Vòng 1 lép kẹp, dùng ngay cách này sẽ chẳng ai dám chê bạn là '2 lưng'

Sở hữu một thân hình chuẩn là điều mà cô gái nào cũng mơ ước, đặc biệt là vòng một căng tròn, quyến rũ. Nếu còn tự ti về "bức tường" của mình thì hãy thử dùng bí quyết dưới đây nhé!

vong-1-lep-kep-dung-ngay-cach-nay-se-chang-ai-dam-che-ban-la-2-lung

Từng sở hữu ngực lép nên mình rất hiểu và thông cảm cho nỗi khổ "màn hình phẳng" của chị em mỗi khi mặc trang phục nào đó. Do quá tự ti nên mình cũng đã thử nhiều biện pháp, từ mặc áo độn ngực đến uống thuốc cải thiện kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên, chỉ có biện pháp này mình thấy rẻ nhất, lại đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Và nhờ chăm chỉ uống thứ nước đơn giản này hàng ngày mà kích cỡ vòng 1 của mình đã trở nên đầy đặn lên trông thấy. Làn da mình cũng nhờ thế mà ngày một rạng rỡ hơn.

Mình xin mách các bạn công thức "cứu nguy" cho vòng 1 lép kẹp nhanh chóng chỉ bằng nửa quả đu đủ xanh. Trong thành phần của đu đủ xanh có chứa enzyme có tác dụng tăng kích thước vòng 1 đáng kể. Thêm nữa, lượng vitamin A có sẵn trong đu đủ cũng giúp làm săn chắc và nở nang khuôn ngực. Beta carotene trong đu đủ còn ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc và giúp khuôn ngực của bạn trẻ trung hơn.

Sau đây là công thức hỗn hợp thức uống từ đu đủ xanh tăng size cho vòng 1 khá hiệu quả mình đã áp dụng, mời bạn cùng tham khảo nhé!

vong-1-lep-kep-dung-ngay-cach-nay-se-chang-ai-dam-che-ban-la-2-lung

Chỉ với đu đủ xanh, bạn cũng có thể giúp mình cải thiện vòng 1 đáng mơ ước.

Nguyên liệu:

- 1/2 quả đu đủ xanh.

- 1/2 cốc sữa tươi không đường.

- 1 thìa canh đường (tùy vào khẩu bị của từng người).

- 1-2 viên đá lạnh.

Bestie du du nang nguc

Cách thực hiện:

- Gọt vỏ đu đủ, bỏ hạt, rửa sạch rồi thái thành từng miếng nhỏ.

vong-1-lep-kep-dung-ngay-cach-nay-se-chang-ai-dam-che-ban-la-2-lung

- Cho đu đủ xanh vào máy xay cùng với sữa tươi, đường, đá viên rồi xay đến khi thấy các nguyên liệu quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

vong-1-lep-kep-dung-ngay-cach-nay-se-chang-ai-dam-che-ban-la-2-lung

- Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

Cách dùng:

- Uống hỗn hợp sau khi vừa làm xong.

- Mỗi ngày uống 1 cốc, dùng liên tục trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình “tăng trưởng” nhanh chóng.

Lưu ý:

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên massage vòng 1 nhẹ nhàng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trong thời gian sử dụng sinh tố đu đủ xanh.

- Phụ nữ mang thai không nên sử dụng hỗn hợp này.

Với bí kíp đơn giản như trên, hi vọng các bạn nữ "màn hình phẳng" sẽ có ngay vòng 1 đẫy đà để thỏa sức diện những trang phục bốc lửa chỉ sau 1 tháng kiên trì uống sinh tố đu đủ xanh nhé. Tuy nhiên, trước khi dùng bạn nên tham vấn ý kiến của bác sĩ dể đảm bảo an toàn cho sức khoẻ nhé. Vì thực phẩm hợp với người này nhưng chưa chắc đã thích hợp với người kia. Bạn còn biết đến bí quyết giúp tăng size vòng 1 nào khác thì hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nha!

Bạn đang mong muốn một vóc dáng hoàn hảo? Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin gìn giữ vóc dáng hiệu quả nhất! 

Theo Bestie