Với bí quyết này, chẳng cần tinh mắt cũng xỏ chỉ vào kim "bách phát bách trúng", chỉ 2 giây là xong

Hãy lưu lại bí quyết sẽ chia sẻ ở đây để giúp việc xỏ chỉ qua kim dễ dàng, nhanh chóng hơn nhé. Với mẹo hay này, bạn chỉ mất 2 đến 3 giây là sợi chỉ đã ngoan ngoãn nằm trong lỗ kim rồi.

Với bí quyết này, chẳng cần tinh mắt cũng xỏ chỉ vào kim

(Ảnh: Internet)

Bạn mất bao nhiều thời gian để xỏ chỉ vào kim? Với nhiều người, xỏ chỉ vào kim là một việc trông có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thử thách. Nhiều người chẳng ngán việc cầm kim chỉ vá vài chỗ rách hay khâu cúc áo thế nhưng họ lại vô cùng mệt mỏi với việc xỏ chỉ qua kim. Chỉ mỗi thao tác cầm sợi chỉ và đưa qua lỗ kim cũng có thể khiến nhiều người mất cả 5 phút mà vẫn chưa xong, đặc biệt là với những người mắt hơi kém, tay hơi run.

Cũng bởi vì vậy mà ngày nay, đã có nhiều sản phẩm giúp chúng ta xỏ chỉ qua kim dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu nhà bạn không có dụng cụ này thì phải làm thế nào? Đơn giản thôi, hãy lưu lại bí quyết mà chia sẻ ở đây để giúp việc xỏ chỉ qua kim dễ dàng, nhanh chóng hơn nhé. Với mẹo hay này, bạn chỉ mất 2 đến 3 giây là sợi chỉ đã ngoan ngoãn nằm trong lỗ kim rồi.

Có phải từ xưa đến giờ, bạn vẫn hay xỏ chỉ bằng cách một tay cầm kim, tay còn lại cầm sợi chỉ và cố gắng đưa đầu chỉ qua lỗ kim, phải không? Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều làm theo cách này và đến hôm nay, bạn đã có thể quên cách truyền thống này đi và áp dụng mẹo hay xỏ chỉ trong video sau.

Với bí quyết này, chẳng cần tinh mắt cũng xỏ chỉ vào kim

Đây là cách xỏ chỉ qua kim truyền thống mà chúng ta vẫn hay làm. (Ảnh: Internet)

Đoạn video chỉ dài 29 giây nhưng đã thu hút hơn 5,9 triệu lượt xem bởi cách xỏ chỉ quá tài tình, nhanh chóng. Để xỏ chỉ qua kem theo cách này, đầu tiên, bạn hãy đặt sợi chỉ lên tay. Sau đó, đặt lỗ kim lên sợi chỉ rồi bắt đầu đưa qua đưa lại trong phạm vi nhỏ. Bằng cách này, chỉ sau vài giây thôi, sợi chỉ đã nằm trong lỗ kim rồi và việc tiếp theo bạn làm là chỉ cần kéo sợi chỉ cho cân bằng hai bên là xong.

Quả thật là thần tốc, phải không nào? Sau khi đoạn video được một người chia sẻ trên mạng xã hội, biết bao người đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra rằng hóa ra mình đã xỏ chỉ qua kim hoàn toàn sai cách từ bao lâu nay. Sau khi áp dụng thử, ai cũng thừa nhận đây quả thật là một cách xỏ chỉ quá nhanh và đơn giản.

Sau khi xem xong bài viết này, hãy thử cầm một sợi chỉ và một cây kim lên rồi thực hiện xỏ chỉ qua kim theo phương pháp trên, bạn sẽ ngạc nhiên khi chỉ trong nháy mắt là đã xong rồi đấy nhé.

(Nguồn: guacamoley)

Theo Helino