Vợ ở cữ 'nóng điên nóng rồ', chồng hứa lắp điều hòa lập tức và đây là kết quả

 "Em hạnh phúc rơi cả mồ hôi với cái điều hòa nhà em, các mẹ ạ!"

Cái mùa nắng nóng oi nồng này, gây biết bao nhiêu bức bối bực bội cho mọi người. Nhất là những bà mẹ ở cữ, sinh con ra ngay mùa hè, thì da dẻ cứ đỏ ửng, mồ hôi mồ kê ròng ròng. 

Đứa nhỏ cũng không sướng hơn là bao, cứ khó chịu vì nóng bức, quấy khóc liên hồi. 

Cái gì khó thì khắc phục thôi. Chị em nuôi con vất vả, sẵn cái mùa nóng này vòi chồng mua cho cái máy điều hòa, dịp chồng lãnh lương cuối tháng dù sao cũng là lý do chính đáng, nên chồng tốt thì đừng từ chối. 

Vậy mà không biết anh chồng trong câu chuyện dưới đây, cố tình đùa vợ hay không thương vợ chút nào để mà lắp cho vợ cái máy điều hòa dởm, khiến vợ nhìn là toát cả mồ hôi, giận dỗi đến mức mang câu chuyện về người chồng "đáng ghét" đăng trong một hội nhóm các bà mẹ nuôi con trên mạng xã hội. 

Vợ ở cữ 'nóng điên nóng rồ', chồng hứa lắp điều hòa lập tức và đây là kết quả

Câu chuyện về anh chồng "bá đạo" được người vợ đăng đàn trong một hội nhóm chị em nuôi con. 

Câu chuyện có nội dung như sau: "Trời nóng quá các mẹ ạ. Thấy các mẹ khoe lắp điều hòa, em về cũng bàn với chồng tháng này lấy lương lắp cái điều hòa cho con nó mát. 

Vậy mà hôm nay bế con đi bấm lỗ tai về, chồng nó lắp cho thật các mẹ ạ. Em hạnh phúc rơi cả mồ hôi với cái điều hòa nhà em. Các mẹ có thích cái điều hòa giống nhà em không, chồng em lắp cho". 

Và kèm với những dòng kia thì chị vợ cũng có đăng tải bức ảnh về cái điều hòa khiến chị toát cả mồ hôi: 

Vợ ở cữ 'nóng điên nóng rồ', chồng hứa lắp điều hòa lập tức và đây là kết quả

Đúng thật, hình ảnh nhìn thôi là toát mồ hôi theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. 

Hóa ra cái điều hòa mà anh chồng lắp cho vợ con mình là cái điều hòa 3D… bằng giấy in. Nhìn vào ai nấy cũng toát cả mồ hôi huống chi chị vợ kia. 

Nhưng mà ơ kìa, anh chồng này kỳ quặc thật, vợ con anh chịu nóng mà anh còn trêu như vậy thì khó coi quá. 

Câu chuyện thu hút rất nhiều sự quan tâm của các chị em trong hội nhóm. Trích bình luận của chị gái có tên M.N: "Trời ơi, chồng ơi là chồng. Không thương vợ hay sao mà có cái máy lạnh cũng không chiều được mẹ con nàng thế. 

Đừng để vợ con lăn đùng ra ốm vì nóng lúc đó mới hối hận nha". Một số ý kiến thì hài hước hơn khi hỏi chị vợ là: "Cái điều hòa này hiệu gì, xài có tốn điện không để về bảo lại chồng tớ lắp cho một cái mới được". 

Đa phần ý kiến cho rằng anh chồng chỉ đùa vui với vợ thôi, chứ có gì nặng nề đâu, chị em đừng suy nghĩ tiêu cực: "Này chắc anh chồng troll vợ mình thôi, có gì đâu mà chị em làm quá. Chắc lãnh lương cũng tặng vợ mình một cái điều hòa cho vi vu mát mẻ thôi". 

Vợ ở cữ 'nóng điên nóng rồ', chồng hứa lắp điều hòa lập tức và đây là kết quả

Những bình luận dễ thương của chị em dùng mạng. 

Và để hỏi rõ hơn vấn đề là chồng troll hay thực sự giỡn với "nỗi đau ngày nóng" của vợ, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với chị vợ được chồng "lắp" điều hòa bằng giấy kia. 

Hoàng Hồng Vân - tên chị vợ - kể: "Nhìn thấy, mới đầu mình cũng hơi hơi bực mình á. Mới đưa con đi bấm lỗ tai về đang nóng, 2 mẹ con ngồi ở ngoài cho mát chưa vào nhà. Ông xã chạy ra bảo "anh vừa gọi thợ về lắp điều hòa cho 2 mẹ con rồi nhá". 

Mình tưởng thật, sung sướng chạy một mạch vào thì thấy cái điều hòa giấy dán trên tường. Cảm xúc lúc đấy của mình vừa tức vừa buồn cười. Đang hí hửng tưởng ổng lắp thật ai dè ổng lừa mình. Quay lại đánh cho mấy cái". 

Vợ ở cữ 'nóng điên nóng rồ', chồng hứa lắp điều hòa lập tức và đây là kết quả

Hai vợ chồng chị Hồng Vân. 

Rồi chị kể thêm: "Mình quay lại hỏi ông xã, lắp cái này nhiều tiền, có vẻ dùng thoải mái mà không lo tiền điện đây. 

Ông xã kêu mẹ Mía (tên con mình) cứ bật quạt dưới chân to vào rồi mắt nhìn lên cái điều hòa của anh là mẹ Mía với Mía đang nằm điều hòa rồi đấy. Lúc đó mình tức không nói nên lời luôn". 

Khi được hỏi có thực sự là chồng "cam tâm" làm vậy với chị không, chị Vân khoe: "Thật ra thì ông xã đến giữa tháng mới có lương, nhưng vì sợ vợ con đợi lâu nên lắp cái điều hòa giấy để tưởng tượng cho đỡ nóng trước. Có lương mới lắp thật". 

Chị Vân cũng nói ông xã chị là người rất thương vợ con nên khi vợ con thiếu thốn cái gì là tìm cách đáp ứng ngay chứ không phải để đợi lâu. 

Vợ ở cữ 'nóng điên nóng rồ', chồng hứa lắp điều hòa lập tức và đây là kết quả

Vậy là bé Mía sắp được ba lắp cho cái máy lạnh, khỏi lo nóng nữa rồi. 

Thế đấy, hóa ra là cái điều hòa giấy chỉ là một trò đùa dễ thương của anh chồng tặng vợ mình thôi, chứ rồi khi có lương thì chị vợ sẽ có điều hòa thật. 

Câu chuyện và hình ảnh quá đáng yêu, mà hiếm có người chồng nào nghĩ ra được, phải không chị em? 

Thôi thì chúc mẹ con chị Vân nói riêng và tất cả các mẹ bỉm đang chăm con nói chung, mùa nóng này, nếu chưa có điều hòa thì sẽ được chồng tặng cho một cái, dù giấy hay thật thì giá trị nó mang lại cũng đủ khiến cuộc sống gia đình bớt mệt mỏi, căng thẳng hơn phần nào, nhé! 

Theo emdep