remix gồm những bản hit gắn liền tên tuổi của Đăng Khôi.

Theo DanViet