Vụ 2 thi thể trong khối bê tông: Nữ khách thuê nhà mặc đồ ni cô

Chủ cũ căn nhà có 2 thi thể trong khối bê tông cho biết người phụ nữ thuê nhà mặc đồ ni cô, cao khoảng 1,5 m, dáng người nhỏ thó và hay đi ôtô 7 chỗ màu xám.

Chiều 17/5, ông Nguyễn Minh Vương, chủ cũ căn nhà ở ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng - nơi phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông - chia sẻ với Zing.vn về những vị khách thuê nhà bí ẩn.

Trong trí nhớ của ông Vương, bà Thanh cao khoảng 1,5 m, dáng người nhỏ thó. Người này đội khăn, mặc đồ ni cô và rất kiệm lời.

vu-2-thi-the-trong-khoi-be-tong-nu-khach-thue-nha-mac-do-ni-co

Người phụ nữ bí ẩn mặc giống ni cô

Cách đây 8 tháng, ông Vương treo biển cho thuê căn nhà. Lúc này, người phụ nữ tên Thanh đi ôtô 7 chỗ màu xám đến hỏi thuê. Sau khi thống nhất giá thuê là 2 triệu, bà trả trước 3 tháng khi đến kỳ thanh toán.

Ông Vương cho biết chỉ gặp bà Thanh 2 lần, bao gồm lần đến thuê và một lần trả tiền nhà.

Đợt thanh toán tiền gần nhất cách đây 2 tháng, bà Thanh gửi tiền thuê nhà cho một người hàng xóm của ông Vương nhờ đưa dùm cho chủ.

Trong trí nhớ của ông Vương, bà Thanh cao khoảng 1,5 m, dáng người nhỏ thó. Bà ta nói giọng giống người Bình Định.

Người phụ nữ bí ẩn nói rằng bà làm công nhân ở gần đó, cần thuê nhà để ở chung với nhóm bạn. Khi gặp ông Vương, người này đội khăn, mặc đồ ni cô và rất kiệm lời.

"Tôi xác định cho thuê ngắn hạn, không biết đến khi nào bán nhà nên không đăng ký tạm trú, tạm vắng. Với lại, nhìn mặt người ta đàng hoàng, ăn mặc giống ni cô nên tôi không nghi ngờ gì", ông Vương nói.

Chủ cũ của căn nhà có hai thi thể nam giới trong khối bê tông kể rằng ông từng giữ chứng minh nhân dân photo của bà Thanh để làm tin. Nhưng sau đó, ông Vương làm thất lạc vật này.

Có lần đến kiểm tra nhà, ông thấy hàng xóm thắc mắc tại sao người thuê nhà lại che bạt kín xung quanh. Phải chăng họ làm gì mờ ám?

"Lúc đó tôi còn khẳng định họ là ni cô, chắc không vấn đề gì. Nhưng người dân nói ni cô gì mà sống 2 nam, 2 nữ", ông Vương kể.

Thùng nhựa chứa xác chết do người thuê nhà mang đến

vu-2-thi-the-trong-khoi-be-tong-nu-khach-thue-nha-mac-do-ni-co

Khoảng 1 tháng trước, ông Vương quyết định bán nhà. Khi không liên lạc được với bà Thanh, ông đã viết giấy thông báo rồi kẹp ở cổng nhà.

Từ đó đến khi phát hiện xác chết, miếng giấy vẫn nằm im lìm ở cửa. Liên lạc với người thuê vẫn không được, ông Vương quyết định bán căn nhà cho ông Nguyễn Thanh Huân khi khách còn hơn 1 tháng tiền.

Trong lúc phụ ông Huân dọn nhà, người quen phát hiện các thùng nhựa lớn được đổ bê tông. Ông Vương khẳng định các thùng nhựa do người thuê nhà mang đến.

"Thùng nhựa hình trụ được bọc bởi loại keo dính rất hôi. Tôi còn tưởng những người này pha chế hóa chất nên không cho vợ vào", ông Vương kể lại.

Chủ cũ căn nhà sau đó cùng ông Huân đẩy cục bê tông hình trụ nhỏ ra vườn. Khối bê tông còn lại có đường kính 1,2 m, lớn hơn cửa phòng nên không di dời.

"Tôi thấy không thể phá cửa được nên mới nói ông Huân thuê người đập. Tôi đưa ông Huân 1 triệu để trả tiền công rồi đi về nhà nghỉ ngơi. Đến tối thì có người gọi báo tin động trời", ông Vương chia sẻ.

Người đàn ông này cho biết thêm, bản thân là người chuyên mua, bán nhà. Khi nhà có giá cao, sinh lời thì ông bán để đầu tư. Tuy nhiên, ông không hề biết chuyện nhà có xác chết mà bán cho người khác.

"Nếu tôi biết trong nhà có xác chết thì nhất định không bán mà sẽ trình báo công an", ông Vương quả quyết.

Tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông. Quá trình đập phá bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối.

Công an địa phương thuê người đập ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Nạn nhân cao khoảng 1,7 m, hàm răng trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Đập bể thùng nước còn lại, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể nam giới, cao khoảng 1,61 m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài màu xanh đen.

Theo Zing