Vụ 2 giáo viên khỏa thân trong nhà nghỉ: Người chồng thêm lời đắng

Anh Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) - người bắt quả tang vợ khỏa thân trong nhà nghỉ với ông Hoàng Văn Q., giáo viên Trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) buồn bã nói về vụ việc.

Theo anh L. chia sẻ, phát hiện vợ ngoại tình từ năm 2018 nhưng người phụ nữ này tiếp tục quan hệ bất chính, nói chồng dựng chuyện nên anh mới phải tổ chức phục bắt quả tang vợ đang khỏa thân cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ.

Anh L. nói: "Tôi và T. kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang là học sinh. Năm ngoái tôi nghe phong thanh chuyện vợ ngoại tình nhưng không tin. Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Q., nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt".

vu-2-giao-vien-khoa-than-trong-nha-nghi-nguoi-chong-them-loi-dang

 Anh L. bắt quả tang vợ và ông Q. trong nhà nghỉ.

Tuy nhiên, thời gian về sau, chị T. vẫn tiếp tục quan hệ bất chính và nói chồng dựng chuyện nên anh phải phục bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

"Đây là lần thứ 2, tuy nhiên trước đó còn có lần tôi đã bắt gặp vợ đi từ cửa nhà ông này đi ra. Gia đình chúng tôi đã cảnh báo, vì còn 2 mặt con nên bỏ qua, cô ấy hứa hẹn, xin lỗi nhưng rồi vẫn đâu vào đấy. Từ tháng 6.2018 sự việc bị lộ, từ đấy đến nay dù hứa như trên nhưng vợ tôi vẫn không hối lỗi...".

Sáng nay 18.4, đọc được thông tin của ông Hoàng Văn Q. thông tin trên báo chí nói về lý do bị sốt nên mới phải vào nhà nghỉ, anh L. hết sức bức xúc.

"Ông ấy nói như vậy trẻ con cũng không thể nghe được, ông ấy đâu có đau bụng hay sốt gì. Còn cô ấy (vợ anh L.) cũng nhanh chóng đứng đậy giật điện thoại khi đang khỏa thân. Ngày hôm đấy bản thân ông Q. còn bật dậy nhanh chóng mặc quần áo, ông ấy còn đòi xông vào hành hung nhóm người của tôi. Chúng tôi đã thống nhất với nhà nghỉ sẽ không hành hung, không gây mất trật tự".

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn video dài chừng 3 phút đăng tải cảnh hai người nam, nữ độ trung tuổi ở trong một khách sạn tại TP.Lạng Sơn trong tư thế không mặc quần áo, nằm chung trên giường. Một nhóm người từ ngoài đã mở cửa phòng để bắt quả tang và quay clip.

Thấy đông người bất ngờ vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.

Kèm theo những hình ảnh là lời tố cáo được cho là của chồng một nhân vật trong đoạn video cho rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với một giáo viên cùng công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã lâu và nói từng gửi đơn đến các ngành chức năng địa phương.

Trong khi đó, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Hiện tại, 2 ông bà Q. và T. vẫn đến trường và được giao làm những công việc hành chính.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết, đã yêu cầu bà T. và ông Q. (hai giáo viên giảng dạy cấp THCS ở địa phương) giải trình.

“Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, xem xét chứng cứ, ngành đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Hai người đã thừa nhận hành vi. Trước mắt, chúng tôi tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Cả hai nhà trường đều công bố quyết định áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo đối với bà T. và ông Q.”- Ông Thành nói.

Theo DanViet