Vợ Phạm Anh Khoa nhắn tin xin lỗi và động viên Phạm Lịch?

Vũ công Phạm Lịch bất ngờ tung tin nhắn giữa cô và Phạm Anh Khoa sau một tuần im ắng. Ngoài ra, Phạm Lịch còn chia sẻ chuyện vợ Anh Khoa thay mặt chồng xin lỗi và động viên cô.

Vụ vũ công Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu đã khiến fan và bạn bè trong làng giải trí tranh cãi suốt thời gian qua.

Phạm Lịch đưa rất nhiều chi tiết khẳng định Phạm Anh Khoa đã có hành động gạ gẫm trong lúc cả hai hợp tác ở chương trình "Trời sinh một cặp".

 Phạm Lịch tung bằng chứng gạ tình của Phạm Anh Khoa.

Phạm Lịch tung bằng chứng "gạ tình" của Phạm Anh Khoa.

Tuy nhiên, phía Phạm Anh Khoa đã phủ nhận chuyện này. Anh cho biết đó là sự việc bịa đặt và tỏ thái độ không quan tâm. Sau một tuần câu chuyện tạm yên ắng thì bất ngờ tối qua Phạm Lịch tung bằng chứng khiến dư luận tranh cãi.

Phạm Lịch viết: "Lịch muốn nói rõ về vấn đề này là: Những tin nhắn này là câu trả lời cuối cùng về những chia sẻ trong thời gian qua dành cho những người vào chửi bới xúc Phạm Lịch. Và đây cũng là lần cuối cùng lịch nhắc về vấn đề này. Lịch muốn giải quyết vấn đề này từ sớm rồi nhưng có vài vấn đề đã xảy ra.

Sẽ chẳng ai cảm nhận được rõ nhất nếu không đứng ở vị trí của Lịch và một lần nữa cám ơn mọi người đã bên cạnh Lịch trong thời gian vừa qua. Sau khi nói chuyện lần cuối và muốn có một lời xin lỗi từ phía Anh Khoa nhưng ngược lại là sự coi thường và xúc phạm nên Lịch mới quyết định lên tiếng".

 Tin nhắn an ủi của vợ Phạm Anh Khoa dành cho Phạm Lịch.

Tin nhắn an ủi của vợ Phạm Anh Khoa dành cho Phạm Lịch.

Chưa hết, Phạm Lịch còn tung những đoạn chát giữa cô và vợ của Anh Khoa. "Ngủ đi, có khó khăn gì hoặc khó chịu chuyện gì, cứ nói với chị, chị sẽ giúp em. Anh Khoa kiểu nghệ sĩ lại dương tính mạnh nên rất dễ chông chênh với phụ nữ, nhưng cũng rất tôn trọng và không nhận được tín hiệu của đối phương. Em cứ thẳng thắn và cũng cứ hiểu và thông cảm với cái tật của Khoa, Khoa sẽ trân trọng em lắm", tin nhắn của Thùy Trang, vợ Anh Khoa dành cho Phạm Lịch.

Trước những tin nhắn mà Phạm Lịch tung lên trang cá nhân, khán giả đã nảy sinh nhiều tranh cãi. Sự việc này dường như vẫn chưa dừng lại và Phạm Lịch chia sẻ sẽ tung tiếp bằng chứng.

Đỗ Quyên

Theo GiaDinh