Vợ gia thế "khủng" kín đáo và khôn khéo ra sao trong thời gian hẹn hò cùng Công Phượng

Tô Ngọc Viên Minh khiến fan của Công Phượng vừa yêu mến vừa hâm mộ vì cách cư xử khéo léo.

Ngày 3/5, cầu thủ Công Phượng làm lễ đính hôn bí mật tại TP.HCM. Lễ đính hôn giới hạn khách mời và ai đến cũng được BTC dặn dò không chụp ảnh, quay phim. Tuy nhiên, một ít hình ảnh hiếm hoi của buổi lễ vẫn được rò rỉ ra bên ngoài.

Dù bí mật tổ chức nhưng Công Phượng và cô dâu Viên Minh vẫn tổ chức lễ đính hôn một cách rất trang trọng. Họ bỏ rất nhiều công sức tâm tư cho buổi lễ này.

Theo một đại diện của ê-kíp dựng decor cho hay cặp đôi đã chi số tiền lớn cho hoa nhập khẩu. Chú của cô dâu đã khéo léo chọn lựa hoa linh lan tượng trưng cho tình yêu chung thủy và hạnh phúc trở về.

vo-gia-the-khung-kin-dao-va-khon-kheo-ra-sao-trong-thoi-gian-hen-ho-cung-cong-phuong

Lễ đính hôn ngập tràn sắc trắng của Công Phượng.

Trong hôn lễ trước mặt các khách mời, Công Phượng đã rất xúc động khi cầm tay cô dâu. Cầu thủ xứ Nghệ lúc nghẹn ngào lúc hạnh phúc mỉm cười bên Viên Minh. Fan của anh cũng mừng thay cho Công Phượng. Nhiều người hết lời ngợi khen cô dâu không chỉ có gia thế tốt mà còn giỏi giang hiểu chuyện.

Tô Ngọc Viên Minh là con gái của ông Tô Duy Lâm, GĐ Ngân hàng Nhà nước tại TP.HCM. Cô từng là du học sinh Bỉ, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT.

Dù có cha quan chức nhưng Tô Ngọc Viên Minh và Công Phượng vẫn quyết tâm tự mình làm nên tất cả. Ngoài mức lương "khủng" của Công Phượng tại CLB Bóng đá TP.HCM, Công Phượng còn có cơ sở kinh doanh riêng về thời trang thể thao.

vo-gia-the-khung-kin-dao-va-khon-kheo-ra-sao-trong-thoi-gian-hen-ho-cung-cong-phuong

Viên Minh núp bóng danh nghĩa là fan Công Phượng.

Fan của Công Phượng mừng cho anh vì nam cầu thủ 9X cưới được người vợ ít ồn ào và khéo léo trong ứng xử. Nếu như trước đây, Công Phượng phải cay đắng viết cho người yêu cũ Hòa Minzy: "Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào" thì giờ đã khác.

Công Phượng thời hẹn hò cùng Hòa Minzy, anh khốn khổ khi gặp áp lực lớn từ dư luận. Nhất là khi Hòa Minzy "lỡ tay" đăng ảnh khóa môi của hai người trên tài khoản Instagram.

Thời điểm đó, bức ảnh như "giọt nước tràn ly" khiến Công Phượng không thể tự do đá bóng trên đôi chân của mình. Anh bị khán giả quay lưng vì lối chơi bế tắc không đột phá.

Chưa hết lùm xùm Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực trái cũng khiến khán giả không hài lòng. Người yêu bóng đá chỉ muốn anh là cầu thủ giỏi thay vì những ồn ào tình ái vì tuổi đời còn khá trẻ. Fan muốn Công Phượng cống hiến trên sân cỏ còn những chuyện bên lề họ không muốn xem.

vo-gia-the-khung-kin-dao-va-khon-kheo-ra-sao-trong-thoi-gian-hen-ho-cung-cong-phuong

Sang Bỉ gặp bạn trai nhưng Viên Minh vẫn rất kín tiếng.

Chưa hết, vì Hòa Minzy xuất thân trong làng giải trí nên cuộc sống riêng tư của cô dễ bị soi mói hơn. Mọi hoạt động của Hòa Minzy đến cả người thân bạn bè của cô cũng bị liên quan. Vì vậy, khi Công Phượng chụp ảnh với bạn hay chị gái Hòa Minzy đăng tải lên mạng xã hội mọi người cũng quan tâm.

Mối tình của Công Phượng và Hòa Minzy không bền lâu và không có cái kết đẹp cũng vì sự ồn ào đó. Bản chất Công Phượng là người trầm tính và kín tiếng nên việc chia tay Hòa Minzy là kết quả tất nhiên.

Nhưng với Viên Minh thì khác, cô có lối ứng xử khéo léo và rất kín tiếng trong thời gian hẹn hò Công Phượng. Viên Minh đóng giả là fan của cầu thủ xứ Nghệ và không có bất cứ hình ảnh hay tương tác nào với nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy, khán giả khó mà đoán ra, Công Phượng đang yêu và hẹn hò cùng ai.

Người hâm mộ chỉ biết Công Phượng - Viên Minh quen nhau trong một lần cầu thủ này sang Bỉ tập huấn và thi đấu trong màu áo của U19 Việt Nam.

Cuối năm 2019, cả 2 từng được cho là đã dành nguyên 1 tháng du hí cùng nhau nơi trời Tây. Dù không có một bức hình chụp chung nào nhưng họ có những địa điểm check-in tương tự, trong cùng một khoảng thời gian.

vo-gia-the-khung-kin-dao-va-khon-kheo-ra-sao-trong-thoi-gian-hen-ho-cung-cong-phuong

Hạnh phúc của Công Phượng - Viên Minh được fan chúc mừng.

Dù yêu Công Phượng nhưng Viên Minh không khoe hay "lỡ tay" đăng bất cứ hình ảnh nào. Cô toàn tâm toàn ý là một fan hoạt động trong FC của anh. Viên Minh chỉ lặng lẽ bên Công Phượng, ủng hộ người yêu mình cống hiến cho sự nghiệp quần đùi áo số. Và đó là bí quyết để họ nắm tay đi đến hạnh phúc được như ngày hôm nay.

Theo GiaDinh